Nhanh tay rinh máy khoan Bosch gia đình chính hãng nhận ưu đãi khủng

Mua máy khoan Bosch gia đình chính hãng giúp công việc sửa chữa nhà cửa, vật dụng trở nên dễ dàng và tiết kiệm công sức, đồng thời nhận chắc hoàn tiền từ hôm nay.

Máy khoan động lực Bosch là sự ưu tiên hàng đầu cho mọi việc sửa chữa trong nhà với khả năng gỗ sắt, tường vượt trội, vặn vít mượt mà và điều tốc thông minh. Sắm máy khoan Bosch gia đình chính hãng ngay từ bây giờ còn được nhận hoàn tiền trong nháy mắt. Xem chi tiết và tận hưởng ưu đãi bất ngờ trong bài viết sau đây bạn nhé.

1. Bộ 3 máy khoan gia đình Bosch sốt hàng tại Diyhomedepot

Khi được hỏi sắm một thiết bị khoan tốt nhất dành cho nhiệm vụ sửa chữa trong và xung quanh nhà thì máy khoan Bosch là lựa chọn số 1 của nhiều người. Ba sản phẩm dưới đây luôn có sản lượng áp đảo và được săn đón tích cực nhất khó lòng bỏ qua:

  • Máy khoan động lực Bosch GSB 550 siêu rẻ:

Giá bán: 835.000đ, bảo hành 6 tháng.

Với mức giá cực rẻ và tính năng vượt mong đợi, Bosch GSB 550 được bắt gặp nhiều nhất ở các hộ gia đình. Máy khoan động lực Bosch có thiết kế gọn nhẹ, rắn chắc với gam màu xanh nổi bật, bộ vỏ siêu bền và thiết kế vòng bi tăng tuổi thọ. Công suất 550W, tốc độ 2.800 vòng/phút và điều khiển điện tử giúp khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm, khoan tường 13mm và đảo chiều vặn vít.

Máy khoan động lực Bosch GSB 550

  • Máy khoan động lực Bosch GSB 13RE sức mạnh 650W:

Giá bán: 1.349.000đ, bảo hành 12 tháng.

Bosch GSB 13RE cũng là chiếc máy khoan Bosch gia đình chính hãng gây sốt với giá bán tiết kiệm tính năng khoan lắp thông minh, nhanh chóng. Máy có công suất 650W, tốc độ và đường kính khoan gần tương đồng với người anh em Bosch GSB 550. Sản phẩm mang thiết gọn bền đặc trưng của Bosch, hỗ trợ điều tốc điện tử và trang bị đầy đủ phụ kiện.

  • Máy khoan động lực Bosch GSB 16RE chính hãng công suất 750W:

Giá bán: 1.499.000đ, bảo hành 12 tháng.

Là phiên bản mạnh mẽ hơn so với hai sản phẩm bạn vừa theo dõi, Bosch GSB 16RE rất được lòng hộ gia đình còn bởi giá bán tiết kiệm chỉ 1.4 triệu đồng. Sản phẩm có độ hoàn thiện tốt chống biến dạng, tay cầm chống trượt và rò rỉ điện. Công suất của máy lên đến 750W, tốc độ 3.250 vòng/phút, búa đập 48.000 lần/phút khoan tối đa 30mm tạo lỗ khoan chuẩn đẹp.

Máy Khoan Động Lực Bosch GSB 16RE

2. Rinh máy khoan Bosch gia đình chính hãng nhận ngay hoàn tiền

Khi mua máy khoan động lực Bosch từ nay đến hết tháng 9/2020 bạn sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền lên đến 50.000đ đối với máy có bảo hành 12 tháng và 30.000đ với máy bảo hành 6 tháng. Chỉ cần thực hiện kích hoạt bảo hành để nhận về tin nhắn hoàn tiền, áp dụng cho cả khách hàng mua sắm máy khoan Bosch gia đình chính hãng trực tiếp và mua hàng online.

Số tiền hoàn sẽ được trừ vào hóa đơn đối với khách hàng mua sắm tại cửa hàng Diyhomedepot. Đối với đơn hàng online sẽ được hỗ trợ ghi phiếu bảo hành, khách hàng kích hoạt bảo hành và chụp màn hình để được hoàn tiền. Đây là chương trình dành riêng khi sắm máy khoan Bosch chính hãng, bạn có thể xem cụ thể thông tin tại website: diyhomedepot.vn.

Máy Khoan Động Lực Bosch GSB 16RE

Kết luận: Máy khoan Bosch gia đình chính hãng là giải pháp sửa chữa trong nhà hiệu quả và an tâm nhất, đồng thời còn có cơ hội vàng được hoàn tiền. Bạn đừng bỏ lỡ dịp này và đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc website: diyhomedepot.vn. Hãy chớp lấy thời cơ rinh về máy khoan Bosch hấp dẫn và hưởng ưu đãi từ hôm nay nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý