Máy khoan Bosch sản xuất tại Đức có đặc điểm gì ấn tượng với người sử dụng

Máy khoan Bosch sản xuất tại Đức là dòng sản phẩm được yêu thích và phổ biến hàng đầu trên thị trường. Sản phẩm luôn mang lại cho người dùng cảm giác an tâm về chất lượng và giá cả phải chăng.

Thương hiệu Bosch là một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới, chuyên sản suất và kinh doanh trong các lĩnh vực kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật công nghiệp và tự động. Máy khoan Bosch sản xuất tại Đức là dòng sản phẩm được yêu thích và phổ biến hàng đầu trên thị trường, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này.

Máy khoan Bosch sản xuất tại Đức có đặc điểm gì ấn tượng với người sử dụng

Thiết kế máy khoan Bosch sản xuất tại Đức

Máy khoan Bosch phần vỏ được làm bằng nhựa cao cấp cách nhiệt, cách điện rất tốt, các đường nét uốn lượn tinh tế. Máy được trang bị một phích cắm điện chắc chắn, chân cắm được làm từ thép hợp kim nhôm, có màu sáng bóng và không bị oxi hóa.

Các dòng máy khoan của Bosch được chế tạo từ loại chất liệu phụ kiện  cao cấp, sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn kỹ thuật Đức nên chất lượng rất đảm bảo. Khi sử dụng sản phẩm ít khi bị hư hỏng, điều này cho phép người dùng có thể khoan tường, khoan bê tông và nhiều việc khác ở tốc độ nhanh.

Máy khoan Bosch được phân chia thành các loại như:

Hiện tại nhà máy sản xuất máy khoan Bosch chỉ được đặt ở 3 nước đó là: Đức, Malaysia, Trung Quốc, vì thế các sản phẩm xuất hiện ở các nước khác thường là hàng nhái kém chất lượng. Bạn có thể tham khảo các dòng máy khoan sản xuất tại Đức tính đến năm 2018: máy khoan búa GBH 3-28 DRE, máy khoan búa GBH 8-45DV.

Tại sao cần phải mua máy khoan Bosch chính hãng sản xuất tại Đức

Trên thị trường hiện nay có xuất hiện khá nhiều các loại máy khoan Bosch hàng giả, hàng nhái bán trôi nổi với nhiều mức giá khác nhau. Mặc dù hàng Bosch chính hãng đã có tem chống hàng giả, nhưng với công nghệ làm hàng nhái khá tinh vi, tem cũng có thể làm giả giống như thật thì người mua khó có thể phân biệt được.

Nếu chẳng may mua phải hàng giả, không chỉ đơn giản là bị mất tiền mà còn ảnh hưởng đến an toàn lao động và tiến độ làm việc cũng bị giảm sút không nhỏ.

Máy khoan Bosch sản xuất tại Đức có đặc điểm gì ấn tượng với người sử dụng

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, kéo theo sự ra đời của thương mại điện tử, chúng tôi luôn đem lại lợi ích rất thiết thực giúp cho việc mua hàng xuyên giới trở nên khá dễ dàng.

Đến với Diyhomedepot bạn sẽ được tiếp cận với hàng hóa đa dạng, sản phẩm máy khoan Bosch chính hãng. Đặt mua máy khoan Bosch chính hãng sản suất tại Đức do Diyhomedepot cung cấp khách hàng sẽ nhận được nhiều tiện ích như:

Mua được hàng chính hãng, có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo 100% chất lượng tiêu chuẩn. Giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn bảo đảm được nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra khi mua sản phẩm Bosch bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng, thời gian bảo hành là 6 tháng, nếu là hàng nhái sẽ chẳng có đơn vị nào giám đứng ra bảo hành thời gian lâu như vậy.

Nhờ những chính sách tuyệt vời trên bạn hãy yên tâm sử dụng sản phẩm do đơn vị chúng tôi cung cấp. Diyhomedepot cam kết mang lại sự  hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình.

Máy khoan Bosch sản xuất tại Đức có đặc điểm gì ấn tượng với người sử dụng

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý