Khoan búa Bosch GBH 2-26DRE có là lựa chọn sáng suốt nhất?

Các dòng sản phẩm khoan búa Bosch luôn được người dùng đánh giá cao bởi khả năng khoan đục bê tông tốt nhờ công suất lớn, máy dễ sử dụng, hoạt động bền bỉ và an toàn.

Máy khoan cầm tay thương hiệu Bosch luôn có vị trí cao trên thị trường bởi chất lượng và uy tín của nhà sản xuất. Sản phẩm nổi bật nhất chính là khoan búa Bosch GBH 2-26DRE. Nó được người dùng tin tưởng sử dụng cho các công việc sửa chữa thiết bị, xây dựng nhà cửa cần khoan đục công suất lớn.

Khoan búa Bosch GBH 2-26DRE có là lựa chọn sáng suốt nhất?

1. Khoan búa Bosch GBH 2-26DRE có nhiều ưu điểm nổi bật

Máy khoan Bosch GBH 2-26DRE còn được còn là máy khoan bê tông, tích hợp tính năng khoan, đục bê tông và khoan động lực. Chiếc khoan cầm tay này của Bosch được trang bị motor 800W với lực đập piston 3J cho khả năng làm việc mạnh mẽ, khoan đục bê tông và các vật liệu siêu cứng siêu nhanh, hiệu quả tối ưu.

Máy khoan bê tông Bosch 800W có trọng lượng nhẹ chỉ với 2,7kg với thiết kế giản tiện, chắc chắc giúp việc cầm máy thuận tiện hơn, không bị mỏi hay đau rát tay khi thao tác. Phần báng mềm trên tay nắm chính và tay nắm phụ được cải tiến tốt hơn với chất liệu đặc biệt không bám dính mồ hôi, giúp bạn cầm máy chắc, không bị trượt tay khi khoan, đục.

Điểm nổi trội nhất ở dòng khoan cầm tay này chính là thiết kế và kết cấu hoàn thiện hiếm có thương hiệu máy khoan tương tự nào bì kịp. Máy được trang bị vòng đệm bi, vành hãm quay để hạn chế đứt cáp trong quá trình sử dụng cùng tấm chải xoay ổn định công suất khi quay lùi và tiến giúp máy hoạt động tốt, tăng tuổi thọ.

Khoan búa Bosch GBH 2-26DRE có là lựa chọn sáng suốt nhất?

Các dòng khoan búa Bosch đều có chức năng đảo chiều cho phép xử lý mũi khoan khi bị kẹt. Điều khiển tốc độ điện tử giúp bạn kiểm soát tốc độ biến đổi liên tục để khởi động khoan và dừng kịp thời khi có sự cố. Lớp cách nhiệt và khớp ly hợp an toàn giúp bảo vệ tốt nhất cho cả người dùng và máy.

2. Công dụng tuyệt vời của khoan búa Bosch GBH 2-26DRE

Nhờ sở hữu cả 3 tính năng khoan cơ bản là khoan, khoan dùng búa và đục mà máy khoan Bosch 800W được ứng dụng rộng rãi nhất, xứng đáng với sự lựa chọn của người dùng thông minh. Bạn có thể dùng nó để khoan các vật liệu thông thường như gỗ hay siêu cứng như sắt thép, khoan tường, khoan và đục bê tông.

Khoan búa Bosch GBH 2-26DRE có là lựa chọn sáng suốt nhất?

Đường kính khoan của khoan búa 800W được đánh giá là khá tốt trong tầm giá với mũi khoan búa dùng cho bê tông 4 – 26mm, đường kính khoan tối đa trên tường cắt lõi 68mm, khoan gỗ đạt 30mm và với các vật liệu cứng như sắt thép là 13mm. Máy khoan ổn định độ rung cho lỗ khoan chuẩn và đẹp.

Với các công trình xây dựng hay việc sửa sang nhà cửa thông thường, máy khoan bê tông Bosch là thiết bị hỗ trợ không thể thiếu. Máy có hệ thống thông gió tùy chỉnh rất tốt khi sử dụng để khoan trần hay khoan tường liên tục, giúp động cơ khoan tản nhiệt, không bị nóng dẫn tới rơ và kẹt mũi khoan. Dễ dàng tháo lắp mũi khoan khi thay đổi việc khoan và đục.

Khoan búa Bosch GBH 2-26DRE có là lựa chọn sáng suốt nhất?

Khoan búa Bosch GBH 2-26DRE có chất lượng hoàn hảo, tính năng và hiệu suất làm việc tuyệt vời, an toàn, linh động trong quá trình làm việc chính là lựa chọn sáng suốt nhất của bạn khi chọn mua máy khoan gia đình. Sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với sự tín nhiệm của người dùng.

 

 

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý