TOP 3 máy cắt góc đa năng Trung Quốc liên doanh uy tín sốt hàng

Ba máy cắt góc đa năng Trung Quốc hàng liên doanh của các thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, Đức và Nhật Bản có giá chỉ từ 5 - 7 triệu đồng được nhiều người săn đón.

Máy cưa đa góc, cắt góc đa năng là thiết bị hoàn hảo tạo ra đường cắt chuẩn xác đến từng ly nhờ cơ cấu bàn trượt, thước đo và lưỡi cực kỳ sắc bén. Giới thiệu đến các người thợ chuyên nghiệp 3 máy cắt góc đa năng Trung Quốc uy tín có công suất mạnh mẽ, cắt nhiều góc độ chính xác và đẹp mắt với giá bán tiết kiệm có doanh số ấn tượng.

1. Máy cưa đa góc Dewalt DW714-B1

Giá bán: 5.600.000đ, bảo hành 3 năm.

Bạn dễ dàng nhận biết chiếc máy cắt góc này mang thương hiệu Mỹ bởi tông màu vàng đen nổi bật và đường kế khỏe khoắn, bền đẹp. Dewalt DW714-B1 có ngoại hình cân đối, gọn gàng với trọng lượng hơn 13kg, bàn cắt bằng phẳng và chắc chắn, tay cầm rộng chống trượt. Máy có cấu tạo bền bỉ không ngại va đập, vành chắn bụi và cách điện cách nhiệt an toàn.

Máy cưa đa góc Dewalt DW714-B1

Máy cắt góc đa năng Trung Quốc sử dụng đĩa cắt có độ bén cao đường kính 254mm mang lại khả năng cắt lớn, dễ dàng nâng hạ và điều chỉnh góc độ. Sản phẩm xử lý tốt nhôm, gỗ với độ sâu tối đa 89mm, hỗ trợ cắt thẳng, cắt nghiêng linh hoạt tùy theo yêu cầu tạo hình với độ chính xác cao. Công suất khỏe 1.650W kết hợp tốc độ làm việc nhanh 5.000 vòng/phút.

2. Máy cưa đa năng Bosch GCM 10MX

Giá bán: 5.775.000đ, bảo hành 12 tháng.

Là máy cưa đa góc mang công nghệ Đức, Bosch GCM 10MX nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều thợ mộc, thợ cơ khí bởi khả năng cắt nhanh, chính xác và mạnh mẽ. Sản phẩm có động cơ siêu khỏe 1.700W kết hợp đĩa cắt 255mm và khả năng tự ngắt an toàn. Máy có thể cắt nhiều góc 90o, 45o kích thước 89 x 89 mm, 58 x 45mm với tốc độ 4.100 vòng/phút.

Máy Cắt Đa Năng Bosch GCM 10MX

Máy cắt góc đa năng Trung Quốc có ngoại hình cân đối với các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ và đạt tính đồng bộ tuyệt đối, chống chịu va đập và cách điện cách nhiệt tối đa. Bàn cắt dễ dàng xoay trái phải, chân đế cao su chắc chắn, thước đo và thanh chặn ăn khớp với nhau. Tay cầm phía trên rộng rãi cùng kết hợp túi thu bụi sạch sẽ với trọng lượng khoảng 14kg.

3. Máy cắt góc đa năng Trung Quốc - Máy cưa đa góc trượt Makita LS1018L

Giá bán: 7.870.000đ, bảo hành 6 tháng.

Một trong những chiếc máy cắt góc thành công nhất của Nhật Bản, Makita LS1018L có lợi thế nổi trội là độ bền cao, thiết kế chắc khỏe, cắt chính xác và rất tiết kiệm điện. Máy còn được trang bị đèn laser định vị giúp cắt chính xác tuyệt đối trên trên gỗ, nhôm. Hệ thống bàn xoay trái phải, thước đo và tay cầm dễ dàng nâng hạ giúp thao tác nhẹ nhàng thoải mái.

Máy cắt góc đa năng Makita LS1018L

Máy cắt góc đa năng Makita sở hữu động cơ vòng xoáy công suất 1.430W cùng với đĩa cắt rộng 255mm và hoạt động với tốc độ 4.300 vòng/phút. Khả năng ăn sâu tối đa 91 x 305mm ở góc 90o và 91 x 215mm góc nghiêng 45o giúp cắt thẳng và cắt vát linh hoạt. Vỏ máy có tính năng cách điện 2 lớp an toàn, cho phép thay thế lưỡi cắt và cân nặng vào khoảng 20kg.

Kết luận: Ba chiếc máy cắt góc đa năng Trung Quốc bạn vừa theo dõi là những sản phẩm uy tín mang thương hiệu danh tiếng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Máy có tính ứng dụng rất cao trong ngành cơ khí, chế tạo chuyên nghiệp với độ chính xác cực tốt. Có nhu cầu sử dụng mời bạn liên hệ cửa hàng Diyhomedepot để nhận tư vấn cụ thể nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý