Máy cưa cầm tay loại nào tốt, chọn bản không dây Bosch hay Dewalt?

Năm 2020 sắm máy cưa cầm tay loại nào tốt giữa Bosch GKS 18V-Li hay Dewalt DCS391N-KR, hai phiên bản không dây mạnh mẽ, linh hoạt dành cho các xưởng gỗ?

Máy cưa cầm tay là công cụ lý tưởng nhất cho ngành gỗ, làm mộc bởi có khả năng cắt lớn, tạo hình đa dạng trên nhiều góc độ nhanh chóng và không tốn nhiều sức. Nên mua máy cưa cầm tay loại nào tốt giữa hai phiên bản dùng pin của Bosch và Dewalt? Mỗi sản phẩm đều có thế mạnh của mình, mời bạn xem phân tích để quyết định mua sắm hợp lý.

Máy cưa dĩa dùng pin Dewalt DCS391N-KR (Solo)

1. Máy cưa gỗ dùng pin Bosch GKS 18V-Li và Dewalt DCS391N-KR có gì giống nhau?

Trước khi tìm lời giải nên mua máy cưa cầm tay loại nào tốt mời bạn xem điểm giống và khác nhau của hai máy. Đều là bản solo chưa có pin, sản phẩm của Bosch và Dewalt tạo sự chú ý bởi ngoại hình gọn gàng, màu sáng tươi sáng. Thiết kế khá tương đồng với tay cầm chữ D rộng rãi mát sát tốt, phía trước có thêm núm cao su chịu lực và khay lắp pin phía sau.

Máy cưa đĩa Bosch và Dewalt có bộ vỏ cách điện cách nhiệt và mặt đế kim loại sáng bóng vô cùng chắc chắn, vành bảo vệ chống bụi và mạt gỗ. Kích thước lưỡi cắt tương đồng với đường kính 165mm cho khả năng cắt nhanh và chính xác. Bạn có thể cắt thẳng, cắt nghiêng, thay đổi độ sâu và điều chỉnh hướng khi xẻ ngang, xẻ dọc hay cắt vát trên nhiều khúc gỗ cứng.

2. Những khác nhau nổi bật trên máy cưa gỗ Bosch và Dewalt

Bên cạnh nhiều điểm tương đồng nêu trên, Bosch GKS 18V-Li và Dewalt DCS391N-KR có một vài điểm khác nhau dễ nhận biết. Nên mua máy cưa cầm tay loại nào tốt bạn có thể dựa vào những đặc điểm này kết hợp với sở thích và nhu cầu của mình để chọn máy phù hợp:

Máy cưa dĩa dùng pin Dewalt DCS391N-KR (Solo)

  • Về màu sắc:

Rất dễ nhận thấy máy cưa gỗ dùng pin Bosch GKS 18V-Li được phối màu xanh đen đặc trưng mang lại tính trang nhã và sạch sẽ. Còn máy cưa gỗ dùng pin Dewalt DCS391N-KR là sự kết hợp màu vàng và đen nhìn nổi bật hơn, tôn lên sự rực rỡ và sống động cho nhà xưởng.

  • Về tốc độ làm việc:

Ở phần này máy cưa gỗ Bosch nhỉnh hơn đối thủ một chút với tốc độ không tải đạt 3.900 vòng/phút so với 3.700 vòng/phút của máy cưa đĩa Dewalt. Tốc độ cao cắt thoải mái và nhẹ nhàng hơn, lực cắt khỏe và dứt khoát không để lại vết sần sùi, đảm bảo đường cắt đẹp.

  • Về tính năng:

Bosch GKS 18V-Li được trang bị đầu hút bụi thông minh rất có lợi giúp giữ sạch sẽ khu vực làm việc và dễ quan sát đường cắt. Bạn có thể kết nối và sử dụng với máy hút bụi Bosch để dọn sạch bụi, mạnh vụn vô cùng tiện lợi góp phần giữ vệ sinh, bảo vệ sức khỏe và môi trường.

3. Nên chọn mua máy cưa cầm tay loại nào tốt hơn?

Máy cưa gỗ dùng pin Bosch GKS 18V-Li và Dewalt DCS391N-KR khá tương đồng về giá bán xấp xỉ 4 triệu đồng, kiểu dáng gọn gàng, bền đẹp và thiết kế không dây sử dụng linh hoạt. Khả năng cưa xẻ của cả hai cũng ít có sự chênh lệch vì cùng kích thước lưỡi cắt. Hai đều làm việc bền bỉ, cắt gỗ đa dạng kết hợp với tay cầm rộng rãi, chắc chắn dễ dàng điều khiển.

Máy Cưa Đĩa dùng pin Bosch GKS 18V-Li (Solo)

Tuy nhiên nếu xét cụ thể thì máy cưa gỗ Bosch lại có tốc độ làm việc tốt hơn, được tích hợp cơ chế hút bụi tăng cường cùng với màu sắc và kiểu dáng trang nhã là những điểm vượt trội đáng chọn hơn. Còn máy cưa gỗ Dewalt cũng tạo ấn tượng với gam màu nổi bật, thiết kế bền khỏe và cắt gỗ đa dạng cũng là giải pháp hiệu quả để cưa xẻ gỗ hàng ngày.

Kết luận: Như vậy với các phân tích này đã chỉ ra những điểm giống và khác nhau trên Bosch GKS 18V-Li và Dewalt DCS391N-KR. Máy cưa gỗ Bosch có ưu thế hơn Dewalt về một số mặt như vừa đề cập. Nên sắm máy cưa cầm tay loại nào tốt hãy gọi đến tổng đài 028 6258 4769 trình bày nhu cầu và sở thích để được tư vấn cụ thể bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý