Máy mài góc thương hiệu nào tốt, nhiều trang bị thông minh?

Thắc mắc máy mài góc thương hiệu nào tốt, được tích hợp nhiều tính năng thông minh hữu ích nên tìm đến sản phẩm của Bosch sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

Các dòng máy mài cầm tay ngày càng được cải tiến không chỉ về mẫu mã, hình thức và sức mạnh mà còn nổi bật với nhiều tính năng đột phá. Tìm kiếm máy mài góc thương hiệu nào tốt cắt mài mượt mà và có nhiều trang bị thông minh thì Bosch lựa chọn hàng đầu. Bài viết này sẽ minh chứng cụ thể mời bạn cùng theo dõi ngay sau đây.

1. Máy mài góc thương hiệu nào tốt? Sức hút của Bosch

Là tập đoàn hàng đầu thế giới về sản phẩm công nghệ và sáng tạo cho cuộc sống, sản phẩm của Bosch nói chung và máy mài cầm tay nói riêng đều khẳng định đẳng cấp của mình. Máy mài góc Bosch mang phong cách thiết kế gọn gàng, chỉn chu và ngoại hình trẻ trung sáng đẹp. Sử dụng chất liệu hợp kim và vỏ màu xanh tươi trẻ giúp cách điện, ít bám mồ hôi.

Máy mài góc thương hiệu nào tốt, nhiều trang bị thông minh?

Máy mài cầm tay Bosch được sản xuất nghiêm ngặt trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Đức đạt chuẩn châu Âu nên rất chính xác và bền bỉ. Thiết kế đồng bộ với chi tiết gia công hoàn hảo tạo nên cơ cấu cắt mài trơn tru, vận hành mượt mà. Nhiều phiên bản được giới thiệu sử dụng đá mài 100 – 230mm đi cùng công suất khỏe và tốc độ tối đa 12.000 vòng/phút.

Máy mài góc thương hiệu nào tốt, Bosch tiên phong khi phổ cập nhiều tính năng thông minh độc đáo cho sản phẩm của mình. Tiêu biểu kể đến trang bị trụ trước xoay, ống xoắn có vỏ chống bụi, điều chỉnh tốc độ điện tử, giảm rung, giảm ồn, tự ngắt và chống giật ngược. Trải nghiệm sử dụng mang lại sự thích thú và ấn tượng khó phai với nhiều khách hàng.

2. Điểm mặt 3 máy mài góc Bosch thông minh, mạnh mẽ

Sau đây là một số sản phẩm tiêu biểu mang thiết kế chuẩn mực, cắt mài mạnh mẽ và nhiều tính năng thông minh, mới mẻ của Bosch được người tiêu dùng đánh giá cao. Bạn theo dõi để bổ sung vào sưu tập dụng cụ của mình phục vụ khi gia công, chế tạo hàng ngày nhé:

Máy mài góc thương hiệu nào tốt, nhiều trang bị thông minh?

  • Máy mài góc Bosch GWS 900-100S

Giá bán: 1.379.000đ, bảo hành 12 tháng.

Là chiếc máy mài góc chỉnh tốc độ siêu rẻ, Bosch GWS 900-100S được chào đón tích cực từ rất nhiều công nhân và hộ gia đình. Sản phẩm mang kiểu dáng trẻ trung, gọn gàng với cân nặng chỉ 1.9kg, sử dụng đĩa mài 100mm và dải chỉnh tốc độ 2.800 – 11.000 vòng/phút. Công suất 900W bền khỏe hoạt động bền bỉ và làm việc nhanh chóng, chính xác.

Giá bán: 3.565.000đ, bảo hành 12 tháng.

Máy mài góc thương hiệu nào tốt, Bosch GWS 17-150 CI kết hợp thiết kế đẹp mắt, công suất khỏe 1.700W và đĩa mài lớn 150mm giúp mài diện tích rộng. Nhiều tính năng tiện ích như tản nhiệt, chống bám bụi, giảm rung và chống giật ngược hiện đại. Máy làm việc nhanh với tốc độ 9.300 vòng/phút, kèm theo phụ kiện như tay cầm phụ, đệm đá mài, cờ lê tháo đĩa.

  • Máy mài góc Bosch GWS 22-180LVI

Giá bán: 5.248.000đ, bảo hành 12 tháng.

Bosch GWS 22-180LVI là máy mài góc cao cấp chinh phục việc gia công khó nhất với yêu cầu khắt khe. Công suất máy siêu mạnh 2.200W, đĩa mài 180mm và tốc độ 8.500 vòng/phút, điều khiển 3 chế độ. Sản phẩm có mạch tự ngắt thông minh, kiểm soát tốc độ mượt mà, trụ trước xoay làm việc nhiều tư thế cùng cơ chế cách điện, giảm rung và chống bám bụi.

Máy mài góc thương hiệu nào tốt, nhiều trang bị thông minh?

Kết luận: Máy mài góc thương hiệu nào tốt, có nhiều tính năng thông minh độc đáo mang đến trải cắt nghiệm gia công, cắt gọt chính xác, hiệu quả thì Bosch là lựa chọn đúng đắn. Diyhomedepot hân hạnh phục vụ bạn với những sản phẩm chính hãng có giá bán tốt nhất và bảo hành chuyên nghiệp tại website: diyhomedepot.vn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý