Ứng dụng của máy đo khoảng cách bosch glm 7000 (70m)!

Máy đo khoảng cách bosch glm 7000 (70m) có thiết kế tiện dụng, kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình. Sản phẩm giúp quá trình đo đạc diễn ra nhanh chóng.

Các máy đo khoảng cách ngày càng được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày. Nó giúp người tiêu dùng đo đạc chính xác so với những dụng cụ không chuyên dụng khác. Trên thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu cũng như máy đo khoảng cách, bạn hoang mang không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào? Máy đo khoảng cách bosch glm 7000 (70m) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.

GLM 7000 - DÒNG NÀY ĐÃ BỎ MẪU

Ứng dụng của máy đo khoảng cách bosch glm 7000 (70m)!

Máy đo khoảng cách glm 7000 (70m) - Nổi bật với thiết kế tiện dụng, chuyên nghiệp.

Máy đo khoảng cách glm 7000 đến từ thương hiệu Bosch - một thương hiệu đến từ Đức, dẫn đầu thị trường về các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay, các thiết bị đo kỹ thuật số,... Đặc biệt là những thiết bị điện thích hợp với nhiều công việc như máy khoan, máy cưa, mài, máy đánh bóng,....

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức, với khả năng hoạt động mạnh mẽ, giúp người tiêu dùng đo đạc chính xác.

Với thiết kế chuyên nghiệp cùng kích cỡ chuẩn, nhỏ gọn, sản phẩm phù hợp với nhiều công việc, đặc biệt là những công việc có tính chất di chuyển nhiều. Sản phẩm không gây sự nặng nề hay bất tiện khi sử dụng. Ngoài ra, máy đo còn được trang bị thêm tia laser 635nm, giúp người dùng đo đạc một cách chính xác nhất, những thông số sẽ hiện rõ trên màn hình để người dùng dễ theo dõi hơn.

Máy đo khoảng cách Bosch còn có nhiều chức năng chính như đo chiều dài, khoảng cách, độ cao, diện tích, thể tích,... với chế độ Max/Min, khả năng cộng trừ các số đó gián tiếp Pythagoras vô cùng hiện đại. Sản phẩm chắc chắn sẽ làm người tiêu dùng hài lòng từ thiết kế, chức năng đến công dụng tuyệt vời của mình.

Ứng dụng của máy đo khoảng cách bosch glm 7000 (70m)!

Những ứng dụng nổi bật của máy đo khoảng cách glm 7000 (70m)

Như đã nói ở trên, máy đo khoảng cách có những ứng dụng nổi bật, trong đó phải kể đến như:

- Đo gián tiếp Pythagoras

- Đo diện tích và thể tích nhà ở, đất đai, các nguyên vật liệu,...

- Đo khoảng cách chiều dài, chiều cao,... với nhiều chế độ đo khác nhau.

- Đo khoảng cách Min/Max

- Giúp người tiêu dùng cộng trừ các số đo

Ưu điểm của máy đo khoảng cách bosch glm 7000 (70m)

Sản phẩm có thiết kế thông minh, dễ dàng sử dụng chỉ với một nút bấm.

Tính toán số liệu một cách chính xác, giúp người tiêu dùng dễ dàng đo đạc.

Đo khoảng cách và độ cao một cách chính xác, đã được chứng nhận ISO

Sản phẩm có mức giá cạnh tranh nhưng vô cùng chuyên nghiệp, giúp người tiêu dùng hoàn thành công việc đo đạc một cách nhanh chóng thay vì những thao tác thủ công trước đây.

Ứng dụng của máy đo khoảng cách bosch glm 7000 (70m)!

Hiển thị các số đo, chiều dài một cách chính xác thông qua màn hình.

Màn hình sáng tự động và đo khoảng cách bằng laser chuyên nghiệp, nhỏ gọn, dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu mình muốn, tiện ích đối với những công việc nặng, thường xuyên di chuyển nhiều.

Nếu có hứng thú với máy đo khoảng cách bosch glm 7000 (70m), quý khách hàng có thể ghé đến trực tiếp diyhomedepot.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028 6258 4767 để được tư vấn và báo giá thêm.

 

HIỆN SẢN PHẨM ĐÃ BỎ MÃ BẠN VUI LÒNG THAM KHẢO CÁC MẪU MÁY ĐO LASER BOSCH KHÁC TẠI ĐÂY


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý