So sánh máy cưa lọng Makita 4328 và Stanley STEL 345 giá rẻ nhất

Máy cưa lọng Makita 4328 có giá bán xấp xỉ với Stanley STEL 345 vào khoảng 1.5 triệu đồng rất rẻ. Hai sản phẩm này có đặc điểm nổi trội, hơn kém nhau thế nào?

Makita và Stanley là hai cái tên phủ sóng rộng rãi trên thị trường dụng cụ điện cầm tay như máy khoan, máy mài, máy cưa có chất lượng cao ở mọi phân khúc. Trong đó, máy cưa lọng Makita 4328 và Stanley STEL 345 là hai sản phẩm giá rẻ nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi so sánh nhanh về hai chiếc máy này để có lựa chọn mua sắm thích hợp.

1. Ưu điểm nào nổi trội trên máy cưa lọng Stanley STEL 345?

Với giá bán xấp xỉ 1.5 triệu, Stanley STEL 345 tạo nên sự chú ý cho thợ mộc, thợ chế tạo vật liệu. Máy cưa lọng rất nổi bật với tông màu vàng đen bắt mắt, thiết kế cầm tay gọn gàng và nhất là đến từ thương hiệu rất uy tín trong ngành dụng cụ điện tại Việt Nam. Máy có nhiều ưu điểm hấp dẫn về sức mạnh, độ bền và tính ứng dụng được nhiều người thợ ưa thích.

So với máy cưa lọng Makita 4328, Stanley STEL 345 ấn tượng nhờ công suất lớn 650W, có 3 nấc tốc độ tối đa 3.200 lần/phút, lưỡi cưa sắc bén dễ dàng cắt trên hầu hết chất liệu như gỗ, nhôm sắt tạo đường cắt thẳng và lượn sóng mượt mà. Máy có thể cắt gỗ 85mm, cắt kim loại 5mm nhanh chóng, vận hành êm khỏe và không có độ rung giật lớn khi hoạt động.

Máy cưa lọng Stanley STEL345

Tính bền và an toàn trên máy cưa lọng Dewalt rất tốt nhờ được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ hiện đại, bộ khung chất lượng cao và lớp vỏ nhựa chắc chắn không ngại va đập, rỉ sét. Máy còn có khả năng cách điện cách nhiệt toàn diện, kẹp giữ lưỡi tiêu chuẩn dễ thay thế. Tay cầm lớn ma sát tốt và nút bấm nhạy bén cùng cân nặng 2.7kg mang lại cảm giác đầm, chắc chắn.

1. Có gì cuốn hút trên máy cưa lọng Makita 4328?

Makita 4328 là chiếc máy cưa lọng chính hãng Nhật Bản ghi điểm với kiểu dáng gọn nhẹ chỉ 1.8kg, kết cấu vuông vức có tay cầm khuôn rộng rãi và chống trượt. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến chuẩn châu Âu đạt tính chính xác và bền bỉ. Bộ vỏ màu xanh đen trang nhã có tính năng cách điện cách nhiệt và chịu được nhiệt độ cao, ít bám bụi.

Máy cưa lọng Makita 4328

Máy cưa lọng Makita có công suất 450W vận hành êm ái, lưỡi cưa mảnh kết hợp đầu gài tiêu chuẩn và tấm cân bằng giúp cưa, cắt nhiều hình dạng rất linh hoạt. Tốc độ của máy từ 500 – 3.100 xọc/phút dễ kiểm soát, nút bấm khởi động nhạy bén. Máy có thể cắt trên gỗ 65mm, cắt trên thép 6mm một cách chính xác và nhanh chóng, tạo đường uốn lượn đẹp mắt.

Makita còn tích hợp trên máy cưa lọng của mình nhiều trang bị như tấm chắn bụi, mặt đế kim loại, cần gạt và nút duy trì cắt liên tục. Máy có độ rung và ồn ào không đáng kể, chạy mượt mà dễ dàng lượn, lái trên nhiều bề mặt vật liệu. Lưỡi cắt sắc lẹm dễ thay thế giúp bạn thỏa sức sáng tạo trên gỗ, kim loại làm việc trong ngành mộc, mỹ nghệ và cơ khí xây dựng.

3. Chọn máy cưa lọng Makita hay Dewalt?

Máy cưa lọng Makita 4328 và Stanley STEL 345 tuy cùng phân khúc giá nhưng đến từ hai nhà sản xuất khác nhau và sở hữu những thế mạnh riêng. Là người sử dụng bạn nên tìm hiểu kỹ từng sản phẩm và kết hợp với nhu cầu làm việc của mình để chọn máy thích hợp. Về cơ bản cả hai đều mang lại trải nghiệm tạo hình, cưa xẻ nhanh, chính xác và dễ thao tác.

Máy cưa lọng Makita 4328

Máy cưa lọng Stanley STEL 345 công suất 650W mạnh mẽ hơn 450W trên Makita 4328, cắt gỗ ấn tượng đến 85mm. Tuy nhiên, máy cưa lọng Makita có ngoại hình hấp dẫn hơn, chỉ nặng có 1.8kg so với 2.7kg của đối thủ. Nếu bạn ưu tiên về sức mạnh và khả năng cắt mạnh mẽ, bền bỉ thì chọn Stanley STEL 345, thích sự gọn gàng, cơ động thì Makita 4328 tốt nhất.

Kết luận: Bạn vừa xem so sánh máy cưa lọng Makita 4328 và Stanley STEL 345 giá rẻ nhất hiện nay. Mong rằng với những phân tích trên đây sẽ giúp bạn có được cơ sở để chọn sản phẩm thích hợp cho nhu cầu sử dụng của mình. Tham khảo thêm nhiều máy cưa lọng hàng hiệu chất lượng cao, giá tốt mời bạn truy cập website: diyhomedepot.vn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý