Chọn máy khoan tường cầm tay dùng pin đúng đắn, bí kíp cần nắm chắc

Máy khoan tường cầm tay dùng pin có lực đập tốt, tốc độ làm việc nhanh điều khiển nhạy bén và kiểu dáng gọn gàng, linh hoạt là những tiêu chuẩn cần chú ý.

Máy khoan pin có nhiều loại và thường gây lầm lẫn giữa phiên bản có chức năng khoan xoay và khoan búa. Chọn máy khoan tường cầm tay dùng pin điều kiện tiên quyết là có chế độ búa với lực đập tốt, hoạt động nhạy bén. Thông tin sau dưới đây sẽ hướng dẫn bạn khi mua sắm và gợi ý một số sản phẩm lý tưởng nhất đáng sở hữu.

1. Bí quyết xác định máy khoan pin động lực tốt nhất

Khoan pin búa là cải tiến lớn của dòng máy khoan vặn vít dùng pin đảm nhận nhiều công việc như khoan gỗ sắt, vặn vít, đặc biệt là chức năng khoan tường được sử dụng thường xuyên. Làm thế nào chọn đúng sản phẩm sử dụng hiệu quả, lâu bền thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm hãy xem bí quyết dưới đây:

Chọn máy khoan tường cầm tay dùng pin đúng đắn, bí kíp cần nắm chắc

  • Máy phải có chức năng khoan búa

Đầu tiên khi xác định mua máy khoan tường cầm tay dùng pin phải chọn đúng máy có hỗ trợ chế độ khoan động lực thể hiện qua biểu tượng chiếc búa xuất hiện gần đầu khoan. Nếu không lưu ý bạn dễ lầm lẫn vì máy khoan vặn vít thông thường cũng có ngoại hình, kiểu dáng tương tự. Hơn nữa giá của các máy khoan pin búa cũng đắt hơn khoan pin cơ bản.

  • Tốc độ làm việc nhanh, dễ điều chỉnh

Máy khoan pin búa hầu hết có 3 chức năng là khoan thường, khoan búa và vặn vít được mô tả rõ ràng qua biểu tượng in trên máy. Bạn nên chọn phiên bản có tốc độ cao và sức đập lớn sẽ mang lại hiệu suất tốt hơn, ví dụ 1.500 – 1.700 vòng/phút, nhịp đập 20.000 – 25.000 lần. Những sản phẩm Makita và Bosch đều hỗ trợ điều tốc điện tử và nút gạt chuyển chế độ.

Chọn máy khoan tường cầm tay dùng pin đúng đắn, bí kíp cần nắm chắc

  • Kiểu dáng gọn gàng, pin khỏe và an toàn cao

Máy khoan pin động lực cần có thiết kế gọn gàng chắc chắn và cầm nắm thoải mái, cân nặng từ 1 – 2kg là phù hợp nhất khi di chuyển thường xuyên. Bạn nên ưu tiên máy có pin khỏe nếu nhu cầu làm việc liên tục cường độ cao. Những sản phẩm hỗ trợ cách điện kép, kháng bụi kháng nước, chống bám mồ hôi sẽ đem đến sự an toàn và thoải mái khi sử dụng.

2. Đề xuất máy khoan tường cầm tay dùng pin bền đẹp, hiệu quả

Nắm được một số bí quyết trên đây là bạn có thể tự mình lựa chọn máy khoan tường mini dùng pin để thi công hay sửa chữa hàng ngày. Cùng xem thêm gợi ý tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu máy khoan pin búa tiêu thụ tốt và được nhiều người tin tưởng nhất:

  • Máy khoan pin Makita HP331DSAE

Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nổi tiếng với độ bền cao và kiểu dáng đẹp mắt, Makita HP331DSAE có chế độ khoan động lực với sức đập lên tới 25.500 lần/phút, tốc độ 1.700 vòng. Máy khoan đường kính 21mm trên gỗ, khoan tường 8mm và khoan thép 10mm, lực vặn vít 30 N.m. Máy thiết kế gọn gàng năng 0.94kg, dùng pin 12V và công suất 170W.

Là chiếc máy khoan tường cầm tay dùng pin thông dụng công nghệ Đức, Bosch GSB 180-LI toát lên sự trẻ trung, gọn gàng với trọng lượng 1.7kg, tốc độ 1.700 vòng/phút. Máy sử dụng pin 18V và có 3 chế độ khoan xoay, khoan búa và vặn vít điều chỉnh nhạy bén. Hỗ trợ khoan gỗ 35mm, khoan thép 10mm, khoan tường 8mm và momen xoắn 54 N.m.

Chọn máy khoan tường cầm tay dùng pin đúng đắn, bí kíp cần nắm chắc

Kết luận: Vừa rồi là một số bí quyết giúp bạn chọn máy khoan tường cầm tay dùng pin đúng đán dùng hiệu quả và thoải mái. Đồng thời là hai gợi ý sản phẩm phổ biến được nhiều người tin tưởng sử dụng. Mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot khám phá thêm những chiếc máy khoan pin búa mạnh mẽ, đa năng với chi phí hấp dẫn và ưu đãi thiết thực.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý