Ba cách sắm máy khoan cầm tay Bosch chính hãng nhanh và dễ nhất

Mua máy khoan cầm tay Bosch chính hãng dựa trên kiểm tra kỹ lưỡng hình thức, nguồn gốc xuất xứ và đến các hệ thống phân phối uy tín là 3 việc dễ thực hiện nhất.

Máy khoan Bosch giờ đây là công cụ gắn liền với nhiều người thợ cơ khí, xây dựng và có mặt thường xuyên trong gia đình. Trước tình hình bày bán phức tạp hiện nay, bạn cần nắm bắt cho mình cách thức mua máy khoan cầm tay Bosch chính hãng. Hãy áp dụng 3 cách dưới đây để tiết kiệm thời gian và mua về cho mình sản phẩm tốt, an tâm nhất.

1. Xem kỹ hình thức và cảm giác cầm nắm máy khoan Bosch

Sản phẩm của Bosch bày bán rộng rãi tại hầu hết địa chỉ lớn nhỏ, đây vừa là cơ hội giúp bạn dễ tìm được chiếc máy mình muốn nhưng đồng thời tiềm ẩn nguy cơ hàng giả, hàng nhái. Là người tiêu dùng hiện đại, khi trên tay một chiếc máy khoan Bosch nên xem xét cẩn thận. Hãy lưu ý dấu hiệu về màu sắc, logo, các mối ghép nối và sự chắc chắn của thiết bị.

Ba cách sắm máy khoan cầm tay Bosch chính hãng nhanh và dễ nhất

Máy khoan cầm tay Bosch chính hãng tạo cho bạn sự hài lòng về mọi mặt như kết cấu hình thức, màu sắc và ngoại diện. Vỏ máy được chế tác tinh xảo và liền mạch không có chi tiết thừa, logo và các dòng chữ được in rõ nét, không bị lem màu hay nhợt nhạt. Khi cầm nắm máy tạo cảm giác đầm tay, không hề có dấu hiệu ọp ẹp của sự rẻ tiền.

2. Kiểm tra xuất xứ máy khoan cầm tay Bosch chính hãng

Trên thị trường hiện nay, máy khoan Bosch có 3 nơi xuất xứ chính hãng theo từng mẫu mã và chủng loại. Các dòng máy khoan gỗ sắt và máy khoan động lực thông dụng như Bosch GBM 10RE, Bosch GSB 13RE sản xuất tại Malaysia. Máy khoan búa như Bosch GBH 2-20 DRE, Bosch GBH 8-45D có xuất xứ từ Trung Quốc hoặc Đức.

Những thông tin này được ghi rõ ràng trên mọi sản phẩm, ngoài 3 nước xuất xứ nêu trên còn lại đều là hàng giả mạo. Để kiểm tra chắc chắn nguồn gốc máy khoan Bosch, bạn hãy để ý tem chống giả để cào lấy mã số an ninh và số seri trên thân máy. Sau đó hãy soạn tin nhắn điện thoại theo thông tin: DAC_mã an ninh@số seri và gửi đến số 8099 để biết kết quả.

Ba cách sắm máy khoan cầm tay Bosch chính hãng nhanh và dễ nhất

3. Mua sắm tại hệ thống phân phối máy khoan uy tín

Cách tốt nhất giúp bạn tìm máy khoan cầm tay Bosch chính hãng uy tín, an tâm 100% là hãy đến các địa chỉ, cửa hàng phân phối chính thức. Đừng vì ham rẻ mà rinh phải máy có xuất xứ không rõ ràng vừa tốn tiền, nhanh hư hỏng thậm chí gây nguy hiểm khi làm việc. Hiện Bosch có nhiều chi nhánh, đại lý ủy quyền ở mọi miền giúp bạn mua sắm rất dễ dàng.

Diyhomedepot là hệ thống cấp 1 kinh doanh dụng cụ điện Bosch chính hãng với rất nhiều chủng loại máy khoan cầm tay đẳng cấp, giá phải chăng. Bạn hãy truy cập vào website: dungcucamtaybosch.com hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại chỉ 63E Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q. Bình Thạnh, THPCM tham khảo, trải nghiệm và sắm máy khoan Bosch an tâm nhất.

Ba cách sắm máy khoan cầm tay Bosch chính hãng nhanh và dễ nhất

Kết luận: Bạn vừa cập nhật cho mình 3 cách mua máy khoan cầm tay Bosch chính hãng đảm bảo tránh xa hàng giả, hàng kém chất lượng. Đây là những cách rất dễ thực hiện và không tốn nhiều thời gian cũng như công sức của bạn. Hãy áp dụng ngay và giới thiệu cho nhiều người để sở hữu những chiếc máy khoan Bosch tốt nhất cho công việc của mình.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý