Hướng dẫn sử dụng thang nhôm nikawa nk 48 hiệu quả!

Thang nhôm nikawa nk 48 đến từ thương hiệu Nhật Bản, nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng cũng như độ an toàn, uy tín của sản phẩm.

Thang nhôm nikawa nk 48 thuộc mẫu thang nhôm đến từ thương hiệu Nikawa - Nhật Bản. Sản phẩm không chỉ được chứng nhận an toàn, chất lượng mà công dụng của nó cũng vô cùng tuyệt vời.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng thang nhôm nào cho gia đình khi mà thị trường có quá nhiều thiết kế, mẫu mã, thương hiệu thì thang nhôm nk 48 sẽ không làm bạn thất vọng.

Hướng dẫn sử dụng thang nhôm nikawa nk 48 hiệu quả!

Bạn biết gì về thang nikawa nk 48?

Sở hữu nhiều tính năng vượt trội, đặc biệt là chiều cao tối ưu lên tới 4.8m, thang giúp bạn vươn tới những chiều cao lý tưởng và giải quyết các công việc một cách nhanh chóng.

Không như những mẫu thang truyền thống, thang nikawa nk 48 đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu, cùng chất lượng đảm bảo, nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào dòng sản phẩm này. Ngoài ra, giá thành của thang cũng tốt hơn các loại thang khác trên thị trường.

Có thể vươn tới chiều cao 4.8m, thế nhưng sau khi sử dụng xong bạn có thể rút gọn sản phẩm lại chỉ khoảng 0.98 m, quá tiện lợi đúng không nào? Vừa thuận tiện cho việc mang vác, lại không chiếm quá nhiều diện tích cất giữ.

Hướng dẫn sử dụng thang nhôm nikawa nk 48 hiệu quả!

Đặc điểm nổi bật của thang nhôm nikawa

- Thang nikawa nk 48 sở hữu một chiều cao vượt trội cùng nhiều tính năng nổi bật mà các dòng thang nhôm khác không có được.

- Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng người ta bọc 1 lớp cao su chống trượt cao cấp dưới chân thang. Ngoài ra, nó còn có ưu điểm chống trầy xước nền nhà trong quá trình sử dụng, di chuyển.

- Nhắc đến những đặc điểm nổi bật của thang nhôm nk 48 mà bỏ qua khả năng rút gọn tối ưu thì quả thực là điều thiếu sót vô cùng lớn.

- Sản phẩm được gia công từ chất liệu hợp kim nhôm sáng bóng nên không bị gỉ sét trong quá trình sử dụng. Mỗi một chốt khóa lại được bọc thêm một lớp đai bảo vệ bên ngoài, vừa giúp quá trình leo lên, leo xuống dễ dàng vừa tăng sự hiện đại và đẹp mắt của sản phẩm.

- Thang nhôm chịu được tải trọng lên đến 150kg, nâng cao hiệu quả sử dụng cũng như giúp công việc hoàn thành nhanh hơn.

Hướng dẫn sử dụng thang nhôm nikawa nk 48 hiệu quả!

Hướng dẫn cách sử dụng thang nhôm nikawa nk 48 an toàn.

Để quá trình sử dụng thang nhôm nói chung và thang nikawa nk 48 nói riêng được an toàn, các bạn cần lưu ý một số những điều sau:

1. Trước khi sử dụng:

Đảm bảo tinh thần tỉnh táo, không sử dụng thang sau khi đã sử dụng các chất kích thích như rượu, bia,.. rất dễ xảy ra tai nạn.

Đối với những chiếc thang lâu ngày mới sử dụng bạn cần kiểm tra chắc chắn các bộ phận của thang trước khi dùng. Nhất là các bậc thang, khóa thang,... xem có hư hỏng gì không. Để đảm bảo an toàn bạn nên kiểm tra thang định kỳ.

2. Khi sử dụng thang:

Không vượt mức tải trọng cho phép

Mang giày dép phù hợp khi sử dụng thang

Đặt thang ở trên bề mặt chắc chắn, bằng phẳng.

Kiểm tra các chốt thang để đảm bảo an toàn.

Hướng dẫn sử dụng thang nhôm nikawa nk 48 hiệu quả!

Hiện sản phẩm đang được bày bán tại diyhomedepot.vn. Nếu có hứng thú với thang nhôm nikawa nk 48 thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028 6258 4767 để được tư vấn rõ hơn nhé!



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý