Kinh nghiệm chọn mua máy khoan búa gia đình tốt nhất

Máy khoan búa là chiếc máy khoan cầm tay có khả năng làm việc mạnh mẽ nhất giúp việc khoan các vật liệu siêu cứng hay đục bê tông đạt hiệu quả cao.

Máy khoan búa được đánh giá cao bởi kích thước khoan cầm tay khá gọn và tiện dụng nhưng lại cho hiệu năng làm việc tốt nhất. Để chọn mua được một chiếc khoan búa gia đình tốt đáp ứng được nhu cầu công việc đa dạng của mình, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

 

Kinh nghiệm chọn mua máy khoan búa gia đình tốt nhất

1. Chọn mua máy khoan búa theo nhu cầu sử dụng

Trước khi mua khoan búa hay khoan bê tông bạn cần phải biết công việc mình đang làm cần chiếc máy khoan có những tính năng gì, công suất và hiệu suất làm việc ra sao, yêu cầu kỹ thuật đối với máy thế nào. Xác định được loại khoan đáp ứng đúng yêu cầu công việc sẽ giúp bạn mua máy đúng công suất để làm việc hiệu quả nhất.

Chọn khoan bê tông cầm tay theo nhu cầu sử dụng còn giúp bạn tránh lãng phí khi mua máy vượt quá tầm hoặc không mất công đi đổi trả khi mua máy không đáp ứng đủ cho công việc. Đồng thời máy khoan phải đảm bảo chất lượng, an toàn cho người dùng trong quá trình làm việc.

Nếu mua khoan bê tông dùng cho nhu cầu khoan, đục tại gia đình, bạn có thể tham khảo 2 mẫu máy khoan gia đình được đánh giá cao về chất lượng và hiệu năng làm việc từ nhà sản xuất Bosch là máy khoan búa Bosch GBH 2-26DRE có công suất 800W và Bosch GBH 2-24DRE có công suất 790W.

Kinh nghiệm chọn mua máy khoan búa gia đình tốt nhất

2. Chọn mua máy khoan búa theo thương hiệu chất lượng

Chọn mua máy khoan gia đình tốt bạn cần quan tâm tới thương hiệu và nhà sản xuất của nó. Bởi một lẽ đương nhiên, uy tín sẽ tỷ lệ thuận với chất lượng của sản phẩm. Và hai thương hiệu cung cấp máy khoan búa gia đình tốt nhất trên thị trường hiện nay chính là Bosch và Makita.

Khoan búa cầm tay Bosch với các sản phẩm dành cho gia đình phổ biến như Bosch 800W GBH 2-26 DRE, Bosch 790W GBH 2-24 DRE. Ưu điểm máy khoan của Bosch nằm ở tốc độ nhanh và hiệu suất khoan đục cao. Có tính năng khoan ly hợp, tự động ngừng hoặc đảo chiều khi bị kẹt mũi khoan. Đặc biệt ở máy khoan bê tông còn có chức năng điều khiển tốc độ điện tử giúp bạn kiểm soát tốc độ khoan và xử lý an toàn khi xảy ra sự cố.

Thương hiệu Makita có các dòng thông dụng như Makita 800W HR2610, khoan búa 2 tốc độ Makita HP2070. Máy khoan bê tông cầm tay đời mới của Makita có ưu điểm hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ với công suất cao, lực va đập mạnh, khoan tốt trên cả các chất liệu rắn nhất. Máy sử dụng vật liệu cao cấp với thiết kế thông minh, khoan nhanh và sâu, chống rung tốt, mang lại cho người dùng cảm giác chắc chắn và an toàn khi cầm máy và làm việc.

Kinh nghiệm chọn mua máy khoan búa gia đình tốt nhất

3. Chọn mua máy khoan búa theo giá tiền

Với nhu cầu sử dụng khoan búa gia đình, ngoài tiêu chí tính năng, hiệu suất làm việc, thương hiệu chất lượng bạn còn phải cân nhắc ngân sách chi cho việc mua máy. Theo khảo sát từ khách hàng, mức giá được xem là đáng chi trả cho máy khoan gia đình tốt nhất nằm ở khoảng từ 3 – 4 triệu đồng.

Và với mức giá này thì Makita có mẫu HR2610 800W với giá bán tốt nhất tại DIYhomedepot là 3.523k. Thương hiệu Bosch có sản phẩm GBH 2-26DRE 800W với giá bán tốt 3.475k. Tuy nhiên để lựa chọn thì khách hàng lại yêu thích mẫu khoan Bosch 800W hơn bởi nó có tính năng đảo chiều rất tiện dụng.
 

Hiện tại DIY có rất nhiều mẫu máy khoan búa gia đình chất lượng giá tốt như Bosch GBH 2-26 DRE cho bạn lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất về sản phẩm bạn muốn mua và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý