Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt chống trượt, chỉnh đa tốc độ?

Trước câu hỏi nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt điều tốc đa dạng, tay cầm chống trượt an toàn, đa tính năng cắt mài đánh bóng dưới đây là hai gợi ý tiêu biểu nhất.

Các dòng máy mài góc luôn được nhắc đến trước mỗi nhu cầu cắt mài, tạo hình, đánh bóng trong hộ gia đình và xưởng cơ khí, xây dựng. Nhiều người thắc mắc không biết nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt có thể điều tốc linh hoạt, ít bám mồ hôi. Hai sản phẩm sáng giá bạn sắp tìm hiểu là gợi ý hấp dẫn thỏa mãn mong muốn của bạn.

Máy mài góc Makita GA4040C 1400W

1. Máy mài góc Bosch GWS 7-100ET

Giá bán: 1.425.000đ, bảo hành 12 tháng.

Là một trong số ít phiên bản hỗ trợ chỉnh tốc độ linh hoạt, giá lại rẻ nên Bosch GWS 7-100ET là lựa chọn cực kỳ hợp lý mà bạn không nên bỏ lỡ. Máy mài góc dùng động cơ chổi than có khả năng tự ngắt với công suất 720W, 6 cấp điều chỉnh tốc độ 2.800 – 9.300 vòng/phút. Chức năng này được kiểm soát bằng nút ở đuôi máy cho phép bạn xoay, vặn tùy ý.

Máy Mài Góc 720W Bosch GWS 7-100ET

Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt chỉ với 1.4 triệu đồng vừa chỉnh tốc độ nhạy bén vừa ứng dụng đa dạng thì đây là lựa chọn chính xác. Máy mài góc Bosch hỗ trợ đĩa mài 100mm tiêu chuẩn và tương thích đĩa cắt, phụ kiện đánh bóng thay đổi linh hoạt cho từng nhiệm vụ. Trọng lượng máy chỉ có 1.8kg, phủ lớp vỏ nhựa xanh đen cách điện và ít bám bụi.

Không chỉ vậy máy mài góc Bosch GWS 7-100ET còn ghi điểm thêm với nhiều cải tiến như ụ trước xoay 90 độ làm việc nhiều tư thế, kiểu momen xoắn cao và ống xoắn có vỏ bảo vệ. Tay cầm thiết kế có nhiều chấm nhỏ tăng cường độ bám và chống trượt hiệu quả. Đầu máy bằng kim loại cùng vành chắn bảo vệ và tích hợp công tắc trượt điều khiển tiện dụng.

2. Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt 2020? Gợi ý Makita GA4040C

Giá bán: 2.234.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita GA4040C cũng là sản phẩm hiếm hoi có khả năng thay đổi tốc độ linh hoạt, vận hành êm khỏe, ổn định và ứng dụng vào nhiều nhiệm vụ khác nhau. Máy được chế tạo theo công nghệ Nhật Bản với chất liệu kim loại cứng chắc, chống sét và cách điện cách nhiệt. Trọng lượng 2.3kg và hỗ trợ cơ chế chống khởi động lại cùng cấu trúc SJS II giảm rung sốc.

Nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt thiết kế nhỏ gọn, công suất mạnh mẽ và điều tốc đa dạng thì chiếc máy này sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu so với Bosch GWS 7-100ET, máy mài góc Makita GA4040C mạnh gấp đôi với công suất 1.400W, đĩa mài kích thước 100mm. Tốc độ có thể thay đổi từ 2.800 – 11.000 vòng/phút và bật/tắt bằng công tắc trượt.

Máy mài góc Makita GA4040C 1400W 

Là sản phẩm chính hãng Nhật Bản, máy mài góc Makita có thiết kế đặc trưng với tông màu xanh đen chủ đạo, tay cầm thuôn dài hạn chế trơn trượt và cầm nắm vừa vặn. Máy còn kèm theo tay cầm phụ, vành bảo vệ và khóa trục an toàn, dễ tháo lắp đá mài. Đây là thiết bị giúp cắt gọt, mài giũa đẹp mắt, hoạt động vô cùng bền bỉ và chủ động cho mọi người thợ.

Kết luận: Bosch GWS 7-100ET và Makita GA4040C là hai gợi ý nổi trội nhất cho thắc mắc nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt thiết kế bền đẹp, điều tốc linh hoạt và chống trượt tốt. Chỉ từ 1.5 – 2.2 triệu đồng là bạn có thể rinh về những phiên bản hấp dẫn này về nhà. Hãy đến cửa hàng Diyhomedepot để được tư vấn cụ thể và mua sắm nếu bạn có nhu cầu.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý