Đánh giá thước đo khoảng cách laser đối với người dùng!

Trong thời đại công nghệ, việc đo đạc trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn nhờ thước đo khoảng cách laser. Bạn không cần mất nhiều công sức nữa.

Thước đo khoảng cách laser là một trong những dòng máy đo chiều dài chuyên dùng, được trang bị công nghệ hiện đại, tiến tiến, đo khoảng cách bằng sự phản hồi của tia laser khi chiếu đến một vật cản. Sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội cũng như khả năng chuyên sâu cao. giúp quá trình đo đạc trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Đánh giá thước đo khoảng cách laser đối với người dùng!

Những ưu điểm nổi bật của máy đo khoảng cách laser

Sản phẩm có khả năng cộng dồn khoảng cách, tính toán diện tích, thể tích, chiều cao, độ dài,.. một cách nhanh chóng thông qua các phép tính và hiển thị trên màn hình máy sau khi thực hiện tính toán xong.

Máy đảm bảo độ chính xác cũng như tính ổn định cao và không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường. Thường thường thước đo khoảng cách có thể chịu được khoảng nhiệt độ từ âm 20 - 60 độ C. Do đó, dù bạn thực hiện quá trình đo trong thời tiết nóng bức hay khắc nghiệt thì cũng không bị ảnh hưởng bởi khí hậu bên ngoài.

Máy đo khoảng cách được trang bị linh kiện điện tử bên trong chất lượng cao. Ngoài ra khả năng chống va đập của máy cũng rất tốt. Đặc biệt, sản phẩm không chịu sự ảnh hưởng bởi ánh mặt trời, cũng như những tác nhân bên ngoài khác.

Đánh giá thước đo khoảng cách laser đối với người dùng!

Những tính năng vượt trội không thể không nhắc đến của thước đo khoảng cách.

- Có các phím chức năng tiện lợi trên máy

- Tự động tắt tia laser và nguồn để tiết kiệm điện

- Sản phẩm có thiết bị nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng, có thể bảo quản trong túi quần, túi áo và mang theo đi bất cứ đâu mà bạn muốn mà không gây nên cảm giác vướng víu hay nặng nề.

- Có khả năng chống bám bụi bẩn và va chạm. Nhưng sẽ tốt hơn nếu người dùng hạn chế tối đa sự rơi rớt của máy đo trong quá trình sử dụng.

- Máy có thể hoạt động ngay trong điều kiện thiếu ánh sáng.

- Có nhiều chức năng tiện lợi như cộng, trừ, tính toán, chiều cao, khoảng cách, diện tích, thể tích, khối lượng,...

Bosch GLM 500- Thước đo khoảng cách laser được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy đo khoảng cách khác nhau. Trong đó, máy đo khoảng cách bosch glm 500 là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao từ chất lượng đến tính năng.

Đánh giá thước đo khoảng cách laser đối với người dùng!

Sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật cũng như những ưu điểm nổi trội không thể không nhắc đến như độ chính xác cao, dễ vận hành, kích thước nhỏ gọn bỏ vừa túi áo và mang đi bất cứ đâu, được trang bị công nghệ laser hiện đại giúp máy đo được khoảng cách xa lên đến 50m, có thể đo chiều dài, đo liên tục, đo chiều dài gián tiếp, dung tích,... một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Những nguyên tắc an toàn cần nhớ khi sử dụng thước đo khoảng cách.

- Tuyệt đối không để tia laser hướng về phía người hoặc các loài động vật.

- Không nhìn trực tiếp vào tia laser cũng như qua gương phản chiếu... nó điều ảnh hưởng lớn đến người dùng.

- Không được sử dụng thước đo khoảng cách laser khi chưa mặc đồ và mang kính bảo hộ lao động.

- Chỉ sử dụng máy khi bạn là chuyên viên có trình độ chuyên môn.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý