Những điều cần lưu ý khi sử dụng lựa chọn máy khoan tay

Những công việc liên quan đến đục, khoan tường hay sửa chữa, lắp ráp đồ gia dụng trong gia đình thì một chiếc máy khoan tay là vô cùng cần thiết, quan trọng.

Đôi khi trong cuộc sống hàng ngày bạn thường gặp phải những công việc liên quan đến đục, khoan tường, sửa chữa hay lắp đặt đồ gia dụng,... trong gia đình. Để hoàn thành những công việc này thì một chiếc máy khoan tay là vô cùng cần thiết.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng lựa chọn máy khoan tay

Thế nhưng trên thị trường có rất nhiều dòng máy khoan cầm tay cũng như những thương hiệu sản xuất máy khoan cầm tay. Tuy người tiêu dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua sắm nhưng cũng khiến không ít người cảm thấy hoang mang, lo lắng không biết lựa chọn thương hiệu nào để đảm bảo uy tín, lựa chọn dòng máy khoan cầm tay nào cho phù hợp với nhu cầu của bản thân....

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn máy khoan cầm tay.

- Khả năng đảo chiều của máy khoan: Đây là một trong những chức năng rất quan trọng khi mua máy khoan. Với chức năng đảo chiều, người dùng sẽ dễ dàng rút mũi khoan bị kẹt khi khoan các mũi sâu và nâng cao năng suất làm việc.

- Lựa chọn dòng máy khoan phù hợp với công việc của bạn: Như đã nói ở trên, máy khoan cầm tay có rất nhiều loại, cũng như có rất nhiều thương hiệu sản xuất. Hãy xác định mình cần dòng máy khoan nào, để phù hợp với công việc của bản thân. Một số dòng máy khoan được ưa chuộng hiện nay như máy khoan động lực, máy khoan dùng pin, khoan búa...

- Công suất của máy khoan: Công suất của máy ảnh hưởng rất nhiều đến tốc độ khoan cũng như chất lượng của máy, năng suất làm việc của người dùng.

- Chất liệu của mũi khoan: Mũi khoan được xem là yếu tố quan trọng nhất tạo nên công suất của máy khoan. Những dòng máy khoan rẻ sẽ có mũi khoan dỏm, không bền và dễ hư hỏng trong quá trình sử dụng. Nên trong quá trình lựa chọn máy khoan cầm tay nhớ kiểm tra chất liệu mũi khoan nhé!

- Phụ kiện: Nhiều dòng máy khoan còn được trang bị thêm nhiều phụ kiện đi kèm như kìm, búa, cờ lê, mỏ lết,...

Những điều cần lưu ý khi sử dụng lựa chọn máy khoan tay

 

Những dòng máy khoan tay được ưa chuộng hiện nay.

Các dòng máy khoan cầm tay được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay phải kể đến: máy khoan búa 800W Bosch GBH 2-26 DRE, máy khoan búa 790W Bosch GBH 2-24 RE, bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 13 RE SET, máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 18 V-EC (SOLO), máy khoan góc dùng pin 12V Bosch GWI 12V-LI, máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 36-VE-2-LI,...

Mỗi một dòng máy khoan đều có những ưu, nhược điểm riêng. Trong đó ưu điểm chính của máy khoan cầm tay chính là thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang theo bên mình, công suất cao, tay cầm chắc chắn, năng suất cao,...

Những điều cần lưu ý khi sử dụng lựa chọn máy khoan tay

 

Địa chỉ mua máy khoan cầm tay chất lượng tại TP. HCM?

Diyhomedepot.vn là một trong những nhà cung cấp máy khoan uy tín, chất lượng tại TP. HCM. Mua hàng tại diyhomedepot.vn quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng lẫn giá cả của sản phẩm.

Nếu có hứng thú về dòng máy khoan tay cũng như muốn tìm hiểu rõ hơn về máy khoan hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028 6258 4767 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và báo giá trong khoảng thời gian sớm nhất!



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý