Máy cưa lọng cắt sắt tốt không? Xem trợ thủ hoàn hảo đến từ Bosch

Máy cưa lọng cắt sắt nhỏ có độ dày phổ biến từ 3 - 6mm một cách nhạy bén và linh hoạt ứng dụng nhiều trong ngành chế tạo kim loại, cơ khí và thi công xây dựng.

Cưa lọng cầm tay là công cụ cắt biến hóa đường tạo hình đa dạng trên nhiều loại vật liệu trong ngành mộc, cơ khí và xây dựng. Ngoài ứng dụng cắt thẳng, tạo đường uốn lượn trên gỗ thì máy cưa lọng cắt sắt tốt không được nhiều thợ cơ khí quan tâm. Mời bạn theo dõi chia sẻ dưới đây có thêm kiến thức bổ ích và chọn máy cưa lọng phù hợp nhất.

1. Xử lý nhôm, sắt nhạy bén bằng máy cưa lọng cầm tay

Là thiết bị cắt cầm tay đa năng, sử dụng lưỡi cưa dẹt dao động lên xuống với tốc độ cao, máy cưa lọng dễ dàng cắt được nhiều hình dạng trên nhiều vật liệu. Thiết kế đối trọng có tay cầm dạng khuôn rộng rãi, kẹp lưỡi chắc chắn và cơ chế đá lưỡi thông minh giúp cắt linh hoạt. Máy có thể tạo đường cắt chính xác, mịn màng trên gỗ, nhôm rất nhanh chóng và thuận tiện.

Máy cưa lọng Bosch GST 700

Ngoài cắt gỗ, máy cưa lọng cắt sắt bằng lưỡi cưa chuyên dụng có độ mảnh và mịn cao để dễ dàng tạo mạch cắt mượt mà, sắc nét. Mặt đế kim loại cứng bền kết hợp hệ thống truyền động tối ưu và cơ chế điều khiển điện tử cho phép bạn kiểm soát đường cắt thoải mái trên sắt thép. Máy cưa lọng sẽ là trợ thủ giúp bạn cắt nhôm, sắt đơn giản, nhạy bén và linh hoạt tốt.

Tuy nhiên vì là công cụ cầm tay nhỏ gọn, công suất không quá mạnh mẽ như máy cắt sắt công nghiệp nên máy cưa lọng chỉ nên sử dụng khi xử lý các thanh sắt nhỏ và mỏng là tốt nhất. Khi thao tác bạn cho phần đầu của mặt đế máy tiếp cận từ từ vào vật liệu, đẩy máy nhẹ nhàng và giữ tốc độ ổn định, không đè ép máy sẽ cắt không mịn cắt thậm chí làm hỏng lưỡi.

2. Gợi ý máy cưa lọng cắt sắt ấn tượng của Bosch

Nếu bạn cần chiếc máy đơn giản, gọn gàng để cắt các thanh sắt mỏng mà không tốn nhiều chi phí thì máy cưa lọng cầm tay tốc độ cao rất thích hợp. Giữa những lựa chọn hiện nay, sản phẩm của Bosch được nhiều người tin tưởng bởi thiết kế chuẩn mực, bền bỉ và hiệu năng tuyệt vời. Máy cưa lọng Bosch GST 700 là gợi ý rất đáng xem xét với nhiều điểm đáng giá.

Máy cưa lọng Bosch GST 700

Bosch GST 700 là máy cưa lọng cắt sắt hiệu quả có công suất khỏe 500W, cơ chế đá lưỡi 4 cấp độ và lựa chọn trước tốc độ giúp bạn cắt sắt tối đa 6mm một cách mượt mà. Đầu cặp SDS cho phép thay lưỡi nhanh chóng để cắt gỗ 70mm, cắt nhôm 20mm. Tốc độ dao động của lưỡi cưa từ 1.450 – 3.200 lần/phút, điều khiển bằng nút bấm điện tử nhanh nhạy.

Máy cưa lọng Bosch GST 700 rất gọn gàng với trọng lượng chỉ 2.1kg, vỏ máy chắc chắn với gam màu xanh sáng đẹp, cách điện cách nhiệt toàn diện. Tay cầm vòng cung chắc chắn, mặt đế kim loại bằng phẳng giúp bạn giữ máy chắc chắn và giảm rung hiệu quả. Phía trước đầu máy còn có tấm chắn bảo vệ, đồng thời bạn có thể kết hợp với máy hút bụi để giữ vệ sinh.

Máy cưa lọng Bosch GST 700

Kết luận: Từ chia sẻ này, có thể thấy rằng máy cưa lọng cắt sắt rất nhạy bén và hiệu quả trên thanh sắt có kích thước và độ dày vừa phải. Máy cưa lọng Bosch GST 700 là lựa chọn thích hợp để cắt sắt, nhôm, gỗ mượt mà bạn nên lựa chọn với giá bán rất tiết kiệm chỉ 1.599.000đ. Mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot để khám phá và mua sắm tốt nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý