Việc nhà thật đơn giản với thang nhôm 2m!

Có thể nói rằng thang nhôm 2m là chiếc thang chuyên dùng cho các công việc gia đình, nó giúp việc làm trên cao ở nhà trở nên đơn giản hơn bao giờ.

Thang nhôm 2m có độ cao vừa tầm rất thích hợp cho các công việc nhà và là chiếc thang gia đình không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay. Thang nhôm có độ cao 2m đa phần là các dòng thang ghế, thang gấp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công dụng của chúng qua bài viết dưới đây nhé bạn.

Việc nhà thật đơn giản với thang nhôm 2m!

1. Công dụng của thang nhôm 2m

Các dòng thang nhôm cao cấp với chiều cao ở khoảng 2m sẽ giúp bạn hoàn thành một cách đơn giản và dễ dàng các công việc trong nhà như sơn tường nhà, lau chùi các ô cửa kính, thay thế các thiết bị treo tường hay sắp xếp đồ đạc trên các giá kệ cao, lau quạt thông gió và kệ tủ bếp.

Đặc biệt thang cực kỳ vững chắc với độ cao an toàn sẽ giúp bạn làm các công việc ở giữa nhà hay khoảng không không thể dùng thang nhôm rút, thang trượt được tốt như thay bóng đèn, lau bóng đèn, sơn trần nhà, trang trí nhà cửa.

Việc nhà thật đơn giản với thang nhôm 2m!

Công dụng đặc biệt nhất của chiếc thang gia đình 2m này chính là dùng để thắp hương và lau dọn, trang trí bàn thờ ở mỗi gia đình. Thang gấp chữ A hay thang ghế có khung thang chắc chắn với 4 điểm tiếp đất rất an toàn, phù hợp cho người dùng lớn tuổi như ông bà, cha mẹ hay gia đình có trẻ nhỏ.

2. Các loại thang nhôm 2m phổ biến

Trên thị trường hiện nay, thang nhôm có độ cao 2m thường nằm trong nhóm thang gấp chữ A và thang nhôm ghế. Thương hiệu được mọi người yêu thích và sử dụng nhiều nhất chính là DIY, Nikawa, Hakachi, Sumo và Xstep.

Thang nhôm gấp thương hiệu DIY là thang gấp đa năng nhưng sử dụng rất tốt cho độ cao 2m với dạng chữ A. Thang được thiết kế linh động, chắc chắn và cực kỳ gọn nhẹ, đáp ứng rất tốt cho các việc gia đình. Có 2 mẫu là DIY TLG-44 và DIY TLG-45.

Thang nhôm thương hiệu Nikawa được sử dụng nhiều ở cả 2 dạng thang gấp chữ A và thang ghế. Các mẫu thang gấp Nikawa thông dụng có Nikawa NKY-5C, NKY-6C, NKY-7C, NKY-8C và thang ghế NKA-05, NKA-06.

Việc nhà thật đơn giản với thang nhôm 2m!

3. Sử dụng thang nhôm 2m dễ dàng và an toàn

Các mẫu thang nhôm 2m thường rất nhẹ, dễ gấp xếp, di chuyển và sử dụng để làm việc nhà. Tuy nhiên để các công việc gia đình của bạn thật sự trở nên đơn giản và an toàn thì bạn nên chú ý một vài điểm khi sử dụng các loại thang 2m như sau:

  • Chỉ dùng thang làm việc khi bạn đảm bảo đủ sức khỏe

  • Kiểm tra thang trước khi sử dụng: khả năng gấp duỗi thang tốt, các chốt an toàn, khớp xoay hoạt động hiệu quả, bậc thang và tay vịn không dính dầu mỡ gây trơn trượt, chân đế đảm bảo chống trơn trượt tốt.

  • Kiểm tra vị trí đặt thang làm việc: phải là mặt phẳng và tốt nhất là mặt sàn không nên quá trơn bóng, không dính dầu mỡ, không kê thang lên đá, sỏi hay vật kê không đảm bảo

  • Sử dụng thang đúng tải trọng cho phép, mang giày dép đảm bảo. Tay và đế giày tuyệt đối không dính dầu mỡ. Lên xuống và thao tác trên thang phải từ từ, không lên đột ngột, xuống bất ngờ dễ gây nguy hiểm.

    Việc nhà thật đơn giản với thang nhôm 2m!

Chỉ khi bạn làm việc an toàn thì công việc nhà mới thực sự đơn giản và dễ dàng với những chiếc thang gia đình, thang nhôm 2m. Hãy chọn mua thang nhôm chính hãng, chất lượng để việc nhà đạt hiệu quả cao và an toàn nhất cho những người thân của bạn nhé!



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý