Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt, tại sao nên sắm Dewalt?

Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt trong năm 2020? Thương hiệu liên doanh Dewalt là một trong những cái tên uy tín nhất mà bạn nên lựa chọn cho công việc hàng ngày.

Có đến hơn một nửa máy khoan cầm tay tại các cửa hàng ghi nhãn mác “Made in China” với đủ các mẫu mã, chủng loại và giá tiền. Đi tìm máy khoan Trung Quốc loại nào tốt, uy tín bạn nên tham khảo thương hiệu liên doanh Dewalt là cái tên rất nổi tiếng. Hãy cùng tìm hiểu về máy khoan Dewalt qua thông tin và gợi ý mua sắm dưới đây.

1. Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt, đẳng cấp và tầm ảnh hưởng của Dewalt

Dewalt là tập đoàn công nghệ số 1 của Mỹ rất mạnh trong lĩnh vực dụng cụ và thiết bị điện. Máy khoan Dewalt được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe, nhấn mạnh vào tính bền bỉ, chính xác và độ linh hoạt. Thiết kế đặc trưng với màu vàng đen mang lại sự sang trọng và cảm giác cầm nắm thoải mái, an toàn khi làm việc trong mọi không gian và môi trường.

Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt, tại sao nên sắm Dewalt?

Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt thì Dewalt là một trong những ứng viên hàng đầu bên cạnh Bosch và Makita. Ở thị trường châu Á, máy khoan Dewalt phủ sóng rộng rãi ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Đối tượng sử dụng chính là thợ xây dựng, công nhân cơ khí chế tạo cần thiết bị khoan lắp chất lượng cao, bền bỉ và đáp ứng việc khoan lắp khó khăn.

Máy khoan Dewalt có nhiều loại như máy khoan pin, khoan sắt, khoan động lực và máy khoan búa thiết kế bền đẹp, gọn gàng và khoan phá mạnh mẽ. Sản phẩm ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, vận hành bền khỏe, mượt mà khi khoan lỗ, vặn vít và đục phá bê tông. Hơn nữa với chính sách bảo hành mới lên đến 3 năm ngày càng chiếm được lòng tin khách hàng.

2. Gợi ý 3 máy khoan Dewalt “Made in China” tốt nhất hiện nay

Những chiếc máy khoan hàng hiệu của Dewalt dù được sản xuất ở Trung Quốc nhưng được kiểm soát chất lượng chặt chẽ trước khi xuất xưởng và đến tay người dùng. Diyhomedepot sẽ gợi ý bạn những mẫu máy ấn tượng, thịnh hành nhất được đánh giá cao:

Giá bán: 1.035.000đ.

Nhỏ nhắn, đẹp mắt với cân nặng chỉ 1.3kg và tông màu vàng chủ đạo, DEWALT DWD014-B1 là máy khoan sắt thân thiện và dễ sử dụng cho thợ mộc và dân kỹ thuật. Máy có công suất 550W, tốc độ 2.800 vòng/phút khoan lỗ 25mm trên gỗ và 10mm trên thép. Sản phẩm điều khiển điện tử nhiều tốc độ, đảo chiều xoay vặn vít và có bộ vỏ nhựa chắc chắn.

Máy khoan sắt 550W DEWALT DWD014-B1

  • Máy khoan bê tông DeWalt D25144KA-B1

Giá bán: 3.980.000đ.

Mua máy khoan Trung Quốc loại nào tốt làm việc trong công trình xây dựng cần hiệu năng mạnh mẽ khoan bê tông tối ưu nên sắm Dewalt D25144KA-B1. Sản phẩm có 3 chức năng khoan thường, khoan búa và búa với công suất 900W mạnh mẽ, tốc độ 1.550 vòng/phút. Máy khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 28mm siêu khỏe, nặng chỉ 3.1kg.

  • Máy khoan pin Dewalt DCD796P2-B1

Giá bán: 5.700.000đ.

Dewalt DCD796P2-B1 là máy khoan pin động lực rất gọn gàng và đa năng sử dụng pin 18V XR Li-ion dung lượng khủng 5.0Ah, chạy rất nhanh với tốc độ 2000 vòng/phút, tỷ lệ va đập 34.000 lần/phút. Máy khoan gỗ 40mm, khoan tường và sắt 13mm kết hợp đảo chiều vặn vít với momen xoắn 70N.m, có đèn led trợ sáng và trọng lượng chỉ 1.8kg.

Máy khoan pin Dewalt DCD796P2-B1

Kết luận: Sắm máy khoan Trung Quốc loại nào tốt 2020 thì hàng liên doanh của Dewalt là lựa chọn đẳng cấp mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm của Dewalt sẽ không làm bạn thất vọng với chất lượng tuyệt vời, hiệu năng tối ưu và sử dụng thoải mái, an toàn nhất. Cửa hàng Diyhomedepot luôn sẵn sàng mang đến máy khoan Dewalt chuẩn Mỹ tốt nhất cho bạn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý