TOP 3 máy đo khoảng cách laser giá rẻ độ chính xác cao, dễ sử dụng

Bật mí với bạn những chiếc máy đo khoảng cách laser giá rẻ thương hiệu hàng đầu thế giới thiết kế hiện đại, lấy số đo cực kỳ nhanh chóng, chính xác và dễ dàng thao tác.

Đo đạc, lấy khoảng cách tuy thấy đơn giản nhưng thực hiện bằng thước đo truyền thống gây bất tiện và không có sự chính xác cao. Sắm cho mình máy đo khoảng cách laser giá rẻ là cần thiết cải thiện chất lượng số đo và mang đến nhiều sự tiện lợi. Chỉ từ 1.5 triệu đồng là bạn có cho mình giải pháp đo đạc hiện đại, hiệu quả với 3 sản phẩm dưới đây.

1. Xem máy đo khoảng cách laser Stanley STHT1-77032

Giá bán: 1.525.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là lựa chọn máy đo khoảng cách laser giá rẻ của Mỹ, Stanley STHT1-77032 mang đến nhiều sự an tâm về chất lượng và khả năng lấy số đo chính xác. Máy có cấu tạo đơn giản nhưng chắc chắn, vỏ màu vàng đen quen thuộc của Stanley và trọng lượng nhẹ nhàng để cầm tay và bỏ túi. Sản phẩm có màn hình LCD hiển thị rõ ràng và dùng pin AAA dễ thay thế.

Máy đo khoảng cách laser Stanley STHT1-77032

Máy đo khoảng cách laser Stanley STHT1-77032 sử dụng công nghệ laser tiên tiến lấy đến quả đo có độ chính xác tốt, sai số chỉ 3mm. Tầm đo tối đa đạt 20mm thích hợp khi lấy khoảng cách trong nhà, xưởng mộc, nội thất. Máy nhiều chức năng như cộng trừ số đo, lấy độ dài, diện tích và cả thể tích, thao tác đo đơn giản nhờ các phím chức năng rõ ràng dễ sử dụng.

2. Máy đo khoảng cách Makita LD050P

Giá bán: 2.063.000đ, bảo hành 6 tháng.

So với Stanley STHT1-77032, nếu bạn cần đo trong phạm vi lớn hơn thì Makita LD050P sẽ công cụ giúp bạn thực hiện hiệu quả trong mức ngân sách chỉ 2 triệu đồng. Máy đo khoảng cách laser giá rẻ sản xuất theo chuẩn Nhật Bản nên đảm bảo về độ bền và đo đạc nhạy bén. Màn hình cảm biến ánh sáng và các nút bấm to bản dễ dàng làm quen và thao tác.

Máy đo khoảng cách Makita LD050P

Máy đo khoảng cách Makita làm việc tốt trong phạm vi từ 0.05 – 50m, lấy số đo chỉ trong vài giây với sai số cực nhỏ nên rất chính xác. Nhiều tính năng thông minh như tính toán, cộng trừ giá trị, đo được diện tích, thể tích ứng dụng tốt trong việc xây dựng, nội thất. Máy có thiết kế đơn giản với màu xanh đen trẻ trung, trọng lượng chỉ 100g bỏ túi tiện dụng.

3. Máy đo khoảng cách laser giá rẻ - Bosch GLM 500

Giá bán: 2.629.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là công cụ đo đạc ấn tượng mang công nghệ Đức, Bosch GLM 500 lấy số đo cực nhanh với sai số chỉ 0.15mm có thể đo được 360o trên nhiều hạng mục khó. Máy có thể đo đến 50m tích hợp nhiều tính năng như đo liên tiếp, lấy chiều dài, diện tích, thể tích, cộng trừ số đo. Thêm vào đó còn hỗ trợ lưu trữ 20 kết quả đo và cho phép đo góc nghiêng rất hiệu quả.

Máy Đo Khoảng Cách Bosch GLM 500

Máy đo khoảng cách Bosch có kiểu dáng vuông vức, trọng lượng nhẹ 150g nằm gọn trong tay, màn hình cảm biến ánh sáng hiển thị số liệu rõ nét cùng các phím chức năng dễ bấm. Sản phẩm được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa màu xanh chắc chắn hỗ trợ cấp bảo vệ IP54 chống bụi và chống thấm nước tăng độ bền, máy ứng dụng trong ngành mộc, kiến trúc và xây dựng.

Kết luận: TOP 3 máy đo khoảng cách laser giá rẻ của Stanley, Makita và Bosch trên đây là những gợi ý hấp dẫn để tăng cường độ chính xác và sự tiện dụng khi đo lường. Bạn không cần bỏ ra quá tiền là có thể sở hữu cho mình công cụ lấy khoảng cách nhanh chóng và tối ưu nhất. Hãy liên hệ Hotline: 028 6258 4769 hoặc website: diyhomedepot.vn để có thêm chi tiết.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý