Thông tin và giá cả thang nhôm tay vịn 4 bậc hiện nay

Thang nhôm tay vịn 4 bậc là dòng sản phẩm có nhiều tên gọi như thang gấp - thang ghế - thang chữ A… nó phổ biến vì mang lại nhiều lợi ích.

 

Trong đời sống hiện tại có vô vàn công việc phải sử dụng đến thang, đặc biệt là nhiều công việc phổ biến trong gia đình. Với tính năng nhỏ gọn, dễ sử dụng trong những nơi có phạm vi chật hẹp, thang nhm tay vịn 4 bậc đang ngày càng chiếm được tình cảm của người sử dụng.

Thông tin và giá cả thang nhôm tay vịn 4 bậc trên thị trường hiện nay

1, Thông tin về thang nhôm tay vịn 4 bậc

 

Đặc điểm :

 

  • Loại thang này được sản xuất bằng hợp kim nhôm cao cấp, theo công nghệ hiện đại của châu Âu, có chân bọc đệm nhựa cao cấp chống trơn trượt, chống xước mặt sàn khi làm việc.

  • Thang nhôm tay vịn 4 bậc là loại thang có bản bậc to, dễ leo treo, được thiết kế 4 bậc, bậc trên cùng như 1 chiếc ghế có thể đứng, hay ngồi để thao tác làm việc một cách dễ dàng.

  • Chiều cao chữ A vào khoảng 0,8m, trọng lượng tầm 3kg và khối lượng có thể chịu được lên đến 120kg.

  • Khi sử dụng mở chữ A hết cỡ và sập khoá, cài chốt chắc chắn ở bậc trên cùng.

Ưu điểm :

 

 

  • Đây là loại thang bền chắc nhưng rất nhỏ gọn và nhẹ nhàng, lại được thiết kế rất tiện dụng và an toàn đối với mọi người. Không chỉ người già, phụ nữ, trẻ em trên 10 tuổi đều có thể sử dụng mà còn thuận tiện trong mọi không gian nhỏ hẹp như các căn hộ, nhà tập thể, chung cư, thư viện nhỏ, tiệm tạp hoá...

  • Ngoài ra, bề mặt thang có phủ sơn tĩnh điện, nên bề mặt luôn bóng sáng, mang tính thẩm mỹ cao, lại đặc biệt bền đẹp trước mọi điều kiện môi trường.

  • Tính cơ động cao, thao tác đơn giản, có thể nhanh chóng gấp gọn để cất giữ hay mang theo trong quá trình làm việc mà không phải tốn quá nhiều sức lực.

  • Có hệ thống khoá bản lề cùng tay vịn chắc chắn, an toàn, bệ ghế bậc trên cùng to, thoải mái cho người làm việc không đau chân, mệt mỏi khi phải đứng lâu thao tác.

    Thông tin và giá cả thang nhôm tay vịn 4 bậc trên thị trường hiện nay

 

Ứng dụng :

 

  • Thuận tiện cho mọi công việc gia đình như cất, lấy đồ đạc trên cao, cắt tỉa cây, thắp hương, sửa bóng điện… và lấy đồ, cất sách, đồ dùng tại các tiệm tạp hoá, nhà sách nhỏ…

 

2, Giá thang nhôm tay vịn 4 bậc trên thị trường hiện nay

 

Với nhiều ưu điểm cùng các lợi ích thiết thực mà nó mang lại, thật dễ hiểu tại sao những chiếc thang nhôm tay vịn 4 bậc đang là lựa chọn của rất nhiều người. Giá của loại thang này trên thị trường hiện nay sẽ rơi vào khoảng 800.000 → 850.000 vnđ, tuỳ loại, tuỳ từng nơi. Tham khảo các dòng sản phẩm: Thang ghế 4 bậc DIY TLTV-04Thang nhôm ghế 4 bậc Nikawa NKP-04Thang nhôm ghế 4 bậc Nikawa NKA-04Thang nhôm ghế Xstep XL-04,...

 

Thực tế, giá trên chỉ là để tham khảo, nếu bạn cần mua loại thang này, phải liên hệ trực tiếp với các nhà cung cấp uy tín để nhận những báo giá chính xác nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm mà lại chưa biết tìm ở đâu 1 địa chỉ tin cậy, hãy đến với showroom Diyhomedepot đã tìm thấy những lựa chọn tuyệt vời.

 

Thông tin và giá cả thang nhôm tay vịn 4 bậc trên thị trường hiện nay

 

https://diyhomedepot.vn luôn cam kết 100% chỉ bán những sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cùng giá cả phải chăng và một chế độ bảo hành dài hạn.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý