Tìm hiểu về máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 hoàn toàn phù hợp với mọi điều kiện sử dụng bởi vẻ ngoài gọn nhẹ, kích thước chuẩn chỉnh, đặc biệt là tính toán vô cùng nhanh chóng.

Bosch là tập đoàn đa lĩnh vực nổi tiếng tại Đức, về với Việt Nam những sản phẩm do  hãng sản xuất luôn được người tiêu dùng bình chọn là dòng sản phẩm chất lượng với nhiều ưu điểm nổi trội. Một trong những sản phẩm không thể không kể đến của tập đoàn này đó chính là máy đo khoảng cách Bosch, đặc biệt là máy đo GLM 7000. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này cũng như  đặc điểm tính năng mà máy chứa đựng.

GLM 7000 - DÒNG NÀY ĐÃ BỎ MẪU

Tìm hiểu về máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

 

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 hoàn toàn phù hợp với mọi điều kiện sử dụng bởi vẻ ngoài gọn nhẹ, kích thước chuẩn chỉnh. Dù phải di chuyển đi xa, di chuyển nhiều thì máy vẫn không để người dùng gặp bất cứ bất tiện nào.

 

Đặc điểm máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

 

Nhờ tia Laser 635nm công nghệ cao mà máy có thể phân tích, đưa ra kết quả chính xác nhất và hiển thị rõ ràng trên màn hình cảm biến ánh sáng. Không chỉ đo quảng cách chiều rộng, chiều cao như những máy thông thường khác, máy đo khoảng cách 70m còn khiến bạn bất ngờ với công dung đo khoảng cách, diện tích, hoặc thể tích nếu cần.

 

 

Hơn nữa máy đo laser bosch rất thông minh với chế độ đo độ cao gián tiếp hoặc cộng trừ các số đo Pythagoras hiện đại. Những tính năng trên máy sẽ khiến bạn tiết kiệm được rất nhiều công sức và thời gian so với cách tính truyền thống.

 

Tìm hiểu về máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

 

Ưu điểm máy đo Bosch GLM 7000

 

  • Sử dụng dễ dàng chỉ bằng 1 nút bấm hiện đại, người lớn tuổi hay trẻ em đểu có thể thao tác nhanh chóng.

  • Máy tính toán rất nhanh và chính xác với nhiều phép tính kích thước khác nhau.

  • Tự động chiếu sáng màn hình cho phép bạn sử dụng máy ở mọi điều kiện ánh sáng.

  • Máy nhỏ gọn, đơn giản và thao tác dễ dàng.

  • Tiết kiệm thời gian, công sức cho người sử dụng nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại.

Chỉ với 140 gram, máy cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và vô cùng chuyên nghiệp. Những công trình yêu cầu kích thước chuẩn chỉnh hay độ sâu, diện tích bao nhiều cũng không là vấn đề với một sản phẩm tiện ích GLM 7000.

Ngoài ra, máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 còn được trang bị công nghệ chống ẩm và chống bụi bẩn rất tốt, vậy nên máy sẽ có tuổi thọ cao hơn bất kỳ sản phẩm thông thường nào.

Về mức giá, máy hoàn toàn nằm trong tầm tay của bất cứ người thợ thi công công trình nào bởi đây là thiết bị hiện đại, nhỏ gọn lại rất phải chăng. Chỉ với 2.500.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu sản phẩm hoàn toàn xứng đáng.

Tìm hiểu về máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

Với những đặc tính hoàn hảo trên, máy đo laser Bosch sẽ là trợ lý sáng giá luôn làm hài lòng khách hàng kể cả những đối tượng khó tính nhất. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không  lập tức sắm ngay cho mình một sản phẩm tuyệt vời này.

Hãy đến với Diyhomedepot để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 và nhận dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời từ một công ty uy tín, đứng đầu trong lĩnh vực dụng cụ, thiết bị cầm tay. Diyhomedepot  rất hân hạnh được phục vụ và tư vấn khách hàng!

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý