Trải nghiệm máy khoan Bosch GSB 550 hai chế độ, ba tính năng cực rẻ

Máy khoan Bosch GSB 550 có hai cơ chế khoan thường và khoan động lực cùng tính năng khoan gỗ sắt, khoan tường và vặn vít nhạy bén, chính xác với giá siêu tiết kiệm.

Bosch mang đến rất nhiều sản phẩm hiện đại chăm sóc và làm việc trong gia đình có thiết kế gọn gàng, tính năng phong phú và sự bền bỉ. Máy khoan Bosch GSB 550 là thiết bị khoan lắp đa năng, vận hành khỏe và có kiểu dáng gọn nhẹ, linh hoạt và dễ sử dụng. Cùng trải nghiệm và khám phá chiếc máy khoan động lực chỉ hơn 800k này nhé.

1. Máy khoan Bosch GSB 550 có 2 chế độ, 3 tính năng rất được ưa thích

Bosch GSB 550 là thiết bị khoan lắp đa năng ứng dụng cao với công việc sửa chữa, lắp đặt trong gia đình. Máy nổi bật với 2 chế độ hoạt động là khoan thường và khoan động lực với tốc độ không tải là 2.800 vòng/phút và tốc độ đập 41.800 lần/phút. Máy dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa hai chế độ rất nhờ cơ cấu vòng bi có tuổi thọ cao và nút trượt tiện dụng.

Máy khoan động lực Bosch GSB 550

Máy khoan động lực Bosch phát huy hiệu quả rõ rệt với 3 tính năng là khoan gỗ sắt, khoan tường và vặn vít nhanh chóng. Cụ thể sản phẩm khoan gỗ 25mm, khoan sắt 10mm và khoan tường 13mm, hỗ trợ nút đảo chiều để vặn các loại ốc vít. Cơ chế điều khiển bằng nút bấm có độ nảy tốt và nút duy trì thao tác khoan liên tục cho nhiệm vụ cần nhiều thời gian.

2. Trọng lượng chỉ 1.8kg cấu tạo chắc chắn, đầy đủ phụ kiện

Máy khoan Bosch GSB 550 có độ rắn rỏi và chịu lực tốt, thiết kế tay cầm vuông góc quen thuộc, có độ bám hạn chế trơn trượt. Trọng lượng máy chỉ là 1.8kg không hề nặng nhọc hay mỏi tay khi làm việc trong thời gian dài. Nhờ vậy máy có thể khoan các hạng mục cao hơn đầu hoặc các vị trí chật hẹp vốn không thích hợp với máy khoan cỡ lớn.

Trải nghiệm máy khoan Bosch GSB 550 hai chế độ, ba tính năng cực rẻ

Dù có thiết kế đơn giản và giá bán quá rẻ nhưng máy khoan động lực Bosch GSB 550 vẫn có đầy đủ trang bị như tay cầm phụ giảm rung, thước đo độ sâu và dụng cụ tháo mũi. Máy dùng đầu kẹp 13mm tương thích với rất nhiều mũi khoan sắt gỗ, tường thông dụng. Với những tùy chọn khác bạn có thể chọn bộ sản phẩm đi kèm với hộp phụ kiện nhiều món.

3. Sử dụng an toàn, chạy bền bỉ và di chuyển linh hoạt

Máy khoan Bosch GSB 550 còn ghi điểm nhờ tính an toàn cao, cách điện cách nhiệt toàn diện, động cơ vận hành êm ái, không ồn ào dù sử dụng thường xuyên. Đường khoan tạo ra gọn và chính xác, không bị biến dạng và ảnh hưởng bề mặt xung quanh. Trải nghiệm thao tác trên máy mượt mà, ổn định và hạn chế được sự rung giật thường thấy trên máy khoan giá rẻ.

Trải nghiệm máy khoan Bosch GSB 550 hai chế độ, ba tính năng cực rẻ

Một điểm đáng chú ý là Bosch GSB 550 được bố trí nhiều khe thông gió tản nhiệt ở phía sau giúp giữ động cơ vận hành mát mẻ và góp phần kéo dài tuổi thọ. Bạn có thể cầm nắm bằng một tay và linh hoạt di chuyển máy đến bất kỳ đâu cũng như bảo quản ít tốn diện tích. Đảm bảo bạn sẽ có những giây phút làm việc, sửa chữa thoải mái và hiệu quả trên sản phẩm.

Kết luận: Máy khoan Bosch GSB 550 động cơ khỏe, làm việc nhanh, nhiều chế độ và tính năng hữu ích cùng thiết kế gọn gàng, linh hoạt là trợ thủ số 1 của mọi gia đình. Với chỉ 835.000đ là bạn có ngay công cụ khoan lắp đa năng cực kỳ hữu ích. Hãy nhanh đến cửa hàng Diyhomedepot và trên tay ngay sản phẩm đầy ấn tượng này nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý