Máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất cho gia đình?

Theo khảo sát thì có tới hơn một nửa số người dùng khi mua máy khoan cầm tay đều không biết chọn máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất cho gia đình mình.

Thị trường máy khoan cầm tay hiện nay khá đa dạng với nhiều dòng sản phẩm công nghệ mới có hiệu suất làm việc cao, đáp ứng tốt nhiều nhu cầu khoan, đục. Chính bởi sự đa dạng đó mà người dùng gặp nhiều khó khăn khi chọn máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất, phù hợp nhất với công việc nhà mình.

Máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất cho gia đình?

1. Máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất? Khoan búa hay khoan động lực?

Với nhu cầu sử dụng ở gia đình thì bạn có hai lựa chọn tối ưu là dùng khoan búa cầm tay hoặc khoan động lực. Bạn cần cân nhắc xem mức độ sử dụng máy khoan nhà mình nhiều hay ít, dùng để khoan tường, khoan bê tông hay khoan các vật dụng là chủ yếu và yêu cầu hiệu suất làm việc của máy như thế nào.

Máy khoan động lực: các dòng máy khoan động lực thế hệ mới đều có thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn và an toàn. Máy hoạt động khá tốt với tần suất đập gần như liên hoàn nhưng lực đập thực sự không mạnh như máy khoan búa, đáp ứng tốt cho các nhu cầu khoan tường, khoan các vật liệu dày, cứng như cửa, gỗ, bàn tủ.

Máy khoan búa: có thiết kế điều khiển điện tử, công nghệ khoan ly hợp tự động đảo chiều nhanh khi kẹt mũi khoan giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng. Máy hoạt động mạnh mẽ ở cả 3 tính năng khoan động lực, khoan tường và đục bê tông. Tần suất va đập chậm nhưng lực va đập nhanh giúp máy khoan hiệu quả ở cả các mặt bê tông và vật liệu siêu cứng.

Máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất cho gia đình?

2. Máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất? Loại dùng điện hay dùng pin?

Theo ý kiến của một phần không ít khách hàng, những chiếc máy khoan cầm tay, máy khoan gia đình sử dụng pin sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Đặc biệt khi nhà sản xuất Bosch đã cho ra đời các dòng máy khoan cầm tay chạy pin công suất lớn giúp khoan lỗ lớn tốt hơn, hiệu quả hơn và cũng dễ lấn thị trường hơn.

Nhưng dòng máy khoan cầm tay dùng pin về cơ bản vẫn chưa hoàn thiện khi nó chỉ áp dụng cho các dòng máy công suất nhỏ và một số ít máy có công suất lớn. Hiệu năng làm việc thực tế vẫn chưa cao mặc dù có tính cơ động, thuận tiện khi di chuyển hay khi nguồn điện không đảm bảo cho việc khoan, đục.

Máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất cho gia đình?

Các dòng máy dùng điện truyền thống vẫn nắm giữ vị trí chủ chốt trên thị trường và khó mà có thể thay thế được. Dùng cho gia đình thì tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn chọn loại máy dùng điện hay dùng pin phù hợp nhất. Nếu yêu cầu khoan cao và cần đục bê tông thì máy dùng điện vần được ưu tiên số 1 cho gia đình.

3. Máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất cho gia đình? Bosch 2-26 DRE có là lựa chọn hoàn hảo?

Máy khoan cầm tay tốt nhất cho gia đình không thể không nhắc tới máy khoan búa cầm tay Bosch GHB 2-26 DRE. Chiếc máy khoan dành cho gia đình hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ nhất. Sở hữu thiết kế cao cấp, gọn nhưng vô cùng chắc chắn và tiện dụng.

Bosch GHB 2-26 DRE có công suất 800W, lực va đập 2,7J cho hiệu năng làm việc cực tốt, khoan tường, khoan các vật liệu cứng như sắt, thép và đục bê tông hiệu quả. Máy trang bị tính năng khoan ly hợp tự động đảo chiều khi kẹt mũi khoan và chức năng điều khiển tốc độ điện tử giúp bạn kiểm soát tốt quá trình khoan đục và xử lý sự cố kịp thời.

Máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất cho gia đình?

Mức giá của 2-26 DRE tại DIY Homedepot được xem là tốt nhất thị trường. Với tính năng vượt trội, chất lượng hoàn hảo và giá tiền phải chăng, bạn sẽ không khó khăn lựa chọn máy khoan cầm tay loại nào tốt nhất nữa bởi đã có Bosch GHB 2-26 DRE.



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý