5 lý do không nên mua máy đo khoảng cách laser cũ

Máy đo khoảng cách laser cũ có xu hướng mua giảm khi các thiết bị máy đo cầm tay uy tín chất lượng, giá tốt xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường.

Máy đo khoảng cách laser cũ không thể đáp ứng nhu cầu đo đạc của những người dùng chuyên nghiệp bởi tính năng và hiệu năng làm việc của máy bị giảm sút đáng kể. Hơn nữa thị trường hiện nay có nhiều dòng máy đo laser mới chất lượng giá rẻ cũng là lý do để người tiêu dùng cân nhắc khi chọn mua sản phẩm.

5 lý do không nên mua máy đo khoảng cách laser cũ

1. Lý do bạn không nên mua máy đo khoảng cách laser cũ

Thứ nhất, chất lượng máy đo khoảng cách laser cũ không đảm bảo. Thiết bị công nghệ đã qua sử dụng sẽ có ít nhiều hỏng hóc về cấu tạo máy như thân máy vỡ xước, phím điều khiển không nhạy, màn hình hiển thị kém, bộ phận phát xung laser hoạt động không tốt dẫn tới máy nhanh hỏng hơn, giảm thời sử dụng.

Thứ hai, chất lượng kém dẫn tới hiệu năng làm việc thấp. Khi các bộ phận hoạt động không tốt sẽ khiến máy đo không đạt yêu cầu, độ chính xác giảm đáng kể đồng thời tốn nhiều thời gian chỉnh sửa máy hay đo đạc lại. Tính năng chống va đập, chống bụi của máy không còn tốt như ban đầu, máy dễ hỏng hóc hơn.

5 lý do không nên mua máy đo khoảng cách laser cũ

Thứ ba, máy đo laser dùng lại dễ bị làm giả, làm nhái nhất. Đã có nhiều trường hợp, người bán hàng cũ dùng toàn bộ thiết bị trong máy là hàng giả, kém chất lượng rồi thông tin tới người mua là máy cũ của thương hiệu nổi tiếng. Những chiếc máy này không chỉ chất lượng kém mà còn làm ảnh hưởng tới các thương hiệu chính hãng.

Thứ tư, giá máy đo khoảng cách laser cũ trên thực tế không hề rẻ khi bạn không có kinh nghiệm chọn mua. Hơn nữa máy cầm tay đã qua sử dụng thường dễ hỏng hóc nên sẽ tốn nhiều thời gian và chi phí sửa chữa, thậm chí phải thay thế bằng máy đo mới.

5 lý do không nên mua máy đo khoảng cách laser cũ

Thứ năm, giá các loại máy đo khoảng cách laser mới từ các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Makita, Stanley hiện có giá rất cạnh tranh trên thị trường, hoàn toàn thuận tiện cho bạn khi muốn mua máy đo cầm tay chất lượng giá tốt.

2. Mua máy đo khoảng cách laser nào chất lượng giá tốt nhất?

Đây chính là câu hỏi nhiều người đặt ra khi không muốn chọn mua các sản phẩm máy đo khoảng cách laser cũ. Và sản phẩm được xem là có chất lượng đo chính xác nhất cùng mức giá hợp túi tiền chính là các thiết bị đo cầm tay từ nhà sản xuất Bosch với dòng máy được chọn mua nhiều nhất GLM 7000.

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 đáp ứng tốt các yêu cầu đo đạc chuyên nghiệp, kết quả có sai số cực nhỏ, đo trong thời gian cực ngắn với khoảng cách lên tới 70m. Nó có thể đo chính xác kích thước, diện tích, thể tích và đo tam giác Pythagoras khi không có điểm cố định cực chuẩn.

Bosch 70m có thiết kế thông minh, nhỏ gọn và có thể bỏ túi rất tiện khi di chuyển nhiều hay làm việc trên các công trường xây dựng, xưởng sửa chữa chế tạo máy móc. Máy còn có tính năng chống bụi, chống va đập IP 54 giúp bảo vệ máy, tăng tuổi thọ sử dụng tối đa, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

5 lý do không nên mua máy đo khoảng cách laser cũ

Có thể nói các thiết bị đo cầm tay của Bosch rất đáng mua so với các dòng máy đo khoảng cách laser cũ bởi những tính năng vượt trội, hiệu quả làm việc cao cùng mức giá tốt trên thị trường hiện nay.

Bạn hãy chọn mua máy đo laser Bosch GLM 7000 chính hãng giá rẻ tại DIY Homedepot thay vì mua máy cũ chất lượng không cao, kết quả đo không chính xác trôi nổi trên thị trường hiện nay để đảm bảo hiệu quả công việc nhất nhé!



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý