Con đội Masada Ms-2 có tải trọng 2 tấn

Masada Ms-2 sản phẩm con đội đến từ thương hiệu Nhật Bản với trọng lượng nâng đỡ vật nặng lên tới trọng tải 2 tấn, sản phẩm thiết kế nhỏ gọn và đảm bảo an toàn cao.

Con đội là một công cụ không thể thiếu trong các gara ô tô hay các công xưởng, xí nghiệp phục vụ sản xuất. Tại Việt Nam hiện nay, thương hiệu của Masada được ưu tiên lựa chọn hàng đầu, và con đội Masada Ms-2 là một trong những loại bán chạy nhất của hãng này.

Con đội Masada Ms-2 có tải trọng 2 tấn

 1. Đặc điểm con đội Masada Ms-2 :

 Có rất nhiều thương hiệu con đội xuất hiện ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, Masada - Nhật Bản vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu với số lượng tiêu thụ lớn, đây là thương hiệu về con đội thuộc loại tốt nhất thế giới được rất nhiều các gara uy tín hay các công xưởng lớn tin dùng.

 Masada Ms-2 là loại sản phẩm con đội của hãng được nhiều người sử dụng hiện nay, với trọng lượng nâng đỡ các vật nặng có trọng tải < 2 tấn. Thiết kế nhỏ gọn, rất thiện tiện khi mang theo di chuyển.

 Masada Ms-2 được sản xuất chính hãng theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, được thiết kế công phu, tỷ mỉ, chau chuốt từng chi tiết kỹ thuật nên rất bền vững và hoạt động tốt nhất khi nâng các vật nặng lên cao. Máy được thiết kế kích thước đế 65 x 110mm, nên rất vững chắc, có thể yên tâm về độ an toàn khi nâng vật nặng, không bị chông chênh, xiêu vẹo.

Con đội Masada Ms-2 có tải trọng 2 tấn

 Đây là một thiết bị được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại Nhật Bản, không những bền bỉ, chất lượng mà còn cơ động, và dễ dàng thao tác sử dụng.

 2. Ứng dụng và lưu ý khi sử dụng con đội Masada Ms-2

 Con đội Masada Ms-2 đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng quốc tế, được sử dụng để nâng các thiết bị tiêu chuẩn có trọng lượng < 2 tấn. Nên rất phù hợp trong những gara xe hơi, những công xưởng sản xuất lắp ráp linh kiện, thiết bị.

 Với sự cơ động, nhỏ gọn nhưng tính hiệu quả rất cao, nên những người thường xuyên sử dụng xe hơi cũng sẽ sử dụng mang theo trong cốp xe, phòng trường hợp hỏng hóc nhỏ hay cần thay lốp khi cần.

 Bên cạnh đó, nó còn được ứng dụng rộng rãi tại các điểm cho thuê máy móc, máy chống thảm hoả thiên nhiên, máy chống động đất hay sử dụng khi cứu hộ ở vì nó phù hợp với rất nhiều địa hình.

 Bên cạnh đó, những lưu ý về an toàn khi sử dụng con đội :

    Phải đặt ở nơi có nền cứng, bằng phẳng tránh mấp mô, sụt lún.

    Khi nâng vật nặng phải để cân bằng, tránh tình trạng đặt lệch, đặt mé sẽ gây tai nạn lao động hay hư hỏng vật nặng.

    Thao tác nâng hạ kèm theo chèn đỡ nhẹ nhàng cẩn thận, tránh xước xát, hư hỏng.

    Chú ý lau cát bụi cho sạch, tránh để cát bụi bám dính sẽ làm xước phần cổ và thân con đội.

Con đội Masada Ms-2 có tải trọng 2 tấn

 Diyhomedepot chúng tôi tự hào là nhà phân phối con đội Masada Ms-2 chính hãng Masada Nhật Bản, mọi thông tin hay thắc mắc cần giải đáp các bạn cứ liên hệ với chúng  tôi. Quý khách mua hàng tại Diyhomedepot sẽ có giá ưu đãi nhất cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý