Tham khảo 3 máy cắt rung đa năng dùng pin nhạy bén, gia công đẹp mắt

Những chiếc máy cắt rung đa năng dùng pin dưới đây có thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt với khả năng cắt, chà nhám đánh bóng nhanh đẹp và nhiều trang bị tân tiến.

Với một chiếc máy cắt đa năng bạn tha hồ trổ tài cắt gọt, chà nhám, sửa chữa hoặc tác tạo những sản phẩm mang đậm tính thẩm mỹ một cách tiện dụng. Giới thiệu cùng bạn 3 chiếc máy cắt rung đa năng dùng pin chất lượng cao có tốc độ siêu nhanh, cắt đẹp mắt. Thiết kế gọn đẹp, sử dụng linh hoạt cùng nhiều cải tiến hấp dẫn rất xứng đáng trải nghiệm.

1. Máy cắt đa năng dùng pin Bosch GOP 18V-EC

Giá bán: 5.110.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là sản phẩm đột phá mang công nghệ Đức, Bosch GOP 18V-EC mang đến công cụ cắt ưu việt tích hợp động cơ không chổi than EC mới nhất có hiệu suất cao và tiết kiệm pin. Máy có thể điều chỉnh tốc độ 8000 – 20.000 vòng/phút, gia công đẹp mắt trên gỗ, nhựa và kim loại. Sản phẩm tương thích với pin 18V và được trang bị công nghệ ion lithium Bosch Premium.

Máy cắt đa năng dùng pin Bosch GOP 18V-EC (Solo)

Máy cắt rung đa năng dùng pin Bosch thiết kế thông minh thay lưỡi cắt nhanh chóng, kiểu dáng gọn nhẹ với đường nét cứng cáp, màu xanh đen mạnh mẽ. Sản phẩm kết cấu kín kẽ, đồng bộ mang đến khả năng chống chịu tốt, cách điện cách nhiệt an toàn. Đầu máy nhỏ và biên dao động 1.4o tiếp cận đến nhiều chi tiết và làm việc hiệu quả trong không gian chật hẹp.

2. Máy cắt đa năng dùng pin Dewalt DCS355D2-KR

Giá bán: 6.600.000đ, bảo hành 3 năm.

Dewalt DCS355D2-KR là máy cắt rung đa năng dùng pin sản xuất theo công nghệ Mỹ hấp dẫn với kiểu dáng thon gọn, phối màu vàng đen bắt mắt. Máy được trang bị pin 18V hoạt động với công suất 300W giúp cắt gọt, khoét tường mạnh mẽ và bền bỉ. Tốc độ làm việc nhanh lên đến 22.000 vòng/phút kết hợp nhiều phụ kiện chuyên dụng giúp tạo hình đẹp mắt.

Máy cắt đa năng dùng pin Dewalt DCS355D2-KR

Máy cắt rung Dewalt cũng được trang bị động cơ không chổi than ít ma sát, tối ưu năng lượng và tăng giảm tốc dễ dàng. Góc dao động của máy là 1.6o giúp cắt hiệu quả trên nhiều loại vật liệu như tường, gỗ, kim loại và vật cứng. Sản phẩm có độ bền cao và chống chịu tốt, hỗ trợ thay lưỡi cắt nhanh không cần khóa và có cả đèn led tăng cường chiếu sáng.

3. Máy cắt rung đa năng dùng pin Nhật Bản - Makita DTM51RFE10

Giá bán: 7.974.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là chiếc máy cắt đa năng siêu bền đến từ hãng sản xuất dụng cụ cầm tay hàng đầu châu Á, Makita DTM51RFE10 là lựa chọn rất an tâm cho việc sửa chữa, chế tạo thông dụng. Máy hoạt động mạnh mẽ với tốc độ 6000 – 20.000 vòng/phút, góc dao động 3.2 độ cắt linh hoạt. Đặc biệt là có thể thay lưỡi không cần dụng cụ thoải mái sử dụng cho nhiều nhiệm vụ.

Máy cắt đa năng dùng pin Makita DTM51RFE10 18V

Máy cắt đa năng Makita có kiểu dáng thuôn dài, kết cấu chắc chắn gọn gàng với cân nặng chỉ khoảng 2kg, điều khiển bằng công tắc bấm êm ái. Máy tạo ra đường cắt đẹp mắt, sắc nét trên gỗ, nhựa, kim loại đồng thời dùng để chà nhám, cạo sàn hiệu quả. Cấp năng lượng là pin 18V/3Ah bền khỏe cùng với bộ phụ kiện chuyên dụng tha hồ làm việc.

Kết luận: Ba chiếc máy cắt rung đa năng dùng pin bạn vừa xem là những đại diện ưu tú đến từ thương hiệu có kinh nghiệm lâu đời trong ngành dụng cụ điện cầm tay. Đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm sử dụng thoải mái, an toàn và hiệu quả khi cắt gọt, tạo hình. Hãy truy cập website: diyhomedepot.vn xem cụ thể hơn và khám phá nhiều máy cắt hàng hiệu hấp dẫn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý