Top máy khoan gia đình đa năng áp đảo thị trường công cụ hiện nay

Top máy khoan gia đình được ưa thích nhất đến từ thương hiệu dẫn đầu thị trường có thiết kế trau chuốt, gọn gàng cùng hàng loạt tính năng hữu ích sẽ được bật mí.

Máy khoan động lực là thiết bị cầm tay sử dụng nhiều nhất trong nhà khi khoan lỗ, lắp ráp sửa chữa đồ vật và thi công nhiều hạng mục. Diyhomedepot thông tin với bạn top máy khoan gia đình thông dụng được ưa chuộng nhất hiện nay. Những sản phẩm hàng hiệu của Makita, Bosch và Stanley với thiết kế ấn tượng, đa tính năng và giá bán cực hấp dẫn.

1. Top máy khoan gia đình đa năng, giá rẻ cho mọi nhà

Đáp ứng hiệu quả nhu cầu khoan lắp, thi công trong nhà bạn sẽ cần đến thiết bị mạnh mẽ, nhiều tính năng khoan gỗ, tường, kim loại với tốc độ cao và khả năng đập tốt. Một số gợi ý rất nổi bật có sản lượng tiêu thụ áp đảo hiện nay khó có thể bỏ qua:

  • Máy khoan động lực Stanley STDH7213A

Giá bán: 1.000.000đ, bảo hành 2 năm.

Stanley STDH7213A là máy khoan động lực thương hiệu Mỹ có thiết kế đơn giản, độ bền cao và chỉ nặng 1.6kg. Máy nổi bật với màu vàng đen và tay cầm chống trượt, sở hữu công suất 720W, tốc độ 2.800 vòng/phút khoan 25mm trên gỗ, 16mm trên tường và 13mm trên thép. Ngoài ra còn hỗ trợ cơ chế đảo chiều, khoan tiến lùi và điều khiển nút bấm nhạy bén.

Máy khoan động lực Stanley STDH7213A

Giá bán: 1.327.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nói đến top máy khoan gia đình đa chức năng, giá mềm thì bạn cũng đừng bỏ lỡ Makita HP1630 bán chạy nhất nhì của Nhật Bản. Máy có sức mạnh tương tự với Stanley STDH7213A công suất 710W, tốc độ 2.800 vòng/phút và tốc độ đập 44.800 lần/phút. Thiết bị khoan tối đa 30mm trên gỗ, điều khiển điện tử, hỗ trợ tính năng cách điện và đảo chiều xoay.

  • Máy khoan động lực Bosch GSB 16RE của Đức

Giá bán: 1.499.000đ, bảo hành 12 tháng.

Là chiếc máy khoan gia đình Bosch tiêu biểu rất được tin dùng, Bosch GSB 16RE không làm bạn thất vọng với thiết kế bền bỉ, rắn rỏi cùng kiểu dáng gọn nhẹ 1.6kg. Máy có sức mạnh 750W, tốc độ 3.250 vòng/phút và tốc độ đập 48.000 lần/phút. Sản phẩm dễ dàng khoan tường, kim loại và khoan gỗ 30mm, tích hợp cơ chế đảo chiều vặn vít và cách điện an toàn.

Máy Khoan Động Lực Bosch GSB 16RE

2. Sắm máy khoan gia đình tại Diyhomedepot an tâm, đúng giá

Nếu có nhu cầu về máy khoan làm việc trong nhà đòi hỏi sự bền bỉ, vận hành ổn định và an toàn bạn nên đến địa chỉ phân phối uy tín. Cửa hàng Diyhomedepot trực thuộc SDS Việt Nam cam kết cung cấp top máy khoan gia đình chất lượng cao, giá bán gốc và bảo hành đầy đủ. Quy trình mua sắm và giao hàng diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và an tâm nhất.

Bên cạnh đó, bạn còn được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên tâm huyết giỏi chuyên môn, giàu trách nhiệm. Đồng thời còn có cơ hội sở hữu các phần quà hấp dẫn, tham gia nhiều sự kiện ưu đãi, giảm giá được tổ chức thường xuyên. Hãy đến cửa hàng tại số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh hoặc website: diyhomedepot.vn để trải nghiệm bạn nhé.

Máy khoan búa Makita HP1630

Kết luận: Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn thông tin hữu ích về top máy khoan gia đình thông dụng có doanh số áp đảo hiện nay. Cửa hàng Diyhomedepot luôn đồng hành và mang đến cho bạn những chiếc máy khoan hoàn hảo với giá bán tốt nhất và dịch vụ chu đáo. Hãy giới thiệu với nhiều người và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý