Máy khoan cầm tay pin loại nào tốt? 3 ứng viên đầu bảng tuyệt hảo

Cùng Diyhomedepot tìm đáp án máy khoan cầm tay pin loại nào tốt qua ba đề cử sản phẩm của Makita, Bosch và Dewalt thiết kế thời thượng và tính năng hàng đầu.

Bạn là thợ cơ khí, xây dựng yêu cầu cao khi khoan lắp, thi công và mong muốn có trải nghiệm hoàn hảo nhất khi làm việc. Bạn thắc mắc máy khoan cầm tay pin loại nào tốt đáp ứng được đòi hỏi khắt khe về thiết kế, chất lượng và tính năng mới nhất. Ba chiếc máy khoan pin đầu bảng được gợi ý sau đây có thể sản phẩm bạn đang cần.

1. Máy khoan cầm tay pin loại nào tốt? Máy khoan pin Dewalt DCD985M2-KR

Giá bán: 7.349.000đ, bảo hành 3 năm.

Một thiết bị khoan không dây công nghệ Mỹ thiết kế sắc sảo, đẹp mắt cùng độ bền vượt trội sẽ là gợi ý hoàn hảo khi sử dụng trong môi trường công nghiệp phức tạp. Dewalt DCD985M2-KR nổi bật với gam màu vàng đen, kiểu dáng vuông góc chống trượt an toàn. Máy sử dụng pin XR 18V/4Ah kết hợp hệ thống đảo chiều và điều khiển điện tử đời mới.

Máy khoan động lực pin Dewalt DCD985M2-KR

Điểm ấn tượng của máy khoan pin động lực Dewalt là động cơ khỏe, hoạt động nhanh, hiệu suất mạnh mẽ làm việc trên mọi chất liệu. Ba tốc độ lên đến 2000 vòng/phút cùng 3 cấp lực đập tối đa 34.000 lần/phút khoan gỗ 50mm, khoan thép 13mm và khoan tường 16mm. Máy còn có thể vặn vít với momen xoắn 55 N.m, có đèn led sáng và cân nặng 2.4kg.

2. Máy khoan pin Bosch GSB 18VE-2Li

Giá bán: 7.701.000đ, bảo hành 6 tháng.

Bosch GSB 18VE-2Li là gợi ý xuất sắc khi tìm kiếm máy khoan cầm tay pin loại nào tốt vừa có thể khoan tường hiệu quả vừa vặn vít ấn tượng có thiết kế chuẩn mực và an toàn. Sản phẩm sản xuất theo công nghệ Đức hoàn thiện tỉ mỉ, đồng bộ tuyệt đối cùng màu xanh đen. Máy chỉ nặng 1.8kg gọn nhẹ, dùng pin Li-ion 18V bền nhẹ và có thể chịu rơi độ cao 2m.

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 18VE-2Li

Máy khoan pin Bosch là một trong những lựa chọn đầu bảng có hiệu năng mạnh mẽ với 2 cấp tốc độ 440 – 1.850 vòng/phút, khoan gỗ 45mm, khoan tường 16mm và khoan thép 13mm. Lợi thế của máy đó là khả năng vặn vít vượt mà mới momen xoắn tối đa 85 N.m với 21+5 cấp thiết lập, đảm bảo không tuôn đầu vít và không gây ồn ào cũng như độ rung thấp.

3. Máy khoan pin Makita DHP484RTE

Giá bán: 7.896.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DHP484RTE là sản phẩm đời cao của Nhật Bản đáng góp mặt trong danh sách máy khoan pin đầu bảng đáp ứng đòi hỏi khắt khe khi làm việc chuyên nghiệp. Chọn máy khoan cầm tay pin loại nào tốt hiệu năng khỏe, pin khủng dùng lâu dài bạn không nên bỏ qua. Viên pin 18V/5Ah của máy gánh vác lượng công việc lớn mà không phải sạc nhiều lần.

Máy khoan pin Makita DHP484RTE 18V

Sức mạnh của máy khoan pin búa Makita sẽ làm bạn ấn tượng với 2 cấp tốc độ 500 – 2000 vòng/phút, tốc độ đập cực đại 30.000 lần/phút và momen xoắn 30/54 N.m. Máy khoan gỗ đường kính 36mm, khoan thép và tường 13mm, kiểm soát lực xoắn và tốc độ hiệu quả. Tay cầm máy mềm mại, điều khiển bằng điện tử, đảo chiều xoay và trọng lượng chỉ 1.6kg.

Kết luận: Trên đây là những ứng viên sáng giá nếu bạn đang thắc mắc máy khoan cầm tay pin loại nào tốt thiết kế đẹp mắt, hiệu năng cao, sử dụng bền bỉ và tiện dụng trong môi trường công nghiệp. Hãy ghé cửa hàng Diyhomedepot để trải nghiệm liền tay máy khoan pin hàng đầu của Dewalt, Bosch và Makita chất lượng tuyệt hảo với giá bán đầy hấp dẫn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý