Những đặc điểm nổi bật của máy đo laser glm 7000

Máy đo laser glm 7000 giúp người tiêu dùng dễ dàng đo chiều cao, chiều dài, khoảng cách và khối lượng,... Nếu có ý định mua máy đo hãy đến với diyhomedepot.vn.

Công việc của bạn liên quan trực tiếp đến việc đo đạc và cần những con số chính xác nhất? Máy đo khoảng cách sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm. Thế nhưng trên thị trường có quá nhiều thương hiệu lẫn thiết kế? Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một dòng máy đo chất lượng, uy tín được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay - Máy đo laser glm 7000.

Những đặc điểm nổi bật của máy đo laser glm 7000

Máy đo laser 7000 - Giúp công việc đo đạc diễn ra dễ dàng.

Máy đo laser 7000 với thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng cùng nhiều chức năng tuyệt vời như đo chiều dài, đo độ cao, đo khối lượng cùng khả năng cộng trừ thêm trị số đo,... sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm ra kết quả cuối cùng và phục vụ cho quá trình công việc.

Máy cho ra những kết quả chính xác, giúp người tiêu dùng thực hiện các công việc đo đạc nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian, công sức như cách đo truyền thống. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người làm ngành nghề xây dựng, nhà đất, vật liệu xây dựng,... hoặc những công việc trong gia đình.

Những đặc điểm nổi bật của máy đo laser glm 7000

- Sản phẩm mang lại chất lượng tuyệt đối cùng hiệu suất tối đa.

- Máy được làm từ chất liệu cao cấp, thêm quá trình gia công tỉ mỉ mang lại độ bền cực kỳ cao cho sản phẩm. Trong quá trình sử dụng đôi khi bạn vô tình làm rơi, rớt máy, nhưng sẽ không làm ảnh hưởng đến các thông số cũng như chức năng của máy. Tất nhiên, không nên để máy thường xuyên bị rớt, nhất là ở một độ cao.

Những đặc điểm nổi bật của máy đo laser glm 7000

- Máy đo laser có khả năng chống ẩm ướt.

- Sản phẩm có thiết kế tiện dụng, nhỏ gọn và độ chính xác cao. So với những dụng cụ không chuyên dụng thì máy đo laser sẽ hỗ trợ người tiêu dùng tuyệt vời. Với kích thước chuẩn, sản phẩm phù hợp với nhiều công việc, đặc biệt là những công việc thường xuyên di chuyển mà không gây nặng nề hay vướng víu.

- Máy đo hiển thị thông số qua màn hình cảm biến ánh sáng chất lượng cao. Đặc biệt, máy còn có nhiều chức năng như chế độ Min/Max, khả năng công trừ các số đo, đo cao gián tiếp Pythagoras,... chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Hướng dẫn sử dụng máy đo laser 7000

- Đo chiều cao: Nhấn nút số 9 trên màn hình sẽ xuất hiện chỉ báo đo chiều dài “I”, rồi tiếp tục nhấn nhà nút đo 2, giá trị đo sẽ được hiển thị trên màn hình.

- Đo diện tích: Nhấn nút số 9 trên màn hình, khi xuất hiện biểu tượng đo diện tích hãy tiến hành đo chiều dài, chiều rộng lần lượt như đo chiều cao. Sau đó máy sẽ tự động tính toán và hiển thị kết quả trên màn hình.

Những đặc điểm nổi bật của máy đo laser glm 7000

- Đo khối lượng: Nhấn nút số 9 cho đến khi màn hình hiển thị chỉ số đo khối lượng. Người tiêu dùng tiến hành đo chiều dài, chiều rộng và chiều cao. Sau khi hoàn tất 3 lần đó máy sẽ tự tính toán đưa ra kết quả trên màn hình.

Nếu có hứng thú với máy đo laser glm 7000 hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028 6258 4767 để được tư vấn và báo giá thêm!



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý