Bosch 70m có gì đặc biệt so với những dòng máy đo khoảng cách thông thường?

Bosch 70m GLM 7000 được ứng dụng công nghệ hiện đại, có thể sử dụng ở nhiều điều kiện thi công khác nhau rất đơn giản, chính xác.

Trong các loại máy đo khoảng cách, có lẽ Bosch 70m là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất. Bởi đơn giản Bosch được ứng dụng công nghệ hiện đại, có thể sử dụng ở nhiều điều kiện thi công khác nhau rất đơn giản, chính xác.

Bosch 70m có gì đặc biệt so với những dòng máy đo khoảng cách thông thường?

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm cao cấp, độ bền vượt trội thì GLM 7000 là gợi ý không thể hoàn hảo hơn. Và bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về dòng máy này cũng như những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho đời sống con người.

Đặc điểm dòng máy đo khoảng cách Bosch 70m

Bosch GLM 7000 là dòng sản phẩm không quá nổi bật về mặt ngoại hình bởi thường được dùng cho kỹ sư thi công công trình. Nhưng ngược lại, tất cả những gì máy mang theo là công sức nghiên cứu sâu rộng của ngành với những ứng dụng phổ thông nhất. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, mọi kích thước ở độ cao hay độ sâu đều được đo đạc một cách chính xác nhất có thể.

Ứng dụng công nghệ laser nên máy đo khoảng cách Bosch 70m vô cùng nhạy bén với mọi địa hình khác nhau. Công việc của bạn chỉ là đứng một điểm cố định và dùng tia laser nhắm đến mục tiêu theo đúng hướng dẫn sử dụng là sẽ có được kích thước chiều dài, chiều rộng, diện tích, chu vi, thể tích… vô cùng chính xác.

Tia laser này thể hiện rất rõ ở mọi điều kiện ánh sáng nên bạn hoàn toàn có thể theo dõi và tùy chỉnh điểm đo tiện lợi nhất.

Bosch 70m có gì đặc biệt so với những dòng máy đo khoảng cách thông thường?

Khoảng cách tối đa mà máy có thể đo được lên đến 70m, thích hợp cho những công trình tòa nhà cao tầng khác nhau để người thi công không mất quá nhiều thời gian, công sức cho công việc đo đạc, định lượng công trình.

GLM 7000 được cải tiến thân thiện, hiện đại hơn model cũ là DLE 70, máy đã được tích hợp nhiều chức năng nhằm mang lại sự đơn giản cho người sử dụng với đèn màn hình để đọc thông tin ở mọi thời điểm hoặc điều kiện ánh sáng. Hơn nữa, thiết kế nhỏ gọn giúp bạn mang theo rất đơn giản, có thể để vào túi xách, túi áo tiện lợi.

Chế độ chế độ đo liên tục, đo khoảng cách Min/ Max cho phép máy đó nhiều kích thước khác nhau và  đo cao gián tiếp Pythagoras ở công trình không tiện lợi cho việc đo tay thông thường.

Máy đo khoảng cách Bosch sử dụng được khá lâu nhờ nguồn 2 pin AAA. Với nguồn pin này bạn có thể thay thế rất đơn giản nếu thiết bị hết năng lượng chỉ với thao tác rất thông dụng như những thiết bị dùng pin khác.

Bosch 70m có gì đặc biệt so với những dòng máy đo khoảng cách thông thường?

Ứng dụng Bosch 70m

Máy đo khoảng cách Bosch được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau ở đời sống hiện đại.

Ứng dụng trong xây dựng: Bạn có thể dùng máy đo thiết bị, đo kích thước công trình xây dựng, đo chiều cao, chiều sâu vật dụng….  

Trong lâm nghiệp: thiết bị có bộ lọc chống lá cây và hoạt động với các bộ phản xạ sử dụng cho việc kiểm kê tài nguyên rừng.

Ứng dụng thể thao: Máy đo laser rất chính xác nên được sử dụng hiệu quả trong các môn thể thao yêu cầu độ chính xác như sân golf, bắn súng và bắn cung.

Máy ứng dụng hoàn toàn công nghệ hiện đại với vẻ ngoài thanh lịch sẽ giúp công việc của bạn trở nên đơn giản, hiệu quả hơn bao giờ hết. Để biết thêm thông tin chi tiết mà Bosch 70m GLM 7000 mang lại, hãy truy cập diyhomedepot.vn, Diyhomedepot cam kết mang lại sự hài lòng và uy tín cao nhất cho mọi đối tượng khách hàng.



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý