Pa lăng cỡ lớn : Pa lăng xích 20 tấn deasan

Pa lăng xích 20 tấn deasan phục vụ cho công việc kéo hoặc nâng đỡ các vật nặng và ứng cao trong các công việc xây dựng, cơ khí hoặc lắp đặt tiết kiệm sức lực cao.

Pa lăng xích kéo là thiết bị rất phổ biến trong các ngành công nghiệp, giúp nâng hạ vật nặng dễ dàng mà tiết kiệm nhiều sức lực. Pa lăng xích có rất nhiều loại phục vụ nhiều mục đích khác nhau và Pa lăng xích 20 tấn Deasan là loại có tải trọng cao phục vụ cho những công trình cỡ lớn, khối lượng công việc nhiều và nặng.

Pa lăng cỡ lớn : Pa lăng xích 20 tấn deasan

1. Cấu tạo Pa lăng xích 20 tấn Deasan

 Deasan là thương hiệu Pa lăng xích kéo nổi tiếng của Hàn Quốc và được rất nhiều người, nhiều công xưởng, nhà máy, công trình lớn trên thế giới ưu tiên sử dụng.

 Pa lăng xích 20 tấn  Deasan là loại có tải trọng lớn, phục vụ trong các công trình lớn, có sức nâng hạ những vật nặng có trọng tải cao. Pa lăng xích 20 tấn Deasan nổi tiếng về thiết kế gọn gàng, độ bên cao cũng như mẫu mã đẹp.

 Pa lăng xích 20 tấn Deasan cũng mang đầy đủ các cấu tạo của 1 Pa lăng xích theo chuẩn Deasan :

    Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, được làm bằng thép hợp kim rất vững chắc và bền bỉ.

    Có tính cơ động cơ, có thể dễ dàng tháo lắp và vận chuyển đến nơi làm việc.

    Móc câu được đúc theo khuôn sẵn bằng thép hợp kim, có khả năng xoay 360 độ, thuận tiện khi sử dụng.

    Pa lăng xích 20 tấn Deasan là loại có trọng tải 20 tấn, có 8 đường xích kéo 9 x 27mm, và có chiều cao nâng tiêu chuẩn là 3,5m cùng xuất ứng kéo là 41 x 2 kg. Trọng lượng của Pa lăng này là 200 kg.

 2. Ứng dụng và lưu ý về an toàn sử dụng

 Đối với Pa lăng xích 20 tấn Deasan, đây là loại có trọng tải lớn nên thường được ứng dụng cho các công trình lớn ngoài trời như xây dựng công trình hay bốc dỡ hàng hoá ngoài bến cảng có trọng lượng lớn hay còn có thể được dùng trong trục vớt, cứu hộ.

Pa lăng cỡ lớn : Pa lăng xích 20 tấn deasan

 Pa lăng dễ dàng tháo lắp, thuận tiện khi sử dụng và có thể mang đi công tác, làm việc ở các công trình tương đối thuận lợi. Tuy nhiên, cần có những lưu ý về an toàn sử dụng :

    Đây là loại Pa lăng cỡ lớn, nên phải thường xuyên kiểm tra bánh răng, dây kéo để chắc chắn có thể hoạt động trơn tru và an toàn khi sử dụng.

    Khi sử dụng Pa lăng hoạt động, tuyệt đối không được đứng dưới hay đứng gần Pa lăng sẽ rất nguy hiểm.

    Và không chỉ với riêng Pa lăng xích 20 tấn Deasan mà với mọi loại Pa lăng khác các bạn cũng cần lứu ý chỉ nâng hạ vật theo phương thẳng đứng, không sử dụng kéo theo phương ngang hay các phương hướng khác, sẽ không hiệu quả còn gây hư hại Pa lăng và nguy hiểm với người sử dụng.

Nếu cần thêm thông tin gì, các bạn có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi, DIYhomedepot chúng tôi là nhà cung cấp Pa lăng chính hãng của Deasan với chất lượng tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất, cùng thái độ phục vụ tận tình nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý