Máy khoan cầm tay Bosch chuẩn châu Âu, đa mẫu mã giá cạnh tranh

Máy khoan cầm tay Bosch công nghệ Đức ưu việt, thiết kế gọn gàng bền khỏe mẫu mã đa dạng hỗ trợ khoan gỗ, sắt, tường và vặn vít mượt mà với giá bán rất phải chăng.

Nói đến máy khoan cầm tay không thể không nhắc đến các lựa chọn chất lượng cao của Bosch thống lĩnh thị trường. Máy khoan cầm tay Bosch khẳng định sức hút mạnh mẽ của mình với thiết kế chuẩn mực, công nghệ châu Âu hiện đại. Nhiều sản phẩm ấn tượng có giá bán rất hợp lý giúp bạn khoan trên mọi vật liệu và vặn vít tối ưu.

Máy khoan cầm tay Bosch chuẩn châu Âu, đa mẫu mã giá cạnh tranh

1. Máy khoan Bosch công nghệ Đức bền khỏe và đẹp mắt

Dụng cụ điện cầm tay là lĩnh vực chủ chốt của tập đoàn Bosch hùng mạnh với lịch sự phát triển lâu đời dựa trên sáng tạo công nghệ không ngừng nghỉ. Máy khoan cầm tay là công cụ tuyệt hảo dành cho việc sửa chữa, khoan phá, phục vụ mọi lĩnh vực sản xuất và đời sống. Sản phẩm của Bosch nhấn mạnh tính đồng bộ, sự bền bền bỉ, chính xác và hoạt động mượt mà.

Máy khoan cầm tay Bosch chuẩn châu Âu, đa mẫu mã giá cạnh tranh

Máy khoan cầm tay Bosch đáp ứng khắt khe tiêu chuẩn chất lượng của Đức, sử dụng nguyên liệu cứng bền chống ăn mòn, hạn chế va đập tối đa. Kiểu dáng gọn nhẹ tối ưu cho việc cầm nắm và di chuyển, tay cầm vuông góc có độ ma sát cao chống bám mồ hôi. Vỏ máy phủ màu xanh đen với đường trau chuốt sắc nét, cứng cáp toát lên sự sang trọng và đẳng cấp.

Máy khoan Bosch tiên phong trong việc phổ cập tính năng hiện đại, tiện ích mang lại sự thoải mái và an toàn tối đa khi sử dụng. Có thể kể đến như khoan đảo chiều, chống giật ngược, ổ bi và khớp ly hợp an toàn, khả năng giảm rung giảm sốc ấn tượng. Đầu cặp SDS tháo lắp mũi khoan nhanh gọn, khoan tiến lùi cùng nhiều khả năng tuyệt vời khác để trải nghiệm.

2. Máy khoan cầm tay Bosch đa lựa chọn phục vụ mọi công việc với giá bán tốt

Khoan cầm tay Bosch hỗ trợ tối đa mọi nhu cầu khi sửa chữa, chế tạo, lắp ráp trên hầu hết vật liệu, thi công nhiều hạng mục khác nhau trong gia đình và công trình. Nhiều dòng máy có sức mạnh và tính năng chuyên biệt được tung ra cho mọi người thỏa sức lựa chọn. Các phiên bản đều được đánh giá cao bởi tính ứng dụng hoàn hảo và giá bán vô cùng hợp lý:

Máy khoan cầm tay Bosch chuẩn châu Âu, đa mẫu mã giá cạnh tranh

  • Máy khoan sắt:

Thích hợp nhất khi khoan lỗ và bắt vít trên gỗ, kim loại nhờ mũi khoan sắc bén và tốc độ cao. Máy thiết kế gọn gàng có thể cầm bằng một tay, chạy bền khỏe và dễ dàng thao tác bằng nút bấm điện tử được các thợ mộc và thợ kỹ thuật tin dùng. Những sản phẩm được ưa chuộng như: Máy khoan sắt Bosch GBM 350, Bosch GBM 10RE giá vài trăm đến 1 triệu đồng.

  • Máy khoan động lực:

Là dòng máy rất thân thiện và sử dụng phổ biến trong gia đình bởi tính ứng dụng cao, đa chức năng khoan gỗ, tường, kim loại kết hợp đảo chiều vặn vít nhanh nhạy. Sản phẩm có điều khiển điện tử, tốc độ xoay nhanh và cơ chế đập tăng cường giúp xuyên thủng mạnh mẽ. Một số phiên bản rất thịnh hành như: Bosch GSB 13RE, Bosch GSB 16RE chỉ hơn 1 triệu đồng.

  • Máy khoan bê tông:

Mạnh mẽ và chuyên nghiệp nhất trong các dòng máy khoan cầm tay Bosch có sức mạnh vượt trội và lực đập lớn dùng trong xây dựng. Nhiều tính năng hiện đại như khoan tiến lùi, ổn định hiệu suất, giảm rung giật. Ba chức năng khoan thường, khoan búa, và búa trên Bosch GBH 2-24 DRE, Bosch GBH 3-28 DRE giá 3 – 6 triệu chinh phục mọi việc khó nhất.

Máy khoan cầm tay Bosch chuẩn châu Âu, đa mẫu mã giá cạnh tranh

Nhanh nhạy và linh hoạt là mô tả đúng nhất về khả năng khoan lỗ, vặn vít trên các dòng máy khoan pin Bosch. Máy hết sức gọn gàng nhờ sử dụng pin, thiết kế nhỏ nhắn dễ thao tác và di chuyển, tốc độ cao và momen xoắn lớn tối ưu cho việc khoan gỗ, sắt và tháo ốc vít. Những sản phẩm hút hàng như: Bosch GSB 120-LI GEN II, Bosch GSR 18-2-LI giá 2 – 4 triệu.

Máy khoan cầm tay Bosch chuẩn châu Âu, đa mẫu mã giá cạnh tranh

Kết luận: Máy khoan cầm tay Bosch chất lượng Đức bền bỉ, kiểu dáng gọn gàng, nhiều tính năng và trang bị hiện đại phục vụ khoan phá, sửa chữa một cách chuyên nghiệp và hoàn hảo. Bạn hãy đến cửa hàng Diyhomedepot để thỏa sức trải nghiệm tất cả phiên bản máy khoan Bosch với giá bán tốt nhất, bảo hành chính hãng và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý