Vì sao nên lựa chọn thang nhôm rút đôi Nikawa cho gia đình?

Thang nhôm rút đôi nikawa là một trong những mẫu thang được người tiêu dùng đánh giá cao. Nếu bạn đang tìm một mẫu thang nhôm dành cho gia đình thì nó sẽ rất phù hợp

Nikawa được biết đến là thương hiệu thang nhôm nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào, thương hiệu này dường như đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt và nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Trong vô số các dòng thang nhôm thì thang nhôm rút đôi nikawa là dòng sản phẩm nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Vì sao nên lựa chọn thang nhôm rút đôi Nikawa cho gia đình?

Vì sao nên lựa chọn thang rút đôi Nikawa? Dòng sản phẩm này có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Thang rút đôi nikawa - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình Việt

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn của Châu Âu. Nên về sự an toàn cũng như chất lượng của sản phẩm quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Thang được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, có độ sáng bóng cao. Ngoài ra các ống thang đều được thiết kế dày để tạo sự bền vững và chắc chắn cho thang.

Sản phẩm chịu được tải trọng lớn, có thể chịu được sức nặng của hai người cùng lúc, giúp người tiêu dùng hoàn thành các công việc trong khoảng thời gian nhanh hơn.

Vì sao nên lựa chọn thang nhôm rút đôi Nikawa cho gia đình?

Thang nhôm rút đôi có thể sử dụng ở nhiều địa hình khác nhau và không cần điểm tựa như những dòng thang gỗ truyền thống khác. Nó có thể chuyển từ dạng chữ A sang chữ I một cách nhanh chóng.

Chân thang được bọc lớp cao su chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người đứng cũng như hạn chế tối đa sự trầy xước của nền nhà khi di chuyển.

Đặc biệt, sau khi sử dụng xong thang có thể rút gọn lại một cách tuyệt đối. Vừa giúp người tiêu dùng dễ dàng bưng vác, di chuyển vừa tiết kiệm được nhiều không gian cất giữ.

Không như những dòng thang gỗ truyền thống, thang nhôm Nikawa không bị tác động bởi môi trường và thời tiết bên ngoài. Quá trình vệ sinh cũng đơn giản hơn.

Vì sao nên lựa chọn thang nhôm rút đôi Nikawa cho gia đình?

Công dụng tuyệt vời của thang nhôm rút đôi

Bóng đèn nhà bạn bị hư hỏng, bạn cần cắt tỉa lại cây cảnh trên cao, hay đơn giản là bạn muốn sơn lại trần nhà đã phai màu,... những công việc này không thể thực hiện với chiều cao thực của con người. Một chiếc thang nhôm rút đôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.

Thang có thiết kế thông minh, bạn có thể sử dụng thang ở nhiều độ cao, kích thước khác nhau vô cùng tiện lợi.

Thang nhôm khi rút gọn lại có chiều cao chưa tới 1m, vừa giúp bạn tiết kiệm được diện tích vừa dễ dàng di chuyển đi xa bằng cách cho vào cốp xe hơi hoặc cột trên xe máy rồi vận chuyển. Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng rộng rãi trong nhiều công việc như viễn thông, truyền hình cáp, điện lực,...

Vì sao nên lựa chọn thang nhôm rút đôi Nikawa cho gia đình?

Các mẫu thang nhôm rút đôi Nikawa được yêu thích hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu thang nhôm rút đôi, nhưng trong đó có bốn mẫu thang nhôm nhận được nhiều sự yêu thích và đánh giá cao từ người tiêu dùng, gồm:

- Thang rút đôi Nikawa NK-50AI

- Thang rút đôi Nikawa NK-56AI

- Thang rút đôi NIKAWA NK-44AI

- Thang nhôm rút đôi NIKAWA NK-38AI

Nếu có thắc mắc cần tư vấn rõ hơn các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028 6258 4767!

Vì sao nên lựa chọn thang nhôm rút đôi Nikawa cho gia đình?

Xem thêm: thang nhôm rút


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý