So sánh máy cắt rung đa năng linh hoạt giá từ 3 triệu Makita với Dewalt

Máy cắt rung đa năng Makita TM3010CX14 và Dewalt DWE315K thiết kế đẹp, tốc độ cao cùng hàng loạt phụ kiện cắt, chà nhám với giá bán chỉ hơn 3 triệu đồng.

Máy cắt cầm tay mini Makita và Dewalt là công cụ linh hoạt khi tạo hình, cắt rãnh, đánh bóng nhờ cơ chế rung thông minh kết hợp phụ kiện chuyên dụng. Makita TM3010CX14 và Dewalt DWE315K xấp xỉ nhau trong phân khúc 3 triệu với nhiều điểm nổi bật. Cùng xem so sánh máy cắt rung đa năng Makita và Dewalt để lựa chọn thích hợp.

1. Makita TM3010CX14 và Dewalt DWE315K tương đồng nhiều yếu tố

Cùng phân khúc phổ thông có giá bán hợp lý chỉ hơn 3 triệu, Makita và Dewalt đều chăm chút chu đáo cho sản phẩm của mình. Cả hai có kiểu dáng thon gọn với trọng lượng 1.5 – 1.6kg, vỏ ngoài bằng nhựa chắc chắn có khả năng chống mài mòn và cách điện cách nhiệt. Hai máy đều có kỹ thuật sản xuất tiên tiến, chất lượng bền bỉ ít hỏng hóc sử dụng lâu dài.

Máy cắt đa năng Dewalt DWE315K

Máy cắt rung đa năng Makita và Dewalt hoạt động dựa trên cơ chế rung có thể lắp đặt nhiều loại phụ kiện cắt hay khoét, đánh bóng, chà nhám. Tính ứng dụng rất đa dạng như cắt gạch, cạo khoét tường và sàn nhà, làm sạch các bề mặt, v.v. Máy nào cũng được tặng kèm theo bộ phụ kiện nhiều món giúp bạn thỏa sức sáng tạo, sửa chữa và chế tác.

2. Máy cắt rung đa năng Makita và Dewalt có một vài điểm riêng

Dù vậy, nếu so sánh cụ thể thì Makita TM3010CX14 và Dewalt DWE315K sẽ lộ ra một số điểm khác biệt vì đến từ nhà sản xuất khác nhau. Những điểm này là mấu chốt tạo nên sức hút riêng của từng sản phẩm mà bạn nên cân nhắc khi chọn mua sử dụng. Trong đó hai yếu tố nổi bật nhất phải kể đến, đó là:

So sánh máy cắt rung đa năng linh hoạt giá từ 3 triệu Makita với Dewalt

  • Máy cắt đa năng Makita có công suất 320W với nhiều tiện ích

Về sức mạnh thì Makita TM3010CX14 tỏ ra nhỉnh hơn đối thủ với công suất 320W so với 300W của Dewalt DWE315K. Điều này có lợi khi bạn cần tạo hình trên các vật liệu cứng đạt hiệu suất tốt hơn cũng như cải thiện sự bền bỉ khi hoạt động trong thời gian dài.

Máy cắt rung đa năng Makita còn có thể thay phụ kiện không cần dụng cụ, định vị 12 góc với cài đặt góc 360 độ giúp máy có được sự linh hoạt cao ở những tư thế làm việc khó. Đồng thời có thể sử dụng như một chiếc máy cắt bàn khi gập gọn, điều khiển bằng công tắc trượt.

  • Máy cắt đa năng Dewalt có màu sắc sặc sỡ, tốc độ cao 22.000 vòng/phút

Với sản phẩm của Dewalt nổi bật hơn cả đó là tông màu vàng đen đặc trưng bắt mắt, các đường thiết kế nổi khối sắc và có cả đèn led trợ sáng. Tuy công suất dừng ở 300W nhưng máy có tốc độ làm việc tối đa 22.000 vòng/phút nhanh hơn Makita TM3010CX14. Lợi thế này sẽ giúp thao tác trên máy nhanh chóng, mượt mà và tạo ra đường cắt đẹp.

Máy cắt đa năng Dewalt DWE315K

Như vậy tổng kết lại cả Makita TM3010CX14 và Dewalt DWE315K tương đồng về thiết kế, ngoại hình và tính ứng dụng. Tuy nhiên với những ưu điểm riêng thì có vẻ như sản phẩm của Makita chiếm được nhiều ưu thế với hiệu suất tốt, nhiều tính năng thông minh hữu ích. Trong khi đó, máy cắt đa năng Dewalt có màu sắc hấp dẫn, hoạt động nhanh và an toàn.

Kết luận: Máy cắt rung đa năng Makita và Dewalt đều là những thiết bị cắt gọt, tạo hình tốt trong phân khúc 3 triệu đồng với nhiều ưu điểm sáng giá. Sự khác biệt tuy có nhưng không quá chênh lệch, chọn chiếc máy nào phụ thuộc nhiều vào sở thích và cảm nhận của mỗi người. Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể gọi đến Hotline của Diyhomedepot nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý