Máy khoan cầm tay công suất lớn 3 chức năng hàng Mỹ có đáng mua?

Dewalt D25481K-B1 là máy khoan cầm tay công suất lớn tiêu biểu của Mỹ dùng đầu gài SDS-Max hỗ trợ 3 chức năng với sức mạnh lên đến 1050W và khoan bê tông 40mm.

Với cải tiến không ngừng về động cơ và tính năng, máy khoan cầm tay công suất lớn ngày càng tỏ ra vượt trội với khả năng khoan và đục phá. Dewalt D25481K-B1 là sản phẩm điển hình mang trong mình thiết kế hiện đại của Mỹ. Diyhomedepot sẽ giúp bạn chỉ ra những ưu điểm nổi trội để xem có nên sử dụng chiếc này không nhé.

1. Máy khoan bê tông Dewalt D25481K-B1 1050W mạnh mẽ, ba chức năng

Ưu điểm sáng giá nhất của Dewalt D25481K-B1 đó là sử dụng mô tơ chất lượng cao được tinh chỉnh mang đến sức mạnh 1050W giúp khoan, đục hiệu quả trên chất liệu cứng. Tốc độ làm việc của máy 540 vòng/phút cùng lực đập khỏe dễ dàng xuyên thủng bê tông, tường cứng dày. Đầu gài SDS-Max tạo đường khoan lớn và có độ chính xác lý tưởng, dễ dàng tháo lắp.

Máy khoan đục bê tông Dewalt D25481K-B1

Máy khoan cầm tay công suất lớn Mỹ còn hỗ trợ cả 3 chức năng đặc trưng của thiết bị khoan bê tông chuyên dụng là khoan thường, khoan búa và búa mang lại hiệu suất cực tốt. Sản phẩm khoan tới 40mm trên bê tông, 35mm trên gỗ và 16mm trên thép với mũi khoan tương ứng. Cơ chế điều khiển điện tử giúp điều tốc và núm vặn chuyển trạng thái dễ thao tác.

2. Máy khoan cầm tay công suất lớn chạy khỏe, khoan đẹp trên nhiều chất liệu

Máy khoan bê tông Dewalt D25481K-B1 được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ Mỹ nên đảm bảo tính thống nhất và ăn khớp mọi chi tiết tạo nên cơ cấu chuyển động mượt mà. Vì vậy máy mang lại trải nghiệm làm việc êm khỏe, không nhiều tiếng ồn trong thời gian dài. Đây là thế mạnh của máy khoan Dewalt chính hãng được nhiều thợ xây dựng tin tưởng.

Máy khoan búa Dewalt sử dụng chuẩn mũi khoan SDS-Max vòng gài 76mm nên tạo đường khoan lớn và sắc nét. Hình dạng mũi khoan thẩm mỹ rõ rệt, không gây hư hại bề mặt vật liệu quanh đầu khoan. Các yêu cầu chất lượng khoan phá khi xây dựng, thi công máy đều có thể đáp ứng hiệu quả trong thời gian ngắn, tiết kiệm nhiều công sức đã được kiểm chứng.

Máy khoan cầm tay công suất lớn 3 chức năng hàng Mỹ có đáng mua?

3. Thiết kế bền bỉ, an toàn và cầm nắm thoải mái

Máy khoan cầm tay công suất lớn hàng Mỹ không chỉ vận hành bền bỉ, khoan đục hiệu quả mà còn tạo dấu ấn bởi thiết kế sắc nét, chịu va đập tốt và an toàn sử dụng. Dewalt D25481K-B1 cấu tạo chắc chắn, chịu lực hiệu quả và chống sét tối đa. Vỏ ngoài có lớp cách điện an toàn, ít bám bụi và tay cầm rộng hạn chế trơn trượt nên thao tác thoải mái.

Có thể thấy với sức mạnh ấn tượng, thiết kế bền đẹp cùng nhiều trang bị hiện đại của mình, Máy khoan bê tông Dewalt D25481K-B1 xứng đáng là lựa chọn tốt cho thợ xây dựng. Hơn nữa sản phẩm còn rất gọn gàng chỉ nặng 5.9kg, kèm theo tay cầm phụ giảm rung an toàn. Giá bán 7.300.000đ cùng chế độ bảo hành tới 3 năm an tâm khi sử dụng.

Máy khoan cầm tay công suất lớn 3 chức năng hàng Mỹ có đáng mua?

Kết luận: Máy khoan cầm tay công suất lớn hàng Mỹ hiện đại, mạnh mẽ như Dewalt D25481K-B1 thực sự giải pháp khoan, đục ấn tượng. Đây là sự đầu tư đúng đắn, mang lại hiệu quả và tiết kiệm nhiều thời gian công sức cho thợ xây. Diyhomedepot sẽ giúp bạn sở hữu sản phẩm này tại cửa hàng cùng nhiều dòng máy khoan búa hấp dẫn tại Diyhomedepot.vn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý