Ưu điểm vượt trội của thang nhôm 4 bậc đối với người dùng

Thang nhôm 4 bậc là một trong những dòng thang nhôm được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Được sử dụng rộng rãi trong gia đình, công xưởng, văn phòng

Thang nhôm 4 bậc là một trong những dòng thang nhôm được yêu thích và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm có thể giúp bạn giải quyết các công việc trong nhà một cách nhanh chóng như sửa chữa bóng đèn, sơn trần nhà, lau cửa kính,... và còn là sự lựa chọn của các văn phòng, cửa hàng, thư viện, thậm chí là một số công trình xây dựng nhỏ.

Ưu điểm vượt trội của thang nhôm 4 bậc đối với người dùng

Ưu điểm của thang 4 bậc là gì? Công dụng của nó ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Sử dụng cho nhiều không gian, công việc khác nhau.

Sản phẩm có thiết kế thông minh, tiện dụng giúp người tiêu dùng dễ dàng giải quyết các công việc trong nhà như sơn sửa, lau chùi cửa kính, thắp hương, lấy đồ dùng trên cao,..

Không chỉ đàn ông mà ngay cả phụ nữ, những người lớn tuổi cũng có thể sử dụng thang một cách dễ dàng.

Ưu điểm vượt trội của thang nhôm 4 bậc đối với người dùng

Ưu điểm của thang 4 bậc đối với người tiêu dùng.

Thang có thiết kế chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, sản phẩm có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển.Sau khi sử dụng có thể gấp gọn lại, không chiếm quá nhiều diện tích cất giữ.

Sau khi gia công thành phẩm hoàn chỉnh, thang được sơn một lớp chống gỉ sáng bóng bên ngoài. Vừa đảm bảo sự chắc chắn và độ bền cho sản phẩm vừa tăng tính thẩm mỹ của thang. Tham khảo các dòng thang nhôm ghế như: Nikawa NKA-04, Nikawa NKS-04, DIY TLTV-04, Sumo ADS-605,..

Sản phẩm có thiết kế nấc khóa tự động, chân thang được bọc đế cao su chống trượt. Bên cạnh đó còn chống trầy xước nền nhà trong quá trình di chuyển. Thang chịu được tải trọng lên đến 150kg, giúp công việc của bạn hoàn thành nhanh hơn.

Ưu điểm vượt trội của thang nhôm 4 bậc đối với người dùng

Mẹo vặt cần nhớ để tăng tuổi thọ của thang nhôm 4 bậc

Trong quá trình sử dụng thang nhiều người thường bỏ qua giai đoạn vệ sinh thang. Tuy nhiên đây là một công đoạn rất quan trọng nhằm tăng tuổi thọ của thang nhôm. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi vệ sinh thang nhôm mà bạn nên nhớ.

- Không nên lau chùi thang bằng những vật quá cứng, vì như vậy sẽ làm hỏng độ sáng bóng của thang. Đặc biệt là những loại thang nhôm được sơn lớp tĩnh điện bên ngoài, nó sẽ làm giảm chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

- Khi rửa thang bằng nước lưu ý không ngâm thang quá lâu. Sử dụng một số loại máy xịt có áp suất mạnh để đẩy mạnh bụi bẩn trong các kẻ, khe thang ra bên ngoài. Sau đó dùng khăn sạch để lau chùi vết nước bám trong thang.

Ưu điểm vượt trội của thang nhôm 4 bậc đối với người dùng

- Không sử dụng hóa chất để vệ sinh thang, nó sẽ làm thang phai màu và giảm độ đàn hồi. Trong trường hợp thang bị dính sơn, dầu mỡ,.. không thể rửa sạch bằng nước thì bạn có thể tẩy chúng bằng cách ngâm 1 ít dung dịch vào nước, sau đó dùng 1 chiếc khăn mềm thấm qua dung dịch tẩy rửa rồi lau sạch vết dầu mỡ là được.

- Khi bảo quản thang, tránh va đập mạnh, một số mẫu thang nhôm không có bánh xe không nên kéo lê trên đất.

Ưu điểm vượt trội của thang nhôm 4 bậc đối với người dùng

Phía trên là một số điều cần lưu ý khi vệ sinh thang nhôm nói chung và thang nhôm 4 bậc nói riêng cũng như những ưu điểm vượt trội của nó. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp ích cho bạn đọc.



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý