So sánh máy khoan gia đình Bosch và Stanley khoan tường dưới 1.5 triệu

Máy khoan gia đình Bosch và Stanley có giá bán tương đồng, kiểu dáng gọn gàng làm việc hiệu quả trên tường và nhiều chất liệu rất xứng đáng có mặt trong mọi nhà.

Hiện nay máy khoan động lực đa năng, giá bán hấp dẫn của thương hiệu nổi tiếng được bày bán rộng rãi tại hầu hết cửa hàng dụng cụ cầm tay. Máy khoan gia đình Bosch và Stanley với hai sản phẩm Bosch GSB 13RE và Stanley STDH7213K giá cực rẻ được chú ý rất nhiều. Hãy xem so sánh điểm đặc trưng và chọn ra chiếc máy thích hợp nhất dưới đây.

1. Máy khoan gia đình Bosch và Stanley tương đồng về giá bán và tính năng

Bosch GSB 13RE và Stanley STDH7213K là hai trong số máy khoan động lực giá rẻ có uy tín và phủ sóng rộng rãi tại nhiều cửa hàng. Tại Diyhomedepot, cả hai có giá bán tương đồng khoảng 1.3 triệu đồng và được tặng nhiều phụ kiện như tay cầm phụ, thước đo, mũi khoan. Máy có nguồn gốc xuất xứ chính hãng và được bảo hành chu đáo từ 1 – 2 năm.

Máy Khoan động lực Bosch GSB 13RE

Thuộc dòng máy khoan động lực nên hai sản phẩm có trang bị và tính năng làm việc tương tự nhau như sử dụng đầu cặp 1.5 – 13mm, điều khiển bằng nút bấm. Máy linh hoạt trong việc chuyển đổi chế độ, tốc độ làm việc 2.800 vòng/phút khoan hiệu quả trên gỗ, tường, kim loại. Trọng lượng xấp xỉ 1.6kg với tay cầm vuông góc thoải mái khi cầm nắm và di chuyển.

2. Một số khác nhau về thiết kế và sức mạnh cần lưu ý khi lựa chọn

Tuy nhiên nếu so sánh cụ thể hơn thì máy khoan gia đình Bosch và Stanley không hoàn toàn giống nhau, điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất đó là về thiết kế và sức mạnh, cụ thể:

  • Máy khoan động lực Bosch GSB 13RE có thiết kế hấp dẫn, đẹp mắt:

Bosch GSB 13RE được nhiều người đánh giá có ngoại hình ấn tượng với kết cấu rắn rỏi, bộ vỏ dạng khớp rất chắc chắn toát lên sự mạnh mẽ và chịu được va đập mạnh. Tay cầm có vân chống bám mồ hôi, ít bám bụi và chịu được nhiệt độ cao, tông màu xanh đen cuốn hút. Trong khi đó sản phẩm của Stanley có ngoại hình thon thả, thiết kế tối giản hơn so với đối thủ.

  • Máy khoan động lực Stanley STDH7213K công suất mạnh mẽ, khoan tốt:

Thế mạnh của Stanley STDH7213K nằm ở công suất lên đến 720W so với 650W của máy khoan động lực Bosch. Cùng khoan gỗ 25mm nhưng máy hỗ trợ khoan tường 16mm và khoan thép 13mm, trong khi Bosch GSB 13RE chỉ có thể khoan lần lượt 13mm và 10mm. Như vậy sản phẩm của Stanley mang lại khả năng hoạt động ấn tượng hơn so với Bosch.

Máy khoan động lực Stanley STDH7213K

 

3. Máy khoan gia đình nào tốt nên cân nhắc?

Với giá bán rẻ chỉ hơn 1 triệu đồng, máy khoan gia đình Bosch và Stanley đều là trợ thủ làm tốt việc khoan lắp, sửa chữa đơn giản trong nhà hoặc công trình nhỏ. Cả hai có nhiều nét tương đồng về kích thước và tính năng, độ hoàn thiện cao và vận hành ổn định. Điểm khác biệt rõ rét nhất là nằm ở sức mạnh mà bạn nên cân nhắc nhiều khi lựa chọn.

Máy khoan động lực Stanley STDH7213K công suất 720W và đường kính khoan cải thiện nên khoan lỗ tốt hơn, lại còn hỗ trợ khoan tiến lùi chống kẹt. Trong khi đó Bosch GSB 13RE có kiểu dáng hấp dẫn, khoan ổn định và vặn vít nhạy bén nhờ cơ chế đảo chiều và momen xoắn 10.8 N.m. Tùy nhu cầu thực tế mà bạn xem xét cụ thể để chọn máy khoan ưng ý.

So sánh máy khoan gia đình Bosch và Stanley khoan tường dưới 1.5 triệu

Kết luận: Một số điểm tương đồng và khác biệt khi so sánh máy khoan gia đình Bosch và Stanley hy vọng giúp bạn định hướng sản phẩm để dễ dàng mua sắm. Nếu vẫn còn phân vân, mời bạn gọi đến tổng đài 028 6258 4769 để nhận tư vấn chi tiết. Bạn cũng đừng quên vào website: diyhomedepot.vn xem nhiều máy khoan động lực giá tốt.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý