Cách chọn máy khoan bê tông vừa mạnh vừa bền, không lo lầm giá

Cách chọn máy khoan bê tông đạt 3 tiêu chí mạnh mẽ, tuổi thọ cao và giá bán phải chăng sẽ mang lại hiệu quả khoan đục tốt, sự bền bỉ và tiết kiệm được nhiều chi phí.

Máy khoan búa gần như là công cụ bắt buộc của thợ xây dựng cần thiết bị khoan, đục 2 trong 1 có công suất lớn, lực đập cao để xuyên thủng khối bê tông dày. Cách chọn máy khoan bê tông là rất quan trọng, đóng vai trò tiên quyết đến hiệu quả công việc. Cùng xem hướng dẫn giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn, sử dụng bền bỉ với mức giá tốt.

1. Máy khoan búa công suất phải mạnh, lực đập tốt và ít rung

Đây là 3 yếu tố hàng đầu mà thợ xây dựng nào cũng cần ưu tiên khi cân nhắc một chiếc máy khoan bê tông đa năng phục vụ công việc. Cách chọn máy khoan bê tông đúng đắn nên chọn công suất và lực đập tốt sẽ vận hành ổn định. Những chiếc máy như: Bosch GBH2-24DFR, Dewalt D25143K-B1 có sức mạnh 800 – 900W là gợi ý rất đáng tham khảo.

Máy khoan búa 790W Bosch GBH 2-24 RE

Khi khoan đục tường, bê tông cường độ cao chắc chắn sẽ xảy ra tình trạng rung giật làm ảnh hưởng đến độ tính xác, làm hư hại diện tích xung quanh và gây đau mỏi tay. Do đó bạn nên lắp đặt cho máy thêm tay cầm phụ để tăng sự chắc chắn. Tốt hơn nữa là nên chọn máy có hỗ trợ công nghệ giảm rung AVT như Makita HR2601 sẽ giải quyết được vấn đề này.

2. Cách chọn máy khoan bê tông gọn gàng rắn chắn, ít bám bụi

Máy khoan búa hoạt động chủ yếu trong môi trường xây dựng ngổn ngang, nhiều khói bụi nên bạn cần chú ý sản phẩm có độ chắc chắn, không ngại va đập mới dùng được lâu dài. Nhiều sản phẩm của Makita hay Bosch đều có thiết kế bằng hợp kim có độ cứng cao, chống sét. Lớp vỏ ngoài vừa có khả năng cách điện cách nhiệt và ít bám bụi, mồ hôi nên rất an toàn.

Bên cạnh đó kích thước máy khoan bê tông cũng ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm cầm nắm và thao tác. Hãy chọn những chiếc máy có thiết kế gọn gàng tầm 3 – 5kg sẽ giúp bạn đỡ mỏi tay khi làm việc trong thời gian dài. Máy nhiều chức năng như khoan thường, khoan búa, đảo chiều xoay sẽ giúp bạn linh hoạt khi khoan gỗ, sắt vặn vít khi cần thiết.

Máy khoan búa 900W Dewalt D25143K-B1 

3. Mua máy khoan búa giá tốt nhất tại Diyhomedepot

Trước vô số sản phẩm bày bán rộng khắp tại các cửa hàng dụng cụ cầm tay, sắm cho mình chiếc máy khoan búa chất lượng tốt, đúng giá cũng không phải việc đơn giản. Nhiều đơn vị nhỏ lẻ mua đi bán lại dễ đội giá lên cao gây thiệt thòi cho người tiêu dùng. Do vậy bạn nên tìm hiểu và so sánh giá bán ở nhiều cửa hàng để tìm nơi phân phối có giá hợp lý.

Cách chọn máy khoan bê tông chính hãng giá tốt đơn giản và dễ thực hiện đó là đến những đại lý phân phối chính thức, được ủy quyền. Diyhomedepot là hệ thống cấp 1 kinh doanh các dòng máy khoan nhập khẩu của Bosch, Makita, Dewalt không qua trung gian. Bạn sẽ được cung cấp máy khoan búa có giá bán gốc, mới 100% và bảo hành chu đáo nhất.

Máy khoan bê tông Makita HR2470

Kết luận: Ba cách chọn máy khoan bê tông trên đây mang lại cho bạn sự an lòng và thêm tự tin cho việc mua sắm thiết bị khoan, đục cho công việc. Những chiếc máy khoan búa được phân phối tại Diyhomedepot là giải pháp hoàn hảo vừa có chất lượng tốt vừa tiết kiệm tiền. Hãy gọi đến Hotline: 028 6258 4769 để được gợi ý sản phẩm dành riêng cho bạn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý