Máy đo Bosch GLM 7000 - Sự lựa chọn hàng đầu của người dùng chuyên nghiệp

Máy đo laser Bosch GLM 7000 được xem là thiết bị thiết yếu và chuyên dụng cho những người thợ công trình, kỹ sư xây dựng, chế tạo máy và nhân viên địa trắc.

Tại sao nói máy đo khoảng cách cầm tay 70m Bosch GLM 7000 là sự lựa chọn hàng đầu của những người dùng chuyên nghiệp? Bạn có biết những điểm nổi bật và tiện ích tối ưu nó mang lại cho người dùng? Hãy cùng chúng tôi khám phá và tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

GLM 7000 - DÒNG NÀY ĐÃ BỎ MẪU

Máy đo Bosch GLM 7000 - Sự lựa chọn hàng đầu của người dùng chuyên nghiệp

1. GLM 7000 xứng đáng với sự lựa chọn của người dùng chuyên nghiệp

Những người dùng chuyên nghiệp sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 chính là những người thường xuyên phải làm các công việc có liên quan đến công tác đo đạc. Điều quan trọng là công tác đo đạc đó yêu cầu phải có độ chính xác cao để phục vụ tốt nhất cho mục đích công việc.

Và hiển nhiên máy đo laser Bosch 70m đáp ứng tốt nhất cho các yêu cầu này và luôn được người dùng tin tưởng. Bởi máy sử dụng công nghệ chiếu tia laser và phản xạ của tia laser hiện đại nhất để đo khoảng cách. Phương pháp đo bằng tia laser cho kết quả chính xác với sai số cực nhỏ chỉ ±1,5mm và hiển thị kết quả trong khoảng thời gian cực ngắn.

Máy đo Bosch GLM 7000 - Sự lựa chọn hàng đầu của người dùng chuyên nghiệp

Độ chính xác của máy đo cầm tay GLM 7000 gần như tuyệt đối sẽ giúp công tác đo lường, đo kích thước, tính diện tích, thể tích của nhà cửa, phòng ốc, thiết bị nội ngoại thất hay nguyên vật liệu chế tạo máy đạt hiệu quả tối ưu. Từ đó giúp việc thi công xây dựng, lắp đặt nội ngoại thất, chế tạo máy trở nên đơn giản và hoàn hảo nhất.

2. Tiện ích tối ưu của Bosch GLM 7000 với người dùng chuyên nghiệp

Bosch GLM 70m có nhiều tiện ích thiết thực với các nhân viên địa trắc, thợ công trình, kỹ sư xây dựng, công nhân chế tạo máy bởi thiết kế nhỏ gọn tối đa giúp người dùng chuyên nghiệp bỏ túi hay mang theo người rất tiện lợi, đặc biệt là với những công việc có tính chất di chuyển nhiều và liên tục.

Máy được trang bị tính năng chống bụi bẩn, chống nước ẩm và chống va đập IP54 hiệu quả rất phù hợp với môi trường công việc nhiều rủi ro cho máy như ở các công trường xây dựng, xưởng chế tạo máy, xưởng sản xuất đồ nội ngoại thất. Tính năng này còn giúp tăng tuổi thọ sử dụng của máy, giảm thiểu chi phí thay mới hay sửa chữa máy cho người dùng.

Máy đo Bosch GLM 7000 - Sự lựa chọn hàng đầu của người dùng chuyên nghiệp

3. Cách bảo quản máy đo khoảng cách GLM 7000 chuyên nghiệp nhất

Với những người thường xuyên dùng máy đo khoảng cách Bosch 70m thì bảo quản máy để phục vụ cho công việc của mình là điều rất cần thiết. Bạn hãy tham khảo cách bảo quản máy GLM 7000 chuyên nghiệp dưới đây nhé:

  • Cất máy vào túi đựng riêng của hãng khi không sử dụng hay khi chờ di chuyển tới địa điểm cần đo mới.

  • Thường xuyên vệ sinh máy, đặc biệt là bộ phận phát xung laser và mắt cảm biến. Lau máy bằng giẻ mềm để tránh làm xước, hư hỏng máy.

  • Bảo quản máy nơi khô ráo, tránh ẩm ướt. Tuyệt đối không để máy tiếp xúc trực tiếp với nước hay dùng các dung môi để lau chùi máy.

  • Tháo pin khỏi máy khi không sử dụng trong thời gian dài.

  • Thao tác máy nhẹ nhàng. Không dùng pin hết hạn lắp vào máy, hoặc dùng lẫn pin cũ và mới.

  • Nếu máy đo Bosch GLM 70m có phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng do trục trặc kỹ thuật hay bị va đập mạnh, bị rơi hỏng bạn không nên tự sửa máy mà hãy mang tới địa chỉ bảo hành để sửa chữa và khắc phục.

    Máy đo Bosch GLM 7000 - Sự lựa chọn hàng đầu của người dùng chuyên nghiệp

Với những người dùng chuyên nghiệp, biết cách sử dụng và bảo quản máy đo Bosch GLM 70m tốt sẽ giúp công tác đo đạc luôn đảm bảo chính xác và nhanh chóng nhất, công việc liên quan luôn đạt hiệu quả tối ưu.

Bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm máy đo cầm tay Bosch GLM 7000 chính hãng tại diyhomedepot.vn để nhận được báo giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà phân phối DIY Homedepot.

 

 

 

 

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý