Khoan đục bê tông đơn giản với khoan Bosch GBH 2-26DRE

Khoan Bosch 800W là máy khoan búa chuyên dụng giúp việc khoan đục bê tông, sửa chữa công trình đơn giản, hiệu quả mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

Đáp ứng nhu cầu của người dùng về một dòng khoan bê tông giá tốt nhưng sở hữu nhiều tính năng ưu việt, hiệu suất làm việc cao, Bosch đã cho ra đời mẫu khoan búa thế hệ mới GBH 2-26DRE. Chiếc khoan Bosch công suất lớn này giúp bạn khoan sâu nhanh hơn, lỗ khoan đẹp và chính xác, đảm bảo an toàn cùng tiến độ thi công nhanh nhất.

 

Khoan đục bê tông đơn giản với khoan Bosch GBH 2-26DRE

1. Xuất xứ và chất lượng khoan Bosch 800W

Máy khoan bê tông Bosch GBH 26mm phân phối chính thức tại các đại lý và cửa hàng như DIY Homedepot được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất của Bosch tại Trung Quốc. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Đức, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn kỹ thuật thông qua các kiểm định chặt chẽ nhất.

Thiết kế máy nhỏ gọn, tiện dụng nhưng từng chi tiết máy được gia công tỉ mỉ và vô cùng chắc chắn. Vật liệu chế tạo được đầu tư cao cấp nhất, đặc biệt là phần nhựa bọc máy có tác dụng cách điện, cách nhiệt tốt mang lại an toàn tối đa cho người dùng khi thao tác máy. Tay nắm chính và tay nắm phụ được làm từ chất liệu chống bám dính mồ hôi tốt giúp bạn cầm máy chắc tay, khoan chính xác.

Khoan đục bê tông đơn giản với khoan Bosch GBH 2-26DRE

Khoan búa GBH2-26DRE còn được tối ưu hóa các nút bấm, điều khiển với ký hiệu rõ ràng, dễ sử dụng và cực nhạy. Hệ thống chống rung hoạt động tốt giúp máy ít bị rung và giật hơn khi đục bê tông. Đặc biệt là mũi khoan 26mm được cải tiến với độ cứng chắc hoàn hảo giúp máy làm việc ở chế độ khoan búa hiệu quả, hạn chế thấp nhất trường hợp kẹt hay gãy mũi khoan.

Nhờ được trang bị tính năng khoan ly hợp cùng hệ thống vành hãm quay công nghệ mới, máy ít bị đứt cáp khi dừng đột ngột hay bị kẹt mũi khoan đồng thời tăng tuổi thọ sử dụng lên cao hơn so với các dòng máy tương đương. Không chỉ an toàn và chất lượng tốt, Bosch GBH 26mm còn có độ bền vượt trội.

2. Khoan Bosch GBH 800W sở hữu tính năng và hiệu suất tuyệt vời

Dòng khoan búa Bosch tích hợp 3 tính năng khoan ưu việt gồm dạng thường, khoan động lực và khoan bê tông. Công suất máy 800W với lực đập piston lên tới 3J, tốc độ đập 4000 lần/phút, tốc độ không tải đạt 900 vòng/phút cho hiệu năng làm việc mạnh mẽ, mũi khoan sâu nhanh và chính xác, hoàn hảo nhất trên các vật liệu cứng như tường gạch, sắt thép hay bê tông.

Thông số kỹ thuật và khả năng làm việc thực tế đều rất lý tưởng:

  • Khoan bê tông tối ưu với đường kính mũi khoan búa đạt 4-26mm

  • Khoan tường gạch cắt lõi với đường kính đạt 68mm

  • Khoan trên gỗ với đường kính tối đa 30mm

  • Khoan trên sắt, thép, kim loại cứng khác với đường kính tối đa 13mm

Máy khoan búa Bosch GBH 26mm có hệ thống thông gió, tản nhiệt tốt nên cho hiệu suất làm việc tối đa liên tục trong nhiều giờ, đặc biệt là khoan trên các trần, vách cao. Do không bị rung, giật khi khoan đục nên lỗ khoan rất chuẩn xác, dứt khoan giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và sức lực.

Dòng khoan Bosch cầm tay hiện đại này có chức năng đảo chiều quay rất thuận tiện cho việc xử lý mũi khoan bị kẹt. Điều khiển tốc độ điện tử cho phép kiểm soát tốc độ biến đổi liên tục để khởi động khoan nhanh, an toàn, chính xác và đạt hiệu suất cao nhất.

Máy đục bê tông chuyên dụng Bosch GBH 2-26DRE không chỉ có nhiều tính năng vượt trội, hiệu suất khoan đục tối ưu mà còn có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh và độ bền cao nhất giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí thay mới hay sửa chữa máy khoan gia đình.

Khoan đục bê tông đơn giản với khoan Bosch GBH 2-26DRE

Hiện tại DIY Homedepot có rất nhiều mẫu khoan Bosch, khoan bê tông chính hãng giá rẻ cho bạn lựa chọn. Hãy tới với chúng tôi để nhận được những sản phẩm chất lượng, giá luôn khuyến mãi cùng chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất thị trường!

>>>>>>>>>>>> Đánh giá ưu, nhược điểm của máy khoan bosch chính hãng Đức


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý