Những dòng máy đo khoảng cách cầm tay được ưa chuộng

Đối với người tiêu dùng ngoài giá máy đo khoảng cách cầm tay thì chất lượng, thiết kế của máy là rất quan trọng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy đo.

Máy đo khoảng cách là một trong những thiết bị đo đạc được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay. Sản phẩm có thể sử dụng trong môi trường làm việc khắc nghiệt, nguy hiểm mà vẫn đưa ra thông số chính xác. Ngoài giá máy đo khoảng cách cầm tay thì chất lượng của máy cũng được người tiêu dùng rất quan tâm.

Những dòng máy đo khoảng cách cầm tay được ưa chuộng

Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc những dòng máy đo khoảng cách cầm tay được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay.

Máy đo khoảng cách - Ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống.

Máy đo khoảng cách cầm tay là một thiết bị quan trọng đối với ngành xây dựng, nó giúp người dùng đo đạc chiều dài, độ cao, thể tích, diện tích,... một cách nhanh chóng và chính xác. Máy giúp công việc đo đạc của người tiêu dùng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Những dòng máy đo khoảng cách cầm tay được ưa chuộng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy đo khoảng cách, từ thiết kế, thương hiệu đến kiểu dáng. Trong đó máy đo khoảng cách laser cầm tay là dòng máy được người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng nhất. Với nhiều tính năng ưu việt, tia laser giúp người tiêu dùng đo đạc mọi thứ một cách nhanh chóng.

Những dòng máy đo cũng như giá máy đo khoảng cách cầm tay được đánh giá cao hiện nay.

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

Nhắc đến các dòng máy khoảng cách được đánh giá cao và ưa chuộng nhất hiện nay mà bỏ qua Bosch GLM 7000 thì quả thực là điều thiếu sót vô cùng lớn. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật phải kể đến như:

- Máy có tốc độ tuyệt vời, lên đến 300.000km/s.

- Tính chính xác cao, dễ sử dụng

- Màn hình rõ ràng, các nút bấm chắc chắn, các thông số hiện ra nhanh chóng khi thực hiện.

- Máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 có nhiều chức năng tuyệt vời như đo chiều dài, liên tục, gián tiếp, đo điện tích, dung tích,...

- Thiết kế hiện đại, trọng lượng gọn nhẹ, nhỏ nhắn có thể cho vào trong túi và mang theo đi bất cứ đâu mà không gặp khó khăn hay cồng kềnh.

- Sản phẩm được gia công bởi chất liệu nhựa ABS chưa qua tái chế làm tăng khả năng chống va đập, bảo vệ máy không bị hư hỏng bên trong trong những trường hợp vô ý này. Tất nhiên sẽ tốt hơn nếu người tiêu dùng hạn chế tối đa việc rơi rớt máy đo khoảng cách.

Những dòng máy đo khoảng cách cầm tay được ưa chuộng

Máy Đo Khoảng Cách GLM 100 C

Sản phẩm cũng nhận được nhiều sự yêu thích cũng như đánh giá cao của người tiêu dùng. Máy hỗ trợ quá trình đo đạc, chiều cao, thể tích, chia vạch,.. một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt, người tiêu dùng có thể kết nối máy với bluetooth qua điện thoại hoặc máy tính để vẽ sơ đồ mặt phẳng.

Những dòng máy đo khoảng cách cầm tay được ưa chuộng

Không kém cạnh GLM 7000, GLM 100 C cũng có tốc độ khá cao: 300.000km/s. Máy có thiết kế nhỏ gọn, có thể sử dụng linh hoạt hay mang theo bất cứ đâu. Được dùng để đo khoảng cách dài, đo chiều cao, đo liên tục, đo thể tích, khoảng cách Min/Max, đo cao gián tiếp Pythagoras,... được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp, sửa chữa, cơ khí, xây dựng...

Mỗi một dòng sản phẩm đều có mức giá máy đo khoảng cách cầm tay khác nhau. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp showroom của diyhomedepot.vn để tham khảo rõ hơn.



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý