Thang nhôm gấp 4 DIY TLG-4D chất lượng giá tốt

Thang nhôm gấp 4 thế hệ mới DIY TLG-4D có độ bền chắc cao, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng nên được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích.

Các sản phẩm thang nhôm gấp 4 trước nay nổi tiếng nhất vẫn là các mẫu thang của Nikawa. Nhưng sự ra đời của chiếc thang gấp 4 đoạn DIY TLG-4D tích hợp tất cả các tính năng và tiện ích ưu việt nhất từ các dòng thang nhôm cao cấp trước nó đã khiến người tiêu dùng có một cái nhìn hoàn toàn mới về thang nhôm Việt.

Thang nhôm gấp 4 DIY TLG-4D chất lượng giá tốt

1. Giới thiệu về thang nhôm gấp 4 DIY TLG-4D

Đây là chiếc thang gấp khúc thế hệ mới nhất, được đánh giá cao ngay từ khi vừa ra mắt. Thang được sản xuất và phân phối bởi DIY. Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm phân phối thang nhôm cao cấp, sản phẩm do DIY sản xuất đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng và đạt doanh số bán hàng rất cao.

Chiếc thang gấp 4 đoạn dạng chữ M này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới nhất của Châu Âu. DIY TLG-4D đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, an toàn sản phẩm CE và EN-131. Sản phẩm góp phần nâng tầm cho thương hiệu Việt, đặc biệt trong thế giới thang nhôm.

2. Ưu điểm của thang nhôm gấp 4 thương hiệu DIY

Thang nhôm gấp đa năng TLG-4D có nguyên liệu cấu thành là nhôm hợp kim cao cấp siêu bền chắc, siêu chịu lực và cực kỳ gọn nhẹ. Thiết kế thông minh đa tính năng, tiện dụng và đặc biệt an toàn.

Độ cao tối đa đạt 4,7m, trọng lượng chỉ có 13kg nhưng chịu tải trọng lên tới 150kg. DIY TLG-4D dễ gấp xếp, dễ mang vác và có tính cơ động cao. Thang được sử dụng linh hoạt ở nhiều hình dáng như thang chữ A, thang gấp chữ M, L, I, U, Z... để phục vụ tốt nhất cho các nhu cầu công việc của người dùng.

Thang nhôm gấp 4 DIY TLG-4D chất lượng giá tốt

Một điểm đặc biệt ở thang gấp 4 DIY là các chốt an toàn và hệ thống khớp xoay ráp nối các đoạn thang được cải tiến để tối ưu khả năng làm việc, nâng cao độ an toàn trong quá trình sử dụng. Độ dày ống thang 1,5mm giúp thang chắc chắn hơn và được xem là tốt nhất, chỉ có ở các dòng thang cao cấp, thang nhập khẩu.

Chân đế được làm bằng nhựa cao cấp có tính năng chống trơn trượt tối đa. Đế có thể tháo lắp linh hoạt để thích nghi tốt nhất với từng loại địa hình làm việc. Các bậc thang được cố định liền khung tăng độn vững chắc, an toàn cho người dùng khi thao tác.

Thang nhôm gấp 4 DIY TLG-4D chất lượng giá tốt

3. Tiện ích tuyệt vời của thang nhôm gấp 4 DIY

Thang gấp 4 DIY chắc chắn, an toàn và linh hoạt nên được dùng cho hầu hết các công việc đòi hỏi độ cao ở gia đình, nhà sách, cửa hàng hay siêu thị. Với các công việc ngoài trời như sơn sửa, trang trí nhà cửa, đường phố, làm vườn, cắt tỉa cành, chăm sóc cây và làm đường điện cáp, biển hiệu quảng cáo.

Khả năng gấp xếp gọn tối đa nên không tốn nhiều diện tích cất giữ, bảo quản. Thang gấp thông minh DIY còn được phủ sơn tĩnh điện giúp chống lại sự oxy hóa cùng những tác động xấu của môi trường, thời tiết đồng thời giúp bạn tiết kiệm ngân sách thay mới hay sửa chữa thang nhôm.

Thang nhôm gấp 4 DIY TLG-4D chất lượng giá tốt

Giá thang nhôm gấp 4 DIY TLG-4D được xem là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm chất lượng quốc tế nhưng được sản xuất và phân phối trực tiếp tại DIY Homedepot nên chính sách bán hàng, bảo hành cùng các ưu đãi luôn đảm bảo tốt nhất cho khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được thông tin tư vấn tốt nhất về sản phẩm và lựa chọn được chiếc thang gấp đa năng tốt nhất cho gia đình bạn nhé!





Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý