Máy cắt rung đa năng Dewalt DWE315K cắt rãnh, khoét tường bén ngọt

Máy cắt rung đa năng Dewalt DWE315K công suất 300W, góc dao động 1.6 độ kết hợp cùng khả năng thay dụng cụ siêu tốc giúp cắt gọt, tạo hình mịn đẹp nhiều chất liệu.

Máy cắt đa năng là dụng cụ cầm tay linh hoạt và thân thiện với thợ cơ khí, thợ mộc và các hộ gia đình nhờ khả năng cắt đa dạng chỉ trong một thiết bị duy nhất. Máy cắt rung đa năng Dewalt DWE315K là sản phẩm tiêu biểu của Mỹ thiết kế ấn tượng, tốc độ cao. Sản phẩm thay phụ kiện nhanh, công suất mạnh mẽ tạo đường gia công chuẩn đẹp.

1. Máy cắt rung Dewalt công suất 300W, tốc độ 22.000 vòng cắt nhanh và đẹp

Dewalt DWE315K sở hữu sức mạnh bền bỉ để cắt gọt, tạo hình liên tục trong các nhiệm vụ sửa chữa, chà nhám, khoét tường. Máy sử dụng động cơ công suất 300W mang lại hiệu suất cao, điều khiển bằng công tắc bóp êm ái. Phần lắp lưỡi cắt có kích thước nhỏ kết hợp góc rung 1.6o giúp bạn thoải mái tiếp cận vào nhiều chi tiết và không gian nhỏ hẹp.

Máy cắt đa năng Dewalt DWE315K

Tốc độ làm việc của máy cắt rung đa năng Dewalt DWE315K rất ấn tượng lên đến 22.000 vòng/phút vượt trội so với nhiều sản phẩm cùng mức giá. Kết hợp với các phụ kiện chuyên dụng và khả năng vận hành mượt tạo đường cắt sắc bén, mịn màng trên nhiều chất liệu. Các nhiệm vụ cắt rãnh, khoét tường hay chà nhám đánh bóng đều đạt tính thẩm mỹ cao.

2. Máy cắt rung đa năng Dewalt DWE315K thay phụ kiện nhanh, dễ điều khiển

Một chiếc máy cắt rung được đánh giá cao không chỉ ở hiệu năng mạnh mẽ, làm việc nhanh mà còn ở khả năng sử dụng và thay thế phụ kiện. Dewalt DWE315K sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng bởi khả năng tương thích tốt với các loại lưỡi cắt, giấy chà nhám, đánh bóng. Chỉ bằng cách bóp thanh ở đầu máy là bạn có thể tháo lắp các phụ kiện một cách dễ dàng.

Vị trí công tắc điều khiển nằm ở mặt dưới máy phù hợp với cách cầm nắm, dễ điều chỉnh đảm bảo tính an toàn và dễ làm quen. Máy cắt đa năng Dewalt có nhịp rung ổn định, không nhiều tiếng ồn khi kể cả khi tiếp xúc với bề mặt có độ cứng cao. Thiết kế vỏ máy kín kẽ mang lại khả năng chống chịu tốt trước các ngoại cảnh bất lợi như bụi bặm, độ ẩm và cách điện cách nhiệt.

Máy cắt đa năng Dewalt DWE315K

 

3. Kích cỡ gọn nhẹ, chắc chắn và có đèn led sáng

Máy cắt rung đa năng Dewalt DWE315K tiếp tục được cộng điểm bởi sở hữu thiết kế thanh lịch, gọn gàng nặng chỉ 1.5kg nên cầm bằng một tay không khó khăn. Chất liệu cấu tạo cao cấp lắp ráp theo tiêu chuẩn Mỹ vừa tăng tăng độ bền kết hợp gam màu vàng đen cuốn hút. Máy có thể chịu được sự va đập, sử dụng trong môi trường khắc nghiệt mà vẫn bền bỉ.

Để mang lại tính ứng dụng tốt hơn, nhà sản xuất còn bố trí thêm đèn led chiếu sáng ngay ở trước đầu máy rất có lợi khi bạn cần làm việc trong không gian tối tăm. Một trang bị nhỏ nhưng có nhiều ý nghĩa vừa tăng sự chính xác khi cắt gọt, vừa đảm bảo tính an toàn khi thao tác. Đây chắc chắn và một công cụ cắt mạnh mẽ, đa năng và thân thiện với nhiều người thợ.

Máy cắt rung đa năng Dewalt DWE315K cắt rãnh, khoét tường bén ngọt

Kết luận: Máy cắt rung đa năng Dewalt DWE315K nhấn mạnh vào công suất khỏe, tốc độ cao và thay thế phụ kiện nhanh gọn cùng nhiều trang bị tiện ích. Sở hữu chiếc máy này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và cắt gọt, khoét tường chính xác, hiệu quả. Máy chỉ có giá bán là 3.605.000đ bảo hành tới 3 năm, mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot trải nghiệm.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý