Có hay không nên mua máy đo khoảng cách cũ?

Máy đo khoảng cách cũ mặc dù có mức giá rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn. Do đó, quý khách hàng cần cẩn trọng khi có ý định mua máy đã qua sử dụng.

Máy đo khoảng cách được sử dụng để đo đạc chiều cao, độ dài, khoảng cách, diện tích,... đem lại kết quả chính xác cùng nhiều tiện ích tuyệt vời. Sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài, nhìn chung dòng sản phẩm này có mức giá không quá cao. Tuy nhiên, vì một số lý do nào đó mà vẫn có một số người mua lại máy đo khoảng cách cũ dù mức giá của nó chỉ rẻ hơn máy mới một chút.

Có hay không nên mua máy đo khoảng cách cũ?

Vậy có hay không nên mua máy đo khoảng cách đã qua sử dụng? Ưu, nhược điểm của máy cũ là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu, nhược điểm của máy đo khoảng cách đã qua sử dụng

- Không thể không nhắc đến ưu điểm đầu tiên của máy đo khoảng cách đã qua sử dụng chính là giá thành rẻ hơn so với các dòng máy mới. Đây cũng là lý do khiến nhiều nhà tiêu dùng bị thu hút, bởi không phải ai cũng có nhu cầu đo đạc thường xuyên. Có thể lâu lâu họ mới sử dụng máy một hai lần, việc mua máy mới hoàn toàn quá tốn kém, nên họ lựa chọn máy cũ như giải pháp tối ưu. Không phải máy cũ nào cũng kém chất lượng, không đảm bảo. Nếu bạn có kinh nghiệm mua máy đo khoảng cách, biết đâu sẽ tìm được dòng máy cũ đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

- Song song với ưu điểm thì máy đo khoảng cách đã qua sử dụng cũng có một số nhược điểm nhất định. Một chiếc máy đo khoảng cách cầm tay cũ mặt dù bên ngoài còn rất mới, các phím chức năng, màn hình hiển thị cũng rất tốt nhưng điều đó không có nghĩa là hai bộ phận quan trọng nhất của máy là bộ điều khiển và bộ phát xung tín hoạt động tốt. Mà hai bộ phận này lại liên quan trực tiếp đến độ chính xác của máy đo, cho kết quả không chuẩn xác so với thực tế sẽ gây ra hiệu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến quá trình thi công, chế tạo máy móc. Vì vậy, quý khách hàng cần thật sự lưu ý khi mua máy đo khoảng cách đã qua sử dụng.

Có hay không nên mua máy đo khoảng cách cũ?

Có hay không nên mua máy đo khoảng cách cũ.

Như đã nói ở trên, cũng như phân tích ưu nhược điểm của máy đo cũ. Chắc hẳn bạn đọc đã có câu trả lời riêng dành cho mình.

Máy đo khoảng cách là dụng cụ quan trọng dùng để đo đạc chiều cao, độ dài, khoảng cách, diện tích,... kết quả nó hiển thị ra liên quan trực tiếp đến quá trình xây dựng. Thử nghĩ mà xem, nếu bạn sử dụng một chiếc máy đo khoảng cách cũ để đo đạc và gây ra sai số trong công việc sẽ nguy hiểm đến mức nào.

Có hay không nên mua máy đo khoảng cách cũ?

Hơn hết mức giá của máy đo khoảng cách cũng không cao, máy cũ rẻ cũng chỉ thấp hơn máy đo khoảng cách mới một ít, vậy thì tại sao bạn không lựa chọn máy đo khoảng cách mới để đảm bảo chất lượng.

Hiện tại, showroom của chúng tôi có rất nhiều thương hiệu cũng như các dòng máy đo khoảng cách chất lượng với mức giá cực kỳ ưu đãi. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028 6258 4767 nhé!



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý