Lợi thế lớn của khoan tay loại nhỏ khi sử dụng trong gia đình

Khoan tay loại nhỏ kiểu dáng gọn nhẹ cầm nắm thoải mái, đa chức năng khoan lỗ vặn vít và giá thành tiết kiệm là những ưu thế hấp dẫn xứng đáng có mặt trong mọi nhà.

Bạn cần một chiếc máy khoan để sửa bàn ghế, khoan lỗ treo đồ hay lắp đặt thiết bị trong nhà có giá bán tiết kiệm và nhiều tính năng hữu ích? Khoan tay loại nhỏ là đủ đáp ứng các nhu cầu thông dụng này với thiết kế gọn gàng, cầm một tay dễ dàng. Máy hoạt động với tốc độ nhanh, đa chức năng làm việc có giá bán vô cùng tiết kiệm.

1. Lợi thế hấp dẫn của máy khoan mini sử dụng trong nhà

So với các thiết bị cỡ lớn, máy khoan cầm tay loại nhỏ tuy không mạnh mẽ bằng nhưng rất linh hoạt và làm việc tốt ở mọi vị trí. Thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ không gây nặng nề và dễ làm chủ nên ai cũng có thể sử dụng. Hơn nữa máy có thể tiếp cận nhiều vị trí chật hẹp, ngõ ngách và không chiếm dụng không gian, tiện lợi khi di chuyển và bảo quản.

Máy khoan búa Makita HP1630

Hiệu năng của khoan tay loại nhỏ đáp ứng đủ cho các nhiệm vụ khoan gỗ sắt, tường thông dụng trong phạm vi gia đình nhờ tốc độ nhanh và tích hợp cơ chế đảo chiều vặn vít tiện dụng. Sản phẩm có tính ứng dụng cao khi lắp đặt dụng cụ, treo tranh ảnh, sửa bàn ghế, giường tủ. Nút bấm điều khiển nhạy bén, hỗ trợ thay thế mũi khoan nhanh chóng, an toàn.

Lợi thế hấp dẫn của dòng máy này đó là giá thành rất tiết kiệm chỉ từ vài trăm đến hơn 1 triệu đồng đảm bảo nhà nào cũng có thể mua sắm. Chất lượng máy ngày càng được nâng cấp với sự tham gia của nhiều nhà sản xuất danh tiếng, cho ra mắt nhiều sản phẩm ấn tượng. Chỉ cần đến các cửa hàng phân phối dụng cụ điện là bạn có thể tìm mua ngay cho mình.

2. TOP 3 khoan tay loại nhỏ bền bỉ, đa năng giá siêu mềm

Diyhomedepot sẽ mách bạn những chiếc máy khoan mini thông dụng đến từ các hãng sản xuất danh tiếng có giá bán rất tiết kiệm với đầy đủ chức năng và độ bền ấn tượng. Hãy tham khảo và chọn cho mình sản phẩm ưng ý qua những gợi ý hấp dẫn dưới đây:

  • Máy khoan động lực Bosch GSB 550

Giá bán: 859.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là chiếc máy khoan quốc dân của Đức bền bỉ, kiểu dáng gọn gàng 1.8kg và giá siêu rẻ, Bosch GSB 550 được rất nhiều gia đình săn đón. Máy có công suất 550W, tốc độ xoay 2.800 vòng/phút và tốc độ đập 41.800 lần/phút khoan gỗ 25mm, khoan tường 13mm và khoan sắt 10mm. Sản phẩm tích hợp cơ chế đảo chiều vặn vít, có tay cầm phụ và thước đo chiều sâu.

Máy khoan động lực Bosch GSB 550

  • Máy khoan Makita 6413

Giá bán: 1.124.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sở hữu kiểu dáng mini chỉ 1.3kg và tốc độ cực nhanh 3.000 vòng/phút, Makita 6413 là khoan tay loại nhỏ ưu việt của Nhật Bản chuyên dùng khoan trên chất liệu cứng. Sức mạnh của máy là 450W, sử dụng đầu cặp 1.5 – 10mm có thể khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm. Máy điều chỉnh nhiều tốc độ, tích hợp cơ chế đảo chiều chống kẹt và vặn vít chính xác.

Giá bán: 1.420.000đ. bảo hành 3 năm.

Dewalt DWD024K-B1 sản xuất theo công nghệ Mỹ lý tưởng khi cầm bằng một tay, bộ vỏ màu vàng đen bền bỉ chống va đập và cách điện an toàn. Công suất của máy là 650W, tốc độ 2.800 vòng/phút, tốc độ đập 47.600 lần/phút có tay cầm phụ và thước đo. Máy khoan tối đa 25mm trên gỗ, 16mm và 13mm trên tường và kim loại kết hợp cơ chế đảo chiều vặn vít.

Máy khoan  động lực Dewalt DWD024K-B1

Kết luận: Khoan tay loại nhỏ là công cụ khoan lỗ nhạy bén, dễ sử dụng và làm việc linh hoạt khi sửa chữa, thi công trong phạm vi gia đình. Mong rằng với những gợi ý hấp dẫn vừa giới thiệu sẽ giúp bạn tìm được thiết bị phù hợp với chi phí tốt nhất. Để xem thêm nhiều máy khoan mini đa năng, giá tốt hãy đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc website: diyhomedepot.vn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý