Bosch GLM 100C có gì đặc biệt mà người tiêu dùng ưa chuộng đến thế

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 100C chuyên dụng cho những công trình lớn, công trình tòa nhà cao tầng hay bất kỳ nhiệm vụ nào mà bạn cần đo khoảng cách chính xác nhất.

Nếu đang tìm một sản phẩm máy đo khoảng cách cầm tay chất lượng, uy tín mà giá cả phải chăng thì bạn cần có một khối lượng kiến thức nhất định về ngành.  Trong số hàng trăm,  hàng nghìn sản phẩm máy đo cầm tay đang thịnh hành trên thị trường hiện nay, chúng tôi khuyên bạn nên lưu tâm hơn đến Bosch GLM 100C.

Bosch GLM 100C có gì đặc biệt mà người tiêu dùng ưa chuộng đến thế

Không tự nhiên mà máy GLM 100C được đông đảo người dùng tin cậy, trao danh xưng “sản phẩm uy tín” trong năm 2017 vừa qua. Sản phẩm đến từ tập đoàn Bosch, tập đoàn nổi tiếng nhất với các sản phẩm cầm tay hiện đại, ứng dụng công nghệ cao. Họ đã dành không ít công sức của mình cho sản phẩm tuyệt vời này.

Để hiểu hơn sản phẩm có gì đặc biệt,  hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây!

GLM 100C ứng dụng tia laser công nghệ cao

Máy đo khoảng cách GLM chuyên dụng cho những công trình lớn, công trình tòa nhà cao tầng hay bất kỳ nhiệm vụ nào mà bạn cần đo khoảng cách chính xác nhất. Nhờ sử dụng tia laser chiếu đến vật cản mà máy có thể đo khoảng cách cực kỳ chính xác, người dùng không còn mệt mỏi với cách thức đo thông thường như dùng thước dây trước đây.

Bởi người dùng máy đo cầm tay lâu năm sẽ hiểu được những gì mình cần, công trình cần ở sản phẩm để ứng dụng tốt nhất. Vì vậy khoảng cách tối đa mà máy có thể đo được là 100m hoàn toàn thích hợp cho công trình lớn và ở nhiều điều kiện đo lường khác nhau.

Đặc điểm nổi bật của Bosch GLM 100C

Máy sử dụng rất đơn giản chỉ với 1 thao tác bấm nút quen thuộc. Vỏ máy làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên có khả năng chịu va đập rất tốt và chịu được áp lực của điều kiện làm việc áp lực như bụi bẩn, ẩm ướt, nắng nóng…

Ở phép đo thông thường, bạn sẽ nhanh chóng nhận được kết quả đo lường với thời gian nhanh nhất chỉ chưa đến 0.5 giây và chậm nhất 4 giây. Sai số tối đa mà máy đo khoảng cách GLM 100 C đưa ra là ± 1.5 mm.

Hơn hẳn các dòng máy đo khoảng cách thông thường khác, máy đo GLM có khả năng kết nối Bluetooth với máy tính hoặc điện thoại thông minh tiện dụng. Chức năng này để bạn có thể kiểm soát và lưu lại mọi thông số đơn giản hơn, phù hợp cho việc thiết kế và tính toán của kỹ sư.

Bosch GLM 100C có gì đặc biệt mà người tiêu dùng ưa chuộng đến thế

Chức năng cộng dồn khoảng cách, tính diện tích, thể tích, đo góc lệch… của máy giúp người dùng thực hiện phép tính nhanh chóng, đơn giản mà không mất quá nhiều công sức. Kết quả đo lường sẽ hiển thị ra màn hình máy rất rõ ràng, phát sáng ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Máy đo laser GLM 100 C sử dụng pin công nghệ cao Lion cho máy hoạt động lâu hơn, bền bỉ hơn.

Với những tính năng tuyệt vời của dòng máy đo khoảng cách Bosch GLM 100C chúng tôi vừa nêu trên, bạn hoàn toàn đã có những kiến thức cơ bản nhất để chọn lựa và tìm hiểu chúng. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm với chất lượng và mức giá tốt nhất, hãy đến với Diyhomedepot. Chúng tôi sẽ phục vụ bạn một cách chuyên nghiệp, uy tín nhất!

Bosch GLM 100C có gì đặc biệt mà người tiêu dùng ưa chuộng đến thế



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý