Các thương hiệu máy khoan nổi tiếng đang thống lĩnh thị trường Việt Nam

Các thương hiệu máy khoan hàng đầu thế giới như Bosch, Makita và Dewalt có lịch sử hàng trăm năm chiếm hầu hết thị phần và đang thống lĩnh thị trường Việt Nam.

Là người thường xuyên làm việc trong lĩnh vực cơ khí, xây dựng thi công chắc hẳn bạn phải tiếp cận đến máy khoan cầm tay. Bạn có biết các thương hiệu máy khoan nào chất lượng, uy tín phổ biến nhất ở Việt Nam không? Dành ra khoảng 5 phút theo dõi bài viết bạn nắm bắt thông tin những thương hiệu đẳng cấp đang phủ sóng rộng rãi hiện nay.

1. Các thương hiệu máy khoan uy tín – Máy khoan Bosch

Nói đến máy khoan cầm tay phổ biến nhất thì Bosch là một trong những cái tên được rất nhiều người quan tâm và tin tưởng. Với lịch sử hơn 100 năm kế thừa và ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến của Đức, Bosch mang đến những chiếc máy khoan xuất sắc về thiết kế và độ bền. Khả năng khoan lỗ, đục phá bê tông và vặn vít chính xác, mượt mà trên mọi vật liệu.

Các thương hiệu máy khoan nổi tiếng đang thống lĩnh thị trường Việt Nam

Máy khoan Bosch có tính đồng bộ cực tốt và chính xác tuyệt đối đến từng chi tiết mang lại khả năng vận hành bền bỉ và hiệu suất tối đa. Hãng mang đến nhiều tính năng và trang bị ưu việt như ổn định tốc độ, giảm sốc, khoan tiến lùi trên máy khoan búa. Hệ thống động cơ không chổi than, công nghệ bảo vệ pin ECP, EMP hay sạc không dây trên máy khoan pin.

Tham khảo những mẫu máy khoan Bosch được ưa chuộng nhất như: Máy khoan sắt Bosch GBM 13RE, máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV, máy khoan pin Bosch GSR 18V-EC Set, v.v.

2. Máy khoan cầm tay Makita

Là một trong các thương hiệu máy khoan phổ biến toàn cầu và đứng số 1 tại châu Á, sản phẩm Makita được bắt gặp thường xuyên trong hộ gia đình và công trình xây dựng, cơ khí. Có xuất phát điểm từ năm 1918, cho đến nay Makita xây dựng cho mình tầm phủ sóng rộng lớn. Sản phẩm không ngừng cải tiến dựa trên công nghệ và tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản.

Các thương hiệu máy khoan nổi tiếng đang thống lĩnh thị trường Việt Nam

Máy khoan Makita nhấn mạnh vào độ bền và tính chính xác, hiệu quả khi vận hành, được sản xuất bằng hợp kim và nhựa chất lượng cao gia công tỉ mỉ. Hiệu năng ấn tượng khi khoan gỗ, sắt, tường và vặn vít nhạy bén, điều khiển điện tử mượt mà. Thiết kế nhỏ gọn với gam màu xanh đen chủ đạo đẹp mắt và cầm nắm thoải mái, an toàn trong mọi công việc.

Makita rất thành công với những dòng sản phẩm thông dụng như: Máy khoan pin Makita DHP343SYE, máy khoan bê tông Makita HR2470, máy khoan động lực Makita HP1630, v.v.

3. Máy khoan cầm tay Dewalt

Các thương hiệu máy khoan chiếm lĩnh thị trường Việt Nam tiếp tục gọi tên những sản phẩm hấp dẫn của Dewalt được thợ công trình và công nhân ưa chuộng. Máy khoan Dewalt sở hữu thiết kế sắc nét, gọn gàng và bền bỉ đến từ công nghệ sản xuất ưu việt của Mỹ. Tông màu vàng đen nổi bật và khả năng chống chịu tuyệt vời thích hợp điều kiện khắc nghiệt.

Các thương hiệu máy khoan nổi tiếng đang thống lĩnh thị trường Việt Nam

Dewalt cung cấp các phiên bản như máy khoan sắt, khoan động lực, khoan búa và nhiều dòng máy khoan pin thiết kế đẳng cấp, làm việc tốc độ cao và vô cùng bền bỉ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe về sức vận hành, khả năng chống chịu và tính an toàn. Nhiều chế độ làm việc điều khiển bằng điện tử, thay mũi khoan linh hoạt và dễ dàng bảo quản.

Gợi ý một số máy khoan Dewalt có doanh số tốt như: Máy khoan sắt DeWalt DWD010-B1, máy khoan bê tông Dewalt D25143K-B1, máy khoan pin Dewalt DCD796M2, v.v.

Kết luận: Makita, Bosch và Dewalt là các thương hiệu máy khoan đẳng cấp, uy tín trên toàn thế giới và đang chiếm lĩnh thị trường công cụ tại Việt Nam. Để có cho mình giải pháp khoan lắp mạnh mẽ, đa năng hiệu quả cao và giá bán tốt nhất, mời bạn truy cập website: diyhomedepot.vn tham khảo vô vàn lựa chọn hấp dẫn và hưởng nhiều ưu đãi lớn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý