Con đội móc MHC-10RS-2 của Masada

con đội MHC-10RS-2 Masada thuộc loại con đội móc, được thiết kế hỗ trợ nâng các vật nặng một cách dễ dàng. Sản phẩm ứng dụng cao trong công việc cơ khí, sửa chữa.

Chúng ta đã khá quen với khái niệm con đội hay kích thuỷ lực, vì chúng là thiết bị đã thực sự phổ biến trong các ngành công nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, trong các loại con đội phổ biến thông thường, con đội móc MHC-10RS-2 có những đặc điểm riêng và cơ động trong công việc hơn cả.

Con đội móc MHC-10RS-2 của Masada

1. Thông tin sản phẩm con đội MHC-10RS-2 Masada

Masada là nhãn hiệu Nhật Bản nổi tiếng thế giới về sản phẩm con đội. Con đội Masada có nhiều loại, nhưng luôn mang những đặc điểm chung tối ưu về chất lượng và độ bền bỉ được cả thế giới ưa chuộng sử dụng.

Các sản phẩm con đội của Masada đều được chế tạo trên dây truyền hiện đại, bằng hợp kim thép không gỉ, có cấu tạo cực kỳ bền vững, chân đế vững chắc, cấu tạo nhỏ gọn, dễ mang vác, vận chuyển cũng như thao thác vận hành dễ dàng cho công việc.

Con đội móc MHC-10RS-2 của Masada

Tuy nhiên, mỗi dòng sản phẩm lại mang những đặc điểm, thông số riêng biệt, các bạn cùng tham khảo qua những thông tin cần thiết về con đội móc MHC-10RS-2 :

    Nâng thấp nhất (đầu) : 325mm - nâng thấp nhất (chân) : 28mm.

    Nâng cao nhất (đầu) : 470mm - nâng cao nhất (chân) : 173mm.

    Tải trọng nâng của đầu : 10 tấn - Tải trọng nâng của chân : 20 tấn.

    Hành trình : 145mm - trọng lượng 36,4 kg.

    Đế 225 x 290 mm.

    Nguồn gốc xuất sứ : Nhật Bản.

Đây là loại con đội có thể đội sát mặt đất hoặc cũng có thể đội trên đầu. Cực kỳ cơ động với mọi loại địa hình sử dụng.

2. So sánh con đội thông thường với con đội móc

Đối với các con đội thông thường, thì chỉ có tác dụng nâng vật nặng 1 đầu, và chỉ thực hiện thao tác nâng hạ 1 cách thông thường nhất. Tuy nhiên với con đội móc nó có thể đội sát mặt đất và cũng có thể đội trên đầu.

Con đội móc MHC-10RS-2 của Masada

Con đội móc thường được sử dụng ở những chỗ không có không gian để nâng vật lên hoặc không gian rất hẹp và nhỏ. Con đội móc còn được dùng thường xuyên trong việc di chuyển vật từ địa điểm này sang địa điểm khác, nên con đội móc thường được dùng chung với con rùa đẩy hàng.

Với con đội móc MHC-10RS-2, có khả năng nâng tới 10 tấn, nên nó thực sự tiện lợi trong các công việc ở gara ô tô, các xưởng lớn lắp đặt máy móc, thiết bị có khối lượng lớn. Với tính đa năng có thể nâng sát mặt đất, hay làm việc trong các môi trường thậm chí không có không gian nâng vật, nên rất đắc lực trong việc phục vụ cứu hộ, cứu nạn khi cần.

Rất nhiều những tính năng, công dụng tuyệt vời, cùng thiết kế bền vững, nhỏ gọn, nếu các bạn cần mua con đội móc đa năng MHC-10RS-2 của Masada mà chưa biết tìm ở đâu uy tín ? Bạn hãy đến với diyhomedepot, cửa hàng chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính hãng của Masada với giá cả tốt nhất thị trường cùng giấy tờ đảm bảo và chế độ bảo hành dài hạn cho khách hàng.

 

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý