Đánh giá về thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI đặc biệt chắc chắn, giúp bạn làm các công việc ở tầm cao 5m đạt hiệu quả tốt nhất và tuyệt đối an toàn.

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI hiện đang được rất nhiều người sử dụng và có doanh số tiêu thụ không ngừng tăng trên thị trường. Bạn có biết lý do vì sao thang rút đôi NK-50AI lại được người tiêu dùng đánh giá cao và yêu thích như vậy không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Đánh giá về thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI

1. Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI thương hiệu uy tín nhất

Thang nhôm rút gọn chữ A NK-50AI được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất bởi một thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu trong thế giới thang nhôm là Nikawa. Các dòng thang nhôm cao cấp của Nikawa đều có chất lượng và an toàn kỹ thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế SGS và tiêu chuẩn châu Âu EN-131, CE.

Đánh giá về thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI

Thang nhôm Nikawa được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và được phân phối trực tiếp bởi DIY Homedepot và các cửa hàng, đại lý lớn trên toàn quốc. Sản phẩm chính hãng nên khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành và chính sách bán hàng tốt nhất từ nhà sản xuất.

2. Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI mẫu mã đẹp, thiết kế tiện lợi

Nikawa NK50-AI là mẫu thang rút đa năng gây ấn tượng bởi thiết kế mới đẹp mắt với 2 màu xanh dương và bạc rất hợp thị hiếu người tiêu dùng. Thân thang được phủ sơn tĩnh điện sáng bóng cho cảm giác thang luôn mới, có thể an tâm sử dụng đồng thời giúp bảo vệ thang tốt nhất ở mọi điều kiện thời tiết bất lợi.

Đánh giá về thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI

Thiết kế của thang vô cùng tiện lợi với khả năng rút duỗi dễ dàng, tùy chỉnh độ cao linh hoạt và có thể dùng tốt ở nhiều dạng như thang chữ A, I và L. Thang khá nhẹ nên việc mang vác, di chuyển cũng đơn giản hơn. Khả năng rút gọn tối đa giúp bạn tiết kiệm nhiều không gian cho việc cất giữ và bảo quản thang.

3. Thang nhôm rút Nikawa NK-50AI chất lượng đỉnh cao, an toàn tuyệt đối

Thang nhôm rút NK-50AI thuộc dòng thang cao cấp thế hệ mới của Nikawa được làm từ hợp kim nhôm cao cấp giúp giảm trọng lượng xuống mức tối đa 18kg nhưng lại cực kỳ bền chắc với khả năng chịu tải đạt 150kg. Thân thang có độ dày lên tới 1,5mm giúp thang vững chắc hơn, giảm rung lắc khi làm việc.

Đánh giá về thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI

Các nấc thang rộng vừa chân đứng, có rãnh chống trượt hiệu quả. Phần đai nhựa được cải tiến nâng cao độ dẻo dai và thời gian sử dụng, ôm vừa khít thân ống, cố định nấc rất tốt và chặt chẽ song không hề gây trở ngại khi rút duỗi thang. Chốt an toàn và khớp xoay luôn hoạt động trơn tru, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Chân thang có thể tháo rời để thích nghi với địa hình sử dụng. Đặc biệt chân đế được làm bằng nhựa ABS cao cấp giúp chống trơn trượt tối đa. Thang rút chữ A còn có lợi thế về độ an toàn khi có tới 4 điểm tiếp xúc với mặt địa hình làm việc giúp thang tăng điểm bám tựa, hạn chế tối đa sự cố lao động ngoài ý muốn.

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI được người tiêu dùng đánh giá cao bởi thương hiệu sản xuất uy tín, thiết kế thông minh, chất lượng hoàn hảo, an toàn tối đa và đáp ứng tốt cho mọi yêu cầu cầu công việc.

Đánh giá về thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI

Mua ngay các sản phẩm thang nhôm cao cấp Nikawa, thang rút đa năng, thang gia đình tại diyhomedepot.vn để nhận được chính sách mua hàng tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà phân phối nhé bạn!

Xem thêm: thang nhôm rút


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý