Thang nhôm công nghiệp thương hiệu Nikawa

Thang nhôm công nghiệp là dòng thang chuyên dụng cho nhóm ngành công nghiệp, xây dựng hay các ngành có công việc đòi hỏi độ cao rất lớn.

Thang nhôm công nghiệp được sản xuất bởi nhiều thương hiệu lớn, uy tín nhưng thông dụng nhất trên thị trường hiện nay chính là các sản phẩm thang nhôm cao cấp của hãng Nikawa Nhật Bản. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiều về các dòng thang công nghiệp Nikawa nổi tiếng này nhé.

Thang nhôm công nghiệp thương hiệu Nikawa

1. Ưu điểm về chất lượng của thang nhôm công nghiệp Nikawa

Các sản phẩm thang nhôm công nghiệp hay còn gọi thang trượt 2 đoạn, thang trượt 3 đoạn của Nikawa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản mới nhất, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế SGS, tiêu chuẩn Châu Âu cao nhất về tải trọng an toàn EN-131, CE.

Thang trượt công nghiệp được làm từ vật liệu đặc biệt kết hợp giữa nhôm cao cấp và sợi thủy tinh cho ra đời những sản phẩm thang có chất lượng hoàn hảo nhất, không dễ bị biến dạng hay nứt gãy, cực kỳ gọn nhẹ. Đặc biệt thang có khả năng cách điện tốt, an toàn tuyệt đối cho người dùng trong sản xuất công nghiệp.

Thang nhôm công nghiệp thương hiệu Nikawa

Do phải đáp ứng cho những công việc nặng và có yêu cầu cao nên thang công nghiệp Nikawa cũng được chú ý đặc biệt tới các chi tiết an toàn kỹ thuật. Thang gồm 2 hay 3 đoạn lồng vào nhau với khung thang chắc chắn, hệ thống rãnh trượt trơn tru, linh hoạt giúp thang dùng tốt ở cả dạng chữ A và chữ I.

Dây rút và ròng rọc được thiết kế bên cạnh thân thang rất tiện dụng và luôn hoạt động tốt. Các khóa an toàn được cải tiến tối đa, đặc biệt an toàn và dễ sử dụng. Chân thang có đế cao su chống trượt cao cấp hạn chế trơn trượt tối đa và được thiết kế riêng biệt cho các dòng thang trượt, thang công nghiệp chuyên dụng.

Thang nhôm công nghiệp thương hiệu Nikawa

2. Tính năng và tiện ích của thang nhôm công nghiệp Nikawa

Các dòng thang trượt công nghiệp Nikawa là giải pháp tối ưu cho các ngành công nghiệp nặng như xây dựng, khai thác mỏ. Những ngành mà công việc đòi hỏi độ cao lớn đồng thời phải làm việc hiệu quả và an toàn như lắp đặt đường điện, lắp cáp viễn thông, lắp biển quảng cáo trên các tuyến đường cao tốc....

Ngoài ra nó cũng được dùng cho các công việc trong cuộc sống thường ngày như sơn sửa ngoài nhà cao tầng, cắt tỉa cây cao tán rộng, lau chùi cửa kính bên ngoài nhà cao hay trang trí đường phố.

Thang nhôm công nghiệp thương hiệu Nikawa

Thang công nghiệp Nikawa không chỉ đáp ứng tốt nhất về độ cao mà còn hoàn toàn cách điện, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người lao động. Linh hoạt trong quá trình sử dụng, có thể rút gọn lại thành 1 đoạn khi di chuyển hay cất giữ, bảo quản rất đơn giản, không chiếm nhiều diện tích.

Nhờ thân thang được cấu tạo từ hợp kim nhôm kết hợp sợi thủy tinh nên thang chắc chắn và khó bị gãy nứt hơn các dòng thang công nghiệp làm hoàn toàn từ sợi thủy tinh. Độ bền cao sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí thay mới hay sửa chữa thang, đặc biệt là các loại thang công nghiệp.

3. Một số mẫu thang nhôm công nghiệp phổ biến của Nikawa

Nikawa chuyên về thang trượt công nghiệp nên có rất nhiều sản phẩm thang này trên thị trường, DIY Homedepot xin giới thiệu với bạn 3 mẫu được dùng nhiều nhất hiện nay nhé.

  • Thang nhôm trượt 2 đoạn NKL-80: cao tối đa 8m, nặng 31kg, tải trọng 150kg

  • Thang nhôm trượt 2 đoạn NKL-90: cao tối đa 9m, nặng 35kg, tải trọng tối đa 150kg

  • Thang trượt 3 đoạn NKL-100: cao tối đa 10m, nặng 33,7 kg, tải trọng tối đa 120kg

  • Thang trượt 3 đoạn NKL-110: cao tối đa 11m, nặng 41,8kg, tải trọng tối da 120kg

  • Thang trượt 3 đoạn NKL-120: cao tối đa 12m, nặng 45,6kg, tải trọng tối đa 120kg

Tất cả sản phẩm thang nhôm công nghiệp, thang nhôm cao cấp Nikawa chính hãng được bán tại DIY Homedepot đều được nhà sản xuất mua bảo hiểm trách nhiệm xã hội Bảo Minh và được cam kết giá tốt nhất thị trường. Bạn có thể an tâm mua các sản phẩm thang nhôm Nikawa tại diyhomedepot.vn nhé!



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý